1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 4 máy lọc không khí 2022 được ưa chuộng nhất hiện nay

Đâu là sản phẩm máy lọc không khí phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình? Các bạn hãy cùng tham khảo ngay top 4 máy lọc không khí 2022 hiện được ưa chuộng nhất nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Tình trạng ô nhiễm không khí đang ở mức báo động và có nguy cơ đe dọa nghiêm trọng đến sức khỏe của con người. Do đó, để chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình, ngăn chặn các bệnh về đường hô hấp thì máy lọc không khí chính là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay.

1. Máy lọc không khí LG PuriCare AS10GDWH0

Máy lọc không khí LG PuriCare AS10GDWH0
Máy lọc không khí LG PuriCare AS10GDWH0

LG PuriCare AS10GDWH0 có thiết kế sang trọng góp phần làm nổi bật cho không gian sử dụng của bạn. Máy có khả năng lọc không khí hiệu quả trong không gian có diện tích 100m2, lọc khí 360 độ cho dù bạn đặt máy ở bất kỳ vị trí nào. LG PuriCare AS10GDWH0 có bộ đẩy khí sạch Clean Booster đẩy khí sạch đi xa hơn (lên đến 7.5m), lọc khí nhanh hơn 24% và đảm bảo phân bố khí sạch đều khắp căn phòng. Với cánh quạt được thiết kế hình răng cưa nên giảm lực cản không khí cho hiệu quả lọc khí mạnh mẽ hơn.

Máy lọc không khí LG PuriCare AS10GDWH0 được trang bị hệ thống lọc 6 bước giúp loại bỏ vi khuẩn, virus, bụi bẩn, chất gây dị ứng và khí độc hại. Với bộ lọc Safe Plus giúp loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn và chất gây dị ứng. Trong khi đó, màng lọc khử mùi lại loại bỏ khí độc hại, mùi hôi khó chịu, hợp chất độc hại và các khí độc. LG PuriCare AS10GDWH0 còn được trang bị bộ phát ion làm giảm các vi khuẩn và virus gây hại, bảo vệ sức khỏe của gia đình.

2. Máy lọc không khí Dyson TP09

Máy lọc không khí Dyson TP09
Máy lọc không khí Dyson TP09

Dyson TP09 có thiết kế hình trụ sang trọng, tượng trưng cho chiếc nam châm hút đi mọi bụi bẩn. Đây là một nét đặc trưng của các dòng máy lọc không khí Dyson. Dyson TP09 được trang bị 2 bộ lọc là bộ lọc than hoạt tính và bộ lọc Hepa. Trong đó, bộ lọc than hoạt tính có khả năng loại bỏ các khí độc và mùi hôi ở trong không khí. Bộ lọc Hepa giúp lọc sạch các hạt bụi mịn kích thước 0.3 micron đến 99.97%.

Máy lọc không khí Dyson TP09 được trang bị công nghệ Air Multiplier tạo ra sức mạnh tuần hoàn giúp hút sạch các chất gây ô nhiễm, thậm chí ở xa vào máy vẫn có thể hút được. Ngoài ra, máy còn có vai trò như một chiếc quạt giúp làm mát cho không gian của bạn khi trời nắng nóng. Dyson TP09 còn được tích hợp các cảm biến giúp liên tục phân tích không khí của bạn.

3. Máy lọc không khí Coway AP-3008FH

Máy lọc không khí Coway AP-3008FH
Máy lọc không khí Coway AP-3008FH

Coway AP-3008FH có gam màu trắng tinh tế và sang trọng giúp tô điểm cho không gian nội thất sử dụng. Máy hoạt động với công suất lớn, phù hợp sử dụng trong không gian có diện tích lớn từ 93m2 – 99m2 như nhà hàng, văn phòng, quán café, bệnh viện… Coway AP-3008FH sở hữu màng lọc 5 lớp tiên tiến là màng lọc trước, màng lọc Non Woven, màng lọc khử khuẩn, màng lọc khử mùi và màng lọc Hepa cho khả năng loại bỏ các chất bẩn, vi khuẩn gây hại, khử mùi, visur…

Máy lọc không khí Coway AP-3008FH hoạt động êm ái với độ ồn thấp 31.2 – 52.5dB mang lại không gian trong lành và yên tĩnh để có được giấc ngủ ngon. Với cảm biến thông minh cho phép hoạt động ở tốc độ tối ưu và hiển thị chất lượng không khí trong thời gian thực bằng hiển thị 4 màu. Coway AP-3008FH còn mang lại nhiều sự tiện lợi cho người dùng với đèn báo hiển thị thời gian thay màng và chế độ an toàn tự tắt nguồn khi thay màng lọc.

4. Máy lọc không khí Hitachi EP-M70E WH

Máy lọc không khí Hitachi EP-M70E WH
Máy lọc không khí Hitachi EP-M70E WH

Hitachi EP-M70E WH được trang bị bề mặt kính cường lực có khả năng chống trầy xước. Máy còn sử dụng màu kim loại cực kỳ sang trọng, tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian phòng khách. Bên cạnh đó, Hitachi EP-M70E WH còn có thiết kế thông minh, phần nắp màng lọc có thể dễ dàng mở ra để thay thế vệ sinh, hay thêm nước vào máy lọc.

Máy lọc không khí Hitachi EP-M70E WH được trang bị 3 bộ lọc chuyên dụng như màng lọc Hepa, màng lọc Carbon, màng lọc bụi giúp loại bỏ đến 99.9% những tạp chất có trong không khí, bụi PM2.5… mang đến luồng không khí trong lành cho gia đình bạn. Với chế độ ECO, máy sẽ vận hàng một cách êm ái và tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

Trên đây là top 4 máy lọc không khí 2022 có doanh số bán chạy nhất. Hy vọng với những thông tin trên, các bạn có thể lựa chọn được một chiếc máy lọc không khí chất lượng, giá tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức liên quan
Thông tin về máy lọc không khí Hitachi EP-M70E WH hot nhất 2023

Thông tin về máy lọc không khí Hitachi EP-M70E WH hot nhất 2023

Review chi tiết về máy lọc không khí Coway AP-3008FH

Review chi tiết về máy lọc không khí Coway AP-3008FH

Review chi tiết về máy lọc không khí Dyson TP09

Review chi tiết về máy lọc không khí Dyson TP09

Máy lọc không khí Coway ap-0509dh có tính năng gì nổi bật?

Máy lọc không khí Coway ap-0509dh có tính năng gì nổi bật?

Review chi tiết về máy lọc không khí Coway ap-0509dh

Review chi tiết về máy lọc không khí Coway ap-0509dh

Review máy lọc không khí Coway ap-1008ch có tốt không?

Review máy lọc không khí Coway ap-1008ch có tốt không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất