1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 4 sản phẩm mới nhất của Vichy hè 2017

Vichy - một thương hiệu dược mĩ phẩm đến từ Pháp đã tung ra các sản phẩm mới nhất phù hợp với mùa hè Việt Nam

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Mùa hè này, Vichy đã tung ra hàng loạt các sản phẩm mới làm nóng thị trường mĩ phẩm. Các sản phẩm mang đến bao gồm tinh chất dưỡng phục hồi và bộ sản phẩm làm trắng da mới nhất. Và sau đây là các sản phẩm mới nhất hè này.

1. Dưỡng chất khoáng cô đặc giúp phục hồi và bảo vệ da Mineral 89

Sản phẩm nổ phát súng đầu tiên trong mùa hè này được Vichy tung ra là dưỡng chất 89 – dưỡng chất khoáng cô đặc giúp phục hồi và bảo vệ da.

duong-chat-phuc-hoi

Dưỡng chất khoáng cô đặc giúp phục hồi và bảo vệ da

Sản phẩm chứa 89% nước khoáng cô đặc phối hợp với Hyaluronic Acid giúp phục hồi, tái tạo hàng rào bảo vệ da cũng như bảo vệ da khỏi các tác nhân gây ô nhiễm..

Dưỡng chất Mineral 89 được sản xuất dưới dạng gel trong suốt, rất dễ thẩm thấu vào trong da, sau khi sử dụng chúng ta sẽ thấy được da ẩm mượn, có độ căng, bóng. Trong sản phẩm chứa nhiều các khoáng chất như magie, canxi, kali, . . . những khoáng chất này dễ dàng được hấp thụ qua da.

Sau 1 tuần sử dụng sẽ thấy làn da có sự thay đổi rõ rệt ( sản phẩm đã được kiểm chứng theo khảo sát trên làn da châu Á ). Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Sản phẩm có giá là 985.000đ cho dung tích 50ml

2. Tinh chất dưỡng da trắng hồng căng mọng Idealia Lumiere

Sản phẩm thứ 2 được Vichy tung ra là tinh chất dưỡng trắng da Idealia Lumiere trong bộ sản phẩm làm trắng da Idealia Lumier. Trong sản phẩm này cso chứu nước khoáng Vichy với 15 loại khoáng chất giúp làm dịu, tăng cường sức đề kháng cho làn da, giúp da chống lại các tác nhân xấu từ môi trường ô nhiễm.

tinh-chat-trang-da-vichy

Tinh chất dưỡng da trắng hồng căng mọng Idealia Lumiere

HYALURONIC ACID có trong sản phẩm có khả năng cấp nước và dưỡng ẩm tăng cường cho làn da. Chiết xuất hoa mẫu đơn và Adenosin có trong sản phẩm hỗ trợ tăng cường máu, chống lại quá trình oxi hóa, giảm sự ngả vàng và cải thiện độ sáng cho làn da, dưỡng da trắng hồng rực rỡ

Tinh chất này có độ nhũ nhẹ (dạng như shimmer) khi lấy ra tay, cấu tạo mỏng nhẹ, cảm giác lúc dùng rất mát và đặc biệt là mùi thơm Peony rất dễ chịu và quyến rũ.

Lúc bôi lên mặt, tinh chất thấm nhanh và không rít, dùng tay vỗ nhẹ tinh chất cho thấm đều vào da, mình có cảm giác da mềm đi hẳn và căng mọng như vừa được tưới nước tức thì. Bôi xong khi soi gương sẽ cảm thấy làn da rất mướt mát và rạng rỡ do được cung cấp độ ẩm tức thì, có độ bóng làm da căng tràn, rạng rỡ.

Sản phẩm có giá 1.110.000đ cho dung tích 30ml

3.Kem dưỡng da trắng hồng căng mọng ban ngày Idealia Lumiere

Sau khi bôi xong bước tinh chất mình đến bước kem dưỡng, tuy tên sản phẩm là kem dưỡng ban ngày nhưng lúc mình dùng thử thì sử dụng cả ngày và đêm đều được .

kem-duong-vichy

Kem dưỡng Idealia Lumiere

Ưu điểm của bộ sản phẩm này ngoài mùi hương ra, là cấu tạo của sản phẩm. Tương tự như tinh chất, tuy kem dưỡng Idealia Lumier có phần đặc hơn nhưng so sánh với các loại kem dưỡng thông thường thì kem dưỡng nhẹ và lỏng hơn nhiều. Vì vậy, kem dưỡng này dùng để bôi ban ngày thì da cũng không bị bí, rít và khó chịu ngay cả khi makeup.

Nhờ có chiết xuất rễ hoa mẫu đơn và Adenosin mình đã nói trên, giúp tăng cường tuần hoàn máu, ngăn ngừa da bị oxi hoá, giảm sự ngả vàng và cải thiện độ xỉn màu của làn da mỏi mệt, giúp da hồng hào hơn cộng với nước khoáng Vichy làm dịu mát da, giúp da chống lại những tác nhân hại da từ môi trường.

Sản phẩm này thích hợp nhất là cho những bạn da không có quá nhiều khuyết điểm, nếu như chỉ có vài đốm nâu, thâm nhẹ thì dùng sẽ phù hợp vì da sẽ được cải thiện trắng hồng hơn. Những bạn do tính chất công việc thường cảm thấy stress, mỏi mệt làm da xỉn màu, ngả vàng hoặc da khô muốn trông căng tràn và khoẻ mạnh hơn cũng có thể sử dụng được nha. Tuy nhiên, da mụn nhiều thì không nên sử dụng, chỉ có thể dùng khi đã hết mụn hoặc mụn ít hơn, da trong quá trình phục hồi và bạn muốn nuôi dưỡng da thì mới nên sử dụng.

Để sở hữu sản phẩm bạn cần chi 975.000đ cho 50ml

4. Gel dưỡng kiểm soát dầu và cân bằng độ ẩm ban ngày Normaderm

Sản phẩm cuối cùng đến từ bộ Normaderm chuyên dành cho da dầu. Sản phẩm gel kiểm soát dầu và cân bằng độ ẩm ban ngàyNormaderm chứa 0,5% Sallcyllc Acid thúc đẩy việc loại bỏ các tế bào chết, làm cho da mềm mại hơn, với đặc tính kháng viêm giúp thông thoáng lỗ chân lông và ngăn ngừa việc hình thành mụn trứng cá.

gel-kiem-dau-vichy

Gel kiểm soát dầu và cân bằng độ ẩm ban ngày Normaderm

LHA 0,1% làm giảm nồng độ vi khuẩn trong da, giúp loại bỏ tế bào chết và hạn chế việc nhiễm khuẩn trên da. Sản phẩm có dạng gel dễ thẩm thấu được đựng trong tuýp nhỏ thích hợp mang đi xa. Sản phẩm này đặc biệt thích hợp cho các nàng da dầu, hỗn hợp thiên dầu muốn cân bằng độ ẩm và hạn chế sự tiết dầu mùa hè.

Sản phẩm có giá 650.000đ cho dung tích 40ml

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Quy tắc dưỡng da mắt chị em nào cũng cần biết

Quy tắc dưỡng da mắt chị em nào cũng cần biết

Cách bảo quản và vệ sinh giày da lộn

Cách bảo quản và vệ sinh giày da lộn

Top 3 kem dưỡng bình dân dưỡng ẩm sâu, không bết dính cho da khô nẻ

Top 3 kem dưỡng bình dân dưỡng ẩm sâu, không bết dính cho da khô nẻ

Bí quyết bảo vệ da mịn màng cho bé trong mùa đông

Bí quyết bảo vệ da mịn màng cho bé trong mùa đông

Kem chống nắng Neutrogena - Bảo vệ da bắt nắng hiệu quả ngay lần đầu sử dụng

Kem chống nắng Neutrogena - Bảo vệ da bắt nắng hiệu quả ngay lần đầu sử dụng

Xịt dưỡng - Bảo bối dưỡng da không ít người bỏ quên

Xịt dưỡng - Bảo bối dưỡng da không ít người bỏ quên

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất