1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 4 nồi cơm điện tách đường tốt nhất thị trường hiện nay - Bạn đã biết ?

Bạn đang bị tiểu đường, bị tim mạch, bị các chứng bệnh liên quan tới thừa tinh bột hay đơn giản chỉ vì sợ "béo do ăn cơm" thì đây chính là top 4 nồi cơm điện tách đường tốt nhất hiện nay để bạn tham khảo và lựa chọn! Nào cùng Websosanh khám phá ngay:

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Cơm là một trong những lương thực mang lại nguồn năng lượng dồi dào không thể thiếu trong mỗi bữa ăn của người Việt. Tuy nhiên, ăn quá nhiều cơm lại dễ gây ra các bệnh béo phì tiểu đường bởi:

  • Trong cơm trắng chứa nhiều amylopectin (một loại tinh bột hữu cơ) dễ dàng được cơ thể hấp thụ trực tiếp vào trong máu, đẩy đường huyết lên cao, dễ gây ra các bệnh béo phì tiểu đường
  • Ăn một bát cơm trắng mỗi ngày tăng nguy cơ mắc bệnh tiểu đường cao hơn 11%

Nhưng chúng ta vẫn không thể không ăn cơm mỗi ngày được, do đó các nhà nghiên cứu đã vào cuộc và phát minh ra một chiếc nồi cơm điện khác hoàn toàn với nồi cơm điện truyền thống đã phổ biến – đó chính là nồi cơm tách đường mới.

Nồi cơm điện tách đường ra đời giúp tách các tinh bột xấu amylopectin ra khỏi cơm hòa vào trong nước và thoát ra ngoài trong khi đó giữ lại tỷ lệ tinh bột tốt amylose cao nhất có thể trong khi gạo được nấu lên giúp các chất dinh dưỡng khác vẫn ở lại trong cơm sau khi nấu.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên mua nồi cơm điện tách đường không thì sử dụng nồi cơm tách đường là giải pháp giúp loại bỏ các tinh bột xấu ra khỏi cơm, giúp cơm ít ngọt hơn và ít tác nhân gây bệnh hơn. So sánh với cách nấu thông thường – amylopectin sẽ được gạo hấp thụ hoặc bay hơi và nhanh chóng quay ngược lại nồi cơm của bạn sau khi nấu còn với nồi cơm điện tách đường thì  amylopectin sẽ bị loại bỏ tự động cùng cơ chế ngăn chặn nước thoát ra amylopectin quay trở lại cơm sau khi nấu giúp an toàn cho sức khỏe của cả gia đình hơn. Do đó nồi cơm điện tách đường quả là một sản phẩm rất tốt và rất đáng nên mua.

Bạn đang bị tiểu đường, bị tim mạch, bị các chứng bệnh liên quan tới thừa tinh bột hay đơn giản chỉ vì sợ “béo do ăn cơm” thì đây chính là top 4 nồi cơm điện tách đường tốt nhất hiện nay để bạn tham khảo và lựa chọn! Nào cùng Websosanh khám phá ngay:

1. Nồi cơm điện tách đường Ninosun

Là thương hiệu Việt Nam chính hãng chất lượng cao được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến của Nhật Bản cùng kinh nghiệm lâu năm trong ngành gia dụng, nồi cơm điện tách đường Ninosun đã được Viện Hàn lâm khoa học và công nghệ Việt Nam kiểm nghiệm và đánh giá chất lượng tốt vào cuối năm 2018.

So với những chiếc nồi cơm điện thông thường, nồi cơm điện tách đường Ninosun có cấu tạo và cơ chế hoạt động tương đối đặc biệt. Là nồi cơm điện Việt Nam đầu tiên sử dụng công nghệ Revocook thông minh 4 giai đoạn, loại bỏ đường từ gạo một cách hữu hiệu. Công nghệ này đã cho phép người sử dụng có thể thưởng thức những bát cơm cung cấp năng lượng và dinh dưỡng mà vẫn không làm tăng lượng đường trong máu.

Ngoài việc hỗ trợ người bệnh tiểu đường giảm lượng đường thu nạp vào cơ thể trong khi ăn cơm, nồi cơm điện tách đường Ninosun còn phù hợp sử dụng trong việc giảm cân ở người béo phì, thừa cân, phòng bệnh tiểu đường ở người bình thường.

Nồi cơm điện tách đườngNinosun
Nồi cơm điện tách đườngNinosun

Hiện giá nồi cơm điện tách đường Ninosun đang được bán ra khoảng 3.500.000 vnđ – 5.500.000 vnđ/chiếc.

2. Nồi cơm điện tách đường Grayns

Đây là chiếc nồi cơm điện tách đường Malaysia chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào năm 2017. Tới nay, Grayns đã nhận được khá nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt.

Nồi cơm điện tách đường Grayns
Nồi cơm điện tách đường Grayns

So với nồi cơm điện tách đường Ninosun chỉ loại bỏ được 20% Amylopectin thì nồi cơm điện tách đường Grayns nổi bật hơn với chỉ số loại bỏ được tới 64.51% lượng tinh bột xấu Amylopectin (thành phần chính gây nên bệnh tiểu đường, tăng đường huyết, béo phì, tim mạch) ra khỏi cơm sau khi nấu – đây là kết quả được công bố bởi Tổ chức Lương thực và Nông nghiệp Liên Hiệp Quốc FAO năm 2012. Ngoài thiết kế đẹp hơn, sang trọng hơn thì công nghệ Revocook thông minh 4 giai đoạn giúp loại bỏ đường từ gạo một cách hữu hiệu của Grayns đều giống với Ninosun.

Hiện giá nồi cơm điện tách đường Grayns đang được bán ra là 14.950.000 vnđ/chiếc

3. Nồi cơm điện tách đường của Hàn Magic Korea

Mang thương hiệu Hàn Quốc nhưng nồi cơm điện tách đường của Hàn Magic Korea được sản xuất tại Trung Quốc và được phân phối trên thị trường Việt Nam.

Sở hữu kiểu dáng thiết kế đẹp cùng màu sắc bắt mắt với mức giá thành rất hấp dẫn cạnh tranh trực tiếp với nồi cơm điện tách đường Việt mang tên Ninosun, nồi cơm điện tách đường Magic Korea giúp loại bỏ tinh bột xấu trong gạo, loại bỏ đường trong quá trình nấu cơm, giúp hạ đường huyết đối với người bị tiểu đường, hạn chế các bệnh về tiểu đường, béo phì, tim mạch, tai biến do các tinh bột xấu trong gạo gây ra,… đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Nồi cơm điện tách đường của Hàn Magic Korea
Nồi cơm điện tách đường của Hàn Magic Korea

Hiện giá nồi cơm điện tách đường Magic Korea đang được bán ra là 4.590.000 vnđ – 5.000.000 vnđ. Sản phẩm phù hợp với các đối tượng người bị tiểu đường, người bị béo phì, người muốn giảm cân, người tập Fitness.

4. Nồi cơm điện tách đường Zojirushi

Đây là chiếc nồi cơm điện tách đường của Nhật, với dung tích lớn 1.8 lít, nồi cơm điện tách đường Zojirushi có thể đáp ứng được nhu cầu nấu cơm cho các gia đình đông thành viên.

Nồi cơm điện tách đường Zojirushi
Nồi cơm điện tách đường Zojirushi

Sử dụng công nghệ cao tần áp suất, nồi cơm điện Zojirushi với model mới nhất (nồi cơm điện Zojirushi NW-JS18 hay nồi cơm điện Zojirushi NP-ZC18-TD) được chứng minh là có khả năng loại bỏ đường trong từng hạt gạo. Đối với gạo trắng: lượng đường khử tại thời điểm nấu 0,194 mg / g, gạo xay bình thường lượng đường khử tại thời điểm nấu 0,084 mg / g.

Ngoài ra với việc được tích hợp nhiều chế độ nấu đa năng, bạn có thể thoải mái sáng tạo tùy biến bữa cơm, như là nấu sushi, cơm trắng, gạo lứt, mochi… trên nồi cơm điện Zojirushi cao tần IH có áp suất cao cấp.

Nguyên lý hoạt động và hiệu quả của nồi cơm điện tách đường

Tin tức liên quan
Nồi cơm điện Cuchen của Hàn Quốc có tốt không ? Giá bao nhiêu ?

Nồi cơm điện Cuchen của Hàn Quốc có tốt không ? Giá bao nhiêu ?

Nồi cơm điện Kangaroo KG566 phong cách Hàn Quốc có gì khác so với nồi cũ?

Nồi cơm điện Kangaroo KG566 phong cách Hàn Quốc có gì khác so với nồi cũ?

Nên mua nồi cơm điện tách đường của Nhật hay của Hàn Quốc ?

Nên mua nồi cơm điện tách đường của Nhật hay của Hàn Quốc ?

Nồi cơm điện Cuckoo có tốt không ? Giá bao nhiêu ? Mua ở đâu rẻ nhất ?

Nồi cơm điện Cuckoo có tốt không ? Giá bao nhiêu ? Mua ở đâu rẻ nhất ?

So sánh nồi cơm điện Sunhouse SHD8900 và nồi cơm điện Saiko RC-1807ET

So sánh nồi cơm điện Sunhouse SHD8900 và nồi cơm điện Saiko RC-1807ET

So sánh nồi cơm điện Tiger JNP1800 và nồi cơm điện Sanyo ECJM200

So sánh nồi cơm điện Tiger JNP1800 và nồi cơm điện Sanyo ECJM200

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất