1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 4 serum cho da dầu mụn mang lại hiệu quả nhanh chóng cho làn da

Hãy tham khảo chia sẻ sau đây để có được những thông tin rõ hơn về các dòng serum cho da dầu mụn này nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Đối với các cô nàng, chàng trai đang gặp phải tình trạng mụn sẽ khiến cho làn da khó chịu và kém tự tin. Và nếu như các bạn không điều trị kịp thời, mụn sẽ dễ dàng kiểm saots hơn. Và một trong những cách được nhiều người áp dụng đó là sử dụng serum cho da dầu mụn. Dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn top 4 serum cho da dầu mụn mang lại hiệu quả tốt nhất cho làn da.

1. Serum cho da dầu mụn The Green Tea Seed của Innisfree

Serum cho da dầu mụn The Green Tea Seed của Innisfree
Serum cho da dầu mụn The Green Tea Seed của Innisfree

The Green Tea Seed của Innisfree thu hút người dùng bởi thiết kế chắc chắn với phần nắp nhấn giúp người dùng có thể kiểm soát dễ dàng lượng serum mỗi lần sử dụng. Serum có dạng trong suốt, kết cấu dạng gel lỏng nên khi apply lên da sẽ thẩm thấu cực nhanh, mang đến cảm giác mát lạnh.

Serum cho da dầu mụn The Green Tea Seed của Innisfree với thành phần chủ yếu là tinh dầu trà xanh, nước trà xanh và tinh chất trà xanh tươi. Với thành phần này có khả năng chống lão hóa, kháng khuẩn, kháng viêm khá tốt. Đặc biệt, The Green Tea Seed của Innisfree có khả năng dưỡng ẩm vô cùng tốt giúp làn da mịn màng, hạn chế tình trạng mụn xảy ra. Ngoài ra, sản phẩm còn hạn chế dầu thừa trên da tiết ra hiệu quả.

2. Serum cho da dầu mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle

Serum cho da dầu mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle
Serum cho da dầu mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle

Sản phẩm được thiết kế khá tươi mát với gam màu xanh lục nhẹ nhàng, cùng với tông màu của các sản phẩm khác trong bộ sản phẩm dưỡng da, trị mụn của Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle. Thiết kế dạng chia đứng màu xanh sẫm kết hợp phần nắp cứng nhỏ giọt màu đen nên khá tiện dụng khi lấy dưỡng chất ra.

Sản phẩm có kết cấu 2 lớp tách biệt gồm lớp dầu và lớp serum lỏng. Nhưng nếu như chúng ta phân tích kỹ hơn chút thì serum này có kết cấu hơi sệt, không lỏng và loãng, cho khả năng thẩm thấu nhanh chóng.

Serum cho da dầu mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle với thành phần được chiết xuất từ rau má (14.5%) cùng với tràm trà nồng độ (10.000 ppm). Với 2 thành phần này có tác dụng làm dịu da, tạo một lớp bảo vệ da khỏi những tác hại xấu, đồng thời còn giúp tái tạo làn da. Thành phần chè có trong serum này giúp kháng viêm, giảm mụn, làm sạch mụn và kiểm soát được lượng dầu nhờn ở trên da. Đặc biệt, với bộ ba AHA, BHA, PHA mang lại hiệu quả trong việc làm sạch và loại bỏ các bụi bẩn, vi khuẩn, tế bào chết và ngăn ngừa mụn.

3. Serum cho da dầu mụn Neutrogena Hydro Boost Hydrating

Serum cho da dầu mụn Neutrogena Hydro Boost Hydrating
Serum cho da dầu mụn Neutrogena Hydro Boost Hydrating

Neutrogena Hydro Boost Hydrating được thiết kế bao bì đơn giản, với chất liệu chai nhựa có màu xanh nước biển rất cuốn hút. Phần nắp chai được thiết kế vô cùng thuận lợi cho việc sử dụng. Với vòi nhân có nắp nhựa trong suốt giúp bảo vệ chất lượng của sản phẩm khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường.

Sản phẩm với bảng thành phần chính là Hyaluronic Acid (HA) tinh khiết mang đến khả năng dưỡng ẩm cho làn da vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, nó còn cung cấp độ ẩm từ sâu bên trong để da ngậm nước khỏe mạnh cũng như chấm dứt được tình trạng da khô, bong tróc. Thành phần của Neutrogena Hydro Boost Hydrating được kiểm định là không chứa dầu, không gây mụn cho nên phù hợp với mọi loại da.

4. Serum cho da dầu mụn Estee Lauder Idealist Pore Minimizing Skin Refinisher

Serum cho da dầu mụn Estee Lauder Idealist Pore Minimizing Skin Refinisher
Serum cho da dầu mụn Estee Lauder Idealist Pore Minimizing Skin Refinisher

Estee Lauder Idealist Pore Minimizing Skin Refinisher là dòng sản phẩm dành cho da dầu mụn được thiết kế với vẻ ngoài vô cùng sang trọng và bắt mắt. Thiết kế màu xanh ngọc bích ấn tượng cùng nắp chai và chữ được in trên thân chai có màu vàng đồng vô cùng lôi cuốn và sang trọng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được tích hợp vòi bơm và nắp nhựa đóng ở bên ngoài mang đến sự tiện ích khi sử dụng và bảo vệ sản phẩm.

Serum cho da dầu mụn Estee Lauder Idealist Pore Minimizing Skin Refinisher với thành phần chính là hoạt chất Acetyl Glucosamine giúp lấy nhanh tế bào chết, loại bỏ các cặn bẩn, tế bào già để lỗ chân lông được thông thoáng, qua đó bổ sung các dưỡng chất cần thiết thiết để se khít lỗ chân lông. Thành phần của sản phẩm còn chứa Mica, Iron Oxide và Titanium Dioxide giúp tẩy tế bào chết nhằm cải thiện da tươi tắn và trắng sáng hơn.

Chúng tôi đã vừa chia sẻ đến các bạn những thông tin về 4 dòng serum cho da dầu mụn hiện đang hot trên thị trường. Hy vọng qua những thông tin này sẽ giúp tìm kiếm được sản phẩm phù hợp cho những bạn có làn da vừa dầu lại đang có tình trạng mụn xuất hiện.

Tin tức liên quan
Review dòng serum cho da dầu mụn

Review dòng serum cho da dầu mụn

Note lại những điều quan trọng khi mua serum trị mụn cho da dầu

Note lại những điều quan trọng khi mua serum trị mụn cho da dầu

Gợi ý 4 serum phục hồi da mang lại hiệu quả cho da mụn, da nhạy cảm

Gợi ý 4 serum phục hồi da mang lại hiệu quả cho da mụn, da nhạy cảm

Top 3 serum trị mụn an toàn nhất cho da

Top 3 serum trị mụn an toàn nhất cho da

Top 5 serum tốt nhất dành cho da mụn

Top 5 serum tốt nhất dành cho da mụn

Liệu serum Caryophy có khiến làn da sạch mụn?

Liệu serum Caryophy có khiến làn da sạch mụn?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất