1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 5 giầy bóng đá cỏ nhân tạo đáng mua nhất 2020

Nike Mercurial Vapor 13 Academy, Adidas Copa 20.3 TF, Mizuno Monarcida Neo Sala Select TF, Akka Power 2 Microfiber và Kamito Velocidad 3 là 5 đôi giầy bóng đá cỏ nhân tạo đáng mua nhất 2020.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Ngay bây giờ hãy cùng websosanh khám phá chi tiết về 5 đôi giày bóng đá cỏ nhân tạo này để biết tại sao lại đáng mua và được ưa chuộng đến thế.

1. Giầy bóng đá cỏ nhân tạo Nike Mercurial Vapor 13 Academy

Nike Mercurial Vapor 13 Academy TF là sản phẩm thuộc BST “Nike Future Lab” và được thiết kế dành cho sân cỏ nhân tạo từ 5-7 người. Nike Mercurial Vapor 13 cũng là phiên bản mới nhất của dòng giày Mercurial của thương hiệu thể thao lớn số 2 thế giới Nike.

Giầy bóng đá Nike Mercurial Vapor 13 phù hợp với các vị trí chơi bóng như tiền vệ cánh và tiền đạo, có thiên hướng chơi tốc độ và dứt điểm. Thiết kế phom giày ôm chân nên phù hợp nhất với những người có bàn chân dài, thon hoặc chỉ hơi bè; những người có bàn chân to ngang sẽ rất khó đi giầy bóng đá sân cỏ nhân tạo Nike Mercurial Vapor 13.

Thân giày được làm từ chất liệu da tổng hợp Synthetic cao cấp êm ái, mềm mại, co giãn tốt và có độ bền cao. Phần lưỡi gà có thiết kế liền tạo cảm giác ôm chân chắc chắn nhưng vẫn rất thoải mái và thông thoáng.

Phần đế giày có thiết kế khá đặc biệt với các khối đinh hình chữ nhật to và dày, được phân bổ dích zắc trải đều khắp bề mặt đế giày. Điều này có tác dụng làm tăng độ bám sàn, chống trơn trượt cực tốt nên có thể chơi bóng ngay cả khi sân ướt, sân xấu và trời mưa. 

Đặc biệt lớp đệm bên trong của giầy bóng đá cỏ nhân tạo Nike Mercurial Vapor 13 rất mềm và êm ôm chân vừa vặn và gọn gàng, giúp giảm thiểu tối đa các chấn thương khi bật nhảy tiếp đất hoặc tranh chấp bóng.

Giầy bóng đá cỏ nhân tạo Nike Mercurial Vapor 13 Academy
Giầy bóng đá cỏ nhân tạo Nike Mercurial Vapor 13 Academy

2. Giầy bóng đá cỏ nhân tạo Adidas Copa 20.3 TF 

Adidas Copa 20.3 TF là sản phẩm thuộc dòng giày Copa của hãng Adidas. Sản phẩm được ra mắt thị trường vào năm 2019, là thiết kế chuyên dùng cho mặt sân cỏ nhân tạo.

Giầy bóng đá cỏ nhân tạo Adidas Copa 20.3 TF có thiết kế phù hợp với lối chơi kiểm soát, phân phối bóng và điều tiết nhịp độ trận đấu. Sản phẩm được rất nhiều huyền thoại bóng đá tin tưởng sử dụng như Paulo Dybala, Adrien Rabiot, Nemanja Matić hay Dani Carvajal …

Phần gót giày được bọc lớp vải nhung cực êm và mềm giúp bảo vệ gót chân khỏi các chấn thương khi chơi bóng. Phom giày ôm chắc chắn nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái khi đi. Phù hợp với mọi kiểu dáng chân khác nhau, kể cả bàn chân bè và to ngang.

Phần Upper của giầy bóng đá cỏ nhân tạo Adidas Copa 20.3 được làm từ chất liệu da bò thật cực mềm, đã được xử lý kỹ càng qua nhiều bước khác nhau, từ làm khô, ép mỏng  sau đó phủ 1 lớp chống thấm nước. Chính vì vậy khi đi giầy Adidas Copa 20.3, bạn sẽ có cảm giác chơi bóng vô cùng thật chân, xử lý bóng gọn gàng và dễ dàng hơn.

Giầy bóng đá cỏ nhân tạo Adidas Copa 20.3 TF
Giầy bóng đá cỏ nhân tạo Adidas Copa 20.3 TF

3. Giầy bóng đá cỏ nhân tạo Mizuno Monarcida Neo Sala Select TF

Mizuno Monarcida Neo Sala Select TF là sản phẩm của thương hiệu giày nổi tiếng của Nhật Bản Mizuno. Sản phẩm được ra mắt thị trường vào tháng 12/2019.

Phần upper của giày Mizuno Monarcida Neo Sala Select TF được làm từ da tổng hợp cao cấp rất mềm mại lại không thấm nước nên có độ bền cực cao. Mũi giày được trang bị lớp đệm bằng da sần tổng hợp vừa bền bỉ vừa bảo vệ ngón chân không bị đau khi đá bóng hoặc tranh chấp bóng.

Đế giầy bóng đá cỏ nhân tạo Mizuno Monarcida Neo Sala Select TF làm bằng chất liệu cao su carbon siêu cao cấp chất lượng tốt nên rất bền. Ngoài ra, đế có thiết kế mỏng nên tạo cảm giác chơi bóng chân thật nhất cho người sử dụng.

Đặc biệt, phom dày có thiết kế đặc biệt phù hợp với hầu hết với dáng chân to bè của người châu Á nói chung và người Việt nói riêng.

4. Giầy bóng đá cỏ nhân tạo Kamito Velocidad 3

Kamito Velocidad 3 là sản phẩm của thương hiệu giày Kamito (Việt Nam), được đông đảo khách hàng tin dùng vì có mức giá phải chăng và chất lượng vượt trội so với mức giá.

Phom giầy bóng đá cỏ nhân tạo Kamito Velocidad 3 được thiết kế dựa trên nghiên cứu về kiểu dáng bàn chân của người Việt. Do đó, những người có dáng chân to bè sẽ không phải lo lắng khi chọn giày bóng đá nữa.

Chất liệu da ở phần thân giày đã được cải tiến nhằm tăng độ mềm và độ bền, nâng cao cảm giác chơi bóng chân thật cho người sử dụng. Thiết kế đinh dăm có độ bám cực tốt ngay khi cả khi trời mưa ướt. Đặc biệt, kiểu dáng giày được thiết kế vô cùng ấn tượng, trẻ trung và bắt mắt.

Giầy bóng đá cỏ nhân tạo Kamito Velocidad 3
Giầy bóng đá cỏ nhân tạo Kamito Velocidad 3

5. Giầy bóng đá cỏ nhân tạo Akka Power 2 Microfiber 

Akka Power 2 Microfiber tiếp tục là mẫu giày dành cho sân cỏ nhân tạo có xuất xứ từ Việt Nam, do hãng Akka sản xuất. Sản phẩm được ra mắt thị trường vào năm 2019 với thiết kế vô cùng đẹp mắt và ấn tượng.

Chất liệu sử dụng để làm giày Akka Power 2 Microfiber là da tổng hợp Microfiber cực kì êm ái và mềm mại. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở thiết kế phần upper dập sần giúp tăng tiếp xúc bóng để xử lý bóng tốt hơn.

Giầy bóng đá cỏ nhân tạo Akka Power 2 Microfiber
Giầy bóng đá cỏ nhân tạo Akka Power 2 Microfiber

Chúc các bạn mua được đôi giày bóng đá cỏ nhân tạo phù hợp và ưng ý nhất!

Tin tức liên quan
Top 6 giầy đá bóng cỏ nhân tạo không thể bỏ qua

Top 6 giầy đá bóng cỏ nhân tạo không thể bỏ qua

Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo loại nào tốt nhất?

Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo loại nào tốt nhất?

Cách chọn giày đá banh cỏ nhân tạo “chuẩn xác” ai cùng nên đọc

Cách chọn giày đá banh cỏ nhân tạo “chuẩn xác” ai cùng nên đọc

Giày đá banh sân cỏ nhân tạo loại nào rẻ và tốt nhất hiện nay?

Giày đá banh sân cỏ nhân tạo loại nào rẻ và tốt nhất hiện nay?

Giày đá bóng Mira của nước nào? Chất lượng ra sao?

Giày đá bóng Mira của nước nào? Chất lượng ra sao?

Giày đá bóng Prowin dùng có tốt không? Giá bao nhiêu?

Giày đá bóng Prowin dùng có tốt không? Giá bao nhiêu?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất