1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 3 serum trị mụn an toàn nhất cho da

Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ đi review top 3 serum trị mụn an toàn lành tính nhất có thể sẽ có ích cho bạn đấy! Cùng tìm hiểu nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Serum đã là khái niệm quá quen thuộc với phái đẹp. Nếu các nàng đang gặp vấn đề về mụn và đang tìm kiếm sản phẩm serum trị mụn tốt cho da thì dưới đây là bài viết review top 3 serum trị mụn an toàn lành tính nhất có thể sẽ có ích cho bạn đấy! Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay nhé.

1. Serum trị mụn Caryophy Portulaca Ampoule

Caryophy là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc. Với mong muốn mang đến những sản phẩm chăm sóc da an toàn và hiệu quả, hãng đã đưa vào sản phẩm của mình các thành phần có chiết xuất thiên nhiên. Một trong những item đình đám góp phần vào tên tuổi của Caryophy tại Việt Nam và trên thị trường châu Á chính là serum trị mụn Caryophy Portulaca Ampoule.

Serum trị mụn Caryophy Portulaca Ampoule
Serum trị mụn Caryophy Portulaca Ampoule

Serum trị mụn Caryophy Portulaca Ampoule chứa 3 chiết xuất thiên nhiên lành tính với công dụng trị mụn đặc trưng, bao gồm:

  • Chiết xuất rau sam: chứa hàm lượng cao vitamin A, B1, B2, C, hỗ trợ điều trị mụn, phục hồi tổn thương của da và ngăn ngừa quá trình lão hóa.
  • Chiết xuất lá nhân trần: điều trị mụn nhọt, kích ứng, giải độc cho da đồng thời cấp ẩm cho da.
  • Rau má: công dụng tái tạo và chữa lành vết thương, bên cạnh đó còn giúp làm lành sẹo nhanh chóng và hỗ trợ làm sáng da.

Ngoài ra, tinh chất còn có các thành phần khác như: Glycerin, Madecassoside, Butylene Glycol, Sodium Citrate, Citric Acid, Chiết xuất hoa Cúc La Mã, chiết xuất sả đều là những thành phần nổi tiếng về khả năng giữ ẩm, kháng viêm và lành dịu da.

Một điểm đáng chủ ý ở em này là có chứa alcohol, tuy hàm lượng rất nhỏ, nhưng nếu bạn có làn da quá nhạy cảm hoặc dị ứng với cồn thì nên cân nhắc kỹ trước khi sử dụng nhé!

Giá tham khảo: 350.000ml/10ml

2. Serum trị mụn Eucerin Pro Acne Solution Super Serum

Eucerin là thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Đức có độ nổi tiếng cao tại châu Âu. Eucerin cam kết đảm bảo về chất lượng sản phẩm dựa trên các tiêu chuẩn da liễu. Những sản phẩm chăm sóc da của hãng luôn lựa chọn các thành phần có hiệu quả cao và được chứng minh lâm sàng chứ không hề theo “trend” nên rất được tin dùng bởi khách hàng cũng như các chuyên gia da liễu.

Serum trị mụn Eucerin Pro Acne Solution Super Serum
Serum trị mụn Eucerin Pro Acne Solution Super Serum

Serum trị mụn Eucerin Pro Acne là tinh chất điều trị mụn hiệu quả với hai thành phần nổi bật là  Lactic Acid và Decandiol. Trong khi Lactic Acid giúp làm giảm mụn trứng cá, mụn viêm, cải thiện màu da và thu hẹp lỗ chân lông thì Decandiol có tác dụng diệt khuẩn và ngăn ngừa hình thành mụn trở lại. Khi sử dụng thường xuyên Eucerin ProAcne, bạn sẽ thấy tình trạng mụn cải thiện rõ rệt và da cũng trở nên khỏe khoắn, tươi sáng hơn. 

Serum trị mụn Eucerin Pro Acne có kết cấu gel trắng đục, thấm nhanh không gây nhờn. Bao bì đơn giản.

Giá tham khảo: 530.000đ/30ml

3. Serum trị mụn Skin1004 Madagascar Centella Asiatica Ampoule

Serum trị mụn Skin1004 này mẫu mới là dạng chai thủy tinh có hình trụ màu nâu trong suốt, nhãn trắng in chữ trắng đen khá đơn giản. Khác với mẫu cũ là chai tone màu trắng xanh. Thiết kế ống lấy tinh chất được bẻ cong ở đầu, giúp hút được tinh chất đến những giọt cuối cùng. 

Serum trị mụn Skin1004 Madagascar Centella Asiatica Ampoule
Serum trị mụn Skin1004 Madagascar Centella Asiatica Ampoule

Em này có kết cấu lỏng như nước, trong suốt, dùng trên da cho cảm giác mịn mạng, thấm nhanh và không để lại lớp màn hay bóng dính nào.

Về thành phần, Serum trị mụn Skin1004 Madagascar Centella Asiatica Ampoule có thành phần thuần tự nhiên với 100% chiết xuất từ rau má. Rau má vốn là thành phần thường gặp trong nhiều sản phẩm chăm sóc da, đặc biệt là sản phẩm dành cho da mụn, da tổn thương hay da nhạy cảm. Tinh chất rau má còn dồi dào Vitamin và khoáng chất, giúp kháng viêm, cải thiện độ sáng, hỗ trợ vết thương chóng lành khi thoa ngoài. Thậm chí rau má còn được chứng minh về khả năng ngăn ngừa oxy hóa, tăng cường sản sinh Collagen. 

Tóm lại, serum trị mụn từ nhà Skin1004 này có thể sẽ là cứu tinh cho những cô nàng đang chiến đấu với mụn, muốn trị mụn, làm mờ thâm và sáng da.

Giá tham khảo: 350.000đ/100ml

Trên là 3 serum trị mụn các nàng có thể tham khảo cho làn da của mình. Dĩ nhiên, để có thể thật sự đạt kết quả như mong muốn, các nàng còn phải kiên trì sử dụng sản phẩm và kết hợp với chế độ ăn uống nghỉ ngơi hợp lý nữa nhé!

Tin tức liên quan
Giải cứu làn da xấu xí chỉ với serum Ordinary trị mụn

Giải cứu làn da xấu xí chỉ với serum Ordinary trị mụn

Tiêu chí chọn serum đặc trị mụn, nằm lòng để cải thiện da thứ thiệt

Tiêu chí chọn serum đặc trị mụn, nằm lòng để cải thiện da thứ thiệt

Note lại những điều quan trọng khi mua serum trị mụn cho da dầu

Note lại những điều quan trọng khi mua serum trị mụn cho da dầu

Đừng để làn da “kêu gào” vì dùng serum trị thâm mụn không đúng cách?

Đừng để làn da “kêu gào” vì dùng serum trị thâm mụn không đúng cách?

Đánh giá về serum rau má nhà Caryophy – trị mụn thật không?

Đánh giá về serum rau má nhà Caryophy – trị mụn thật không?

Liệu serum Caryophy có khiến làn da sạch mụn?

Liệu serum Caryophy có khiến làn da sạch mụn?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất