1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 6 giầy đá bóng cỏ nhân tạo không thể bỏ qua

Bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị và những giây phút thăng hoa trên sân cỏ khi sử dụng 1 trong 6 giầy đá bóng cỏ nhân tạo mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Cùng khám phá chi tiết 6 đôi giầy đá bóng cỏ nhân tạo được ưa chuộng nhất hiện nay để biết tại sao nên mua ngay các bạn nhé!

Sán cỏ
Sán cỏ

 

1. Giầy đá bóng cỏ nhân tạo Adidas X

Đây là dòng sản phẩm giày đá bóng trợ tốc của hãng Adidas (Đức). Trong nhiều năm liền, giày Adidas X luôn dẫn đầu trong Top các loại giày đá bóng tốt nhất cho sân cỏ nhân tạo. Không chỉ được người chơi bóng nghiệp dư tin dùng, Adidas X còn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều các cầu thủ nổi tiếng khi chơi bóng ở các giải đấu lớn.

Ưu điểm nổi bật của giày Adidas X là trọng lượng siêu nhẹ, trợ tốc và hỗ trợ tốt nhất cho các di chuyển. Vì vậy, các cầu thủ sử dụng đôi giày Adidas X đều có thể chạy trên sân với tốc độ cực nhanh và tốt.

Không chỉ vậy, thiết kế đế đinh dăm TF của giầy đá bóng cỏ nhân tạo Adidas X khá cao, giúp tăng khả năng bám sân, tránh tình trạng trơn trượt tốt. Khi chơi bóng ở sân cỏ nhân tạo thì đâu là yếu tố vô cùng quan trọng quyết định đến khả năng di chuyển và tốc độ của các cầu thủ.

Giầy đá bóng cỏ nhân tạo Adidas X
Giầy đá bóng cỏ nhân tạo Adidas X

Ngoài ra, giầy đá bóng Adidas Freefootball SpeedKick, Adidas Nemeziz hay Adidas Mundial Goal cũng là lựa chọn hoàn hảo khi bạn chơi bóng trên mặt sân cỏ nhân tạo.

2. Giày đá bóng cỏ nhân tạo Nike Mercurial

Được mệnh danh là giày của những ngôi sao, Nike Mercurial là niềm mơ ước của bất kỳ “tín đồ” giày bóng đá Nike nào trên thế giới. Nike Mercurial được rất nhiều cầu thủ nổi tiếng thế giới tin dùng như Ronaldo, A. Sanchez hay E. Hazard…

Ưu điểm nổi bật của giày Nike Mercurial là có khả năng hỗ trợ người chơi tăng tốc tôt; thiết kế đinh dăm siêu bám sân và chống trơn trượt tối đa. Giầy đá bóng cỏ nhân tạo Nike Mercurial đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều các câu lộ danh tiếng tại rất nhiều các giải đấu bóng chuyên nghiệp.

Giày đá bóng cỏ nhân tạo Nike Mercurial
Giày đá bóng cỏ nhân tạo Nike Mercurial

3. Giầy đá bóng cỏ nhân tạo Joma Top Flex

Joma Top Flex không có sự nổi bật về thiết kế nhưng lại được các cầu thủ chuyên nghiệp yêu thích và lựa chọn vì có độ bền cực cao, ôm khít chân tạo cảm giác chắc chắn nhưng không kém phần êm ái cho người đi.

Ưu điểm nổi bật của giầy đá bóng cỏ nhân tạo Joma Top Flex chính là ở thiết kế của phần mũi giày. Mũi giày của giầy đá bóng cỏ nhân tạo Joma Top Flex được làm từ chất liệu da cao cấp với chất lượng vô cùng tốt, giúp tăng độ bám dính bóng, hạn chế tối đa chấn thương và đặc biệt không gây bất kỳ cảm giác khó chịu nào khi sút bóng bằng móng chân.

Giầy đá bóng cỏ nhân tạo Joma Top Flex
Giầy đá bóng cỏ nhân tạo Joma Top Flex

4. Giầy đá bóng cỏ nhân tạo Pele Radium

Với chất liệu siêu nhẹ và thiết kế nhỏ gọn, giày đá bóng Pele Radium sẽ là lựa chọn tuyệt vời khi bạn chơi bóng ở mặt sân cỏ nhân tạo. Dù có mặt trên thị trường khá lâu nhưng hiện nay giày đá bóng Pele Radium vẫn được rất nhiều người tin chọn.

Ưu điểm nổi bật của giày đá bóng Pele Radium chính là có độ bền cực cao; thiết kế phần đế giày cao hơn so với mũi bàn chân. Điều này giúp bảo vệ tối đa đầu ngón chân khỏi các chấn thương, hỗ trợ người chơi sút bóng bằng móng chân chính xác và dễ dàng hơn.

Giầy đá bóng cỏ nhân tạo Pele Radium
Giầy đá bóng cỏ nhân tạo Pele Radium

5. Giầy đá bóng cỏ nhân tạo Puma Momentta

Điểm khác biệt tạo nên điểm nhấn cho giày đá bóng cỏ nhân tạo Puma Momentta chính là đường khâu cổ điển nhưng vô cùng chắc chắn và bền bỉ. Thiết kế giày ôm chân vừa vặn tạo cảm giác tự tin và thoải mái nhất khi chơi bóng.

Đế giày Puma Momentta có độ bám cực tốt nên không chỉ phù hợp để chơi bóng trên sân cỏ nhân tạo mà còn có thể chơi bóng trong nhà.

Giầy đá bóng cỏ nhân tạo Puma Momentta
Giầy đá bóng cỏ nhân tạo Puma Momentta

6. Giầy đá bóng cỏ nhân tạo Joma Super Regate

Joma Super Regate là cái tên tiếp theo trong danh sách những đôi giày bóng đá dành cho mặt sân cỏ nhân tạo tốt nhất. Mẫu giày này được yêu thích vì có thiết vô cùng độc đáo và ấn tượng.

Phía trên thân giày được phủ lớp dạ phát quang vô cùng hiện đại và bắt mắt. Kết hợp với lớp vải lưới siêu nhẹ và siêu thoáng, thấm hút mồ hôi tốt và cực kỳ thoáng khí, tạo cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng.

Phần mũi giày được làm từ chất liệu cao su cao cấp giúp bảo vệ các đầu ngón chân không bị đau, tạo cảm giác bóng tốt, giảm tối đa chấn thương trong các pha tranh chấp bóng.

Giầy đá bóng cỏ nhân tạo Joma Super Regate
Giầy đá bóng cỏ nhân tạo Joma Super Regate

Trên đây là danh sách 6 đôi giầy đá bóng cỏ nhân tạo tốt nhất và được ưa chuộng nhất hiện nay. Chúc các bạn lựa chọn được đôi giày phù hợp nhất để cháy hết mình cùng môn thể thao vua!

Tin tức liên quan
Giày đá bóng X18 của hãng nào? Có tốt không?

Giày đá bóng X18 của hãng nào? Có tốt không?

Giày đá bóng đinh sắt là gì? Nên mua của hãng nào?

Giày đá bóng đinh sắt là gì? Nên mua của hãng nào?

Ưu điểm vượt trội của giày đá bóng Nike

Ưu điểm vượt trội của giày đá bóng Nike

Giày đá bóng Mira của nước nào? Chất lượng ra sao?

Giày đá bóng Mira của nước nào? Chất lượng ra sao?

Giày đá bóng Prowin dùng có tốt không? Giá bao nhiêu?

Giày đá bóng Prowin dùng có tốt không? Giá bao nhiêu?

Khám phá chi tiết về dòng giày bóng đá Nike Mercurial

Khám phá chi tiết về dòng giày bóng đá Nike Mercurial

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất