1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 4 loại sữa dành cho người tiêu hóa kém thơm ngon, dễ hấp thu

Tiêu hóa kém ảnh hưởng nghiêm trọng tới vóc dáng, sức khỏe của mỗi chúng ta. Vì vậy, không ít người luôn tìm kiếm loại sữa dành cho người tiêu hóa kém để cải thiện hệ tiêu hóa, giúp hấp thu dưỡng chất trong thực phẩm tốt hơn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Trong bài viết dưới đây, Websosanh.vn xin gửi đến bạn đọc 4 loại sữa dành cho người tiêu hóa kém thơm ngon, dễ hấp thu tốt nhất đang được ưa chuộng trên thị trường. Hãy tham khảo để lựa chọn được loại sữa phù hợp bạn nhé!

1. Sữa Nutricare Gold – Giá tham khảo: 360.000 VNĐ/hộp 900g

Nutricare Gold là dòng sữa không có lactose, được sản xuất bởi công ty NutriCare (Việt Nam). Sản phẩm được sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam, sử dụng nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ New Zealand và trải qua quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt. 

Sữa Nutricare Gold
Sữa Nutricare Gold dễ tiêu hóa, dễ hấp thu

Sữa không chứa lactose, cung cấp nguồn dưỡng chất dồi dào (đặc biệt là đạm thực vật, chất béo thực vật), giúp người dùng dễ tiêu hóa, tăng cường thể chất toàn diện. Bên cạnh đó, sữa cũng tăng cường hoạt động của trí não, giảm căng thẳng, mệt mỏi cho người dùng. Ngoài ra, sữa Nutricare Gold còn bổ sung FOS và lượng lớn vitamin, khoáng chất, giúp cải thiện hệ tiêu hóa và cải thiện khả năng hấp thụ dinh dưỡng. Đặc biệt, sữa chứa nhiều chất béo không no, không chứa cholesterol, có lợi cho sức khỏe tim mạch.

2. Sữa dành cho người tiêu hóa kém A2 Úc – Giá tham khảo: 330.000 VNĐ/hộp 850g

Sữa A2 Úc là dòng sữa nguyên kem làm từ 100% sữa bò tươi nguyên chất từ những cô bò thuần chủng. Dòng sữa này chỉ có protein A2 tự nhiên, không chứa đường protein A1 – nguyên nhân gây tiêu chảy, đầy hơi,… sau khi uống sữa. Vì vậy, đây là loại sữa rất thích hợp với người có hệ tiêu hóa kém.

Sữa A2 Úc
Sữa A2 Úc nguyên kem có hàm lượng dưỡng chất dồi dào

Sữa tốt cho hệ tiêu hóa A2 Úc là nguồn cung cấp dinh dưỡng tươi, sạch, an toàn cho cả gia đình. Sữa nguyên chất, không chứa phụ gia hoặc chất bảo quản. Khi uống, bạn sẽ cảm nhận trọn vẹn hương vị sữa bò tự nhiên, hàm lượng chất béo trong sữa chỉ khoảng 3,5%. Hàm lượng vitamin và khoáng chất dồi dào trong sữa đóng vai trò hỗ trợ tốt nhất cho sức khỏe của người sử dụng. 

3. Sữa Glucerna Úc – Giá tham khảo: 640.000 VNĐ/hộp 850g

Sữa Glucerna Úc là dòng sữa đặc chế giúp kiểm soát tốt đường huyết trong cơ thể. Hệ dưỡng chất Triple Care trong sữa giúp bình ổn chỉ số đường huyết của cơ thể thông qua quá trình tiêu hóa. Đặc biệt, loại sữa này không sử dụng đường lactose và gluten, rất tốt đối với hệ tiêu hóa của người dùng.

Sữa Glucerna Úc
Sữa Glucerna Úc không gây đầy bụng, khó tiêu

Với lượng chất béo đặc chế, giàu acid béo không no và Omega – 3, sữa dành cho người tiêu hóa kém Glucerna cũng đặc biệt phù hợp với sức khỏe hệ tim mạch. Phối hợp với nhiều dưỡng chất thiết yếu, sản phẩm hỗ trợ kiểm soát cân nặng, cải thiện vòng eo tốt hơn. Nguồn dưỡng chất dồi dào cùng hàm lượng vitamin và khoáng chất trong sữa Glucerna Úc góp phần cải thiện sức khỏe tổng quát, bảo vệ cơ thể trước những tác nhân gây bệnh từ bên ngoài.

4. Sữa dành cho người tiêu hóa kém Calosure Gold – Giá tham khảo: 470.000 VNĐ/hộp 900g

Calosure Gold là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng hỗ trợ cải thiện sức khỏe cho người sử dụng. Thành phần sữa không chứa đường lactose, dễ tiêu hóa và dễ hấp thu. Sữa có hương vị thơm ngon, dễ uống và giàu dưỡng chất.

sữa Calosure Gold
Sữa Calosure Gold tăng cường sức khỏe và cải thiện vóc dáng

Thành phần sữa cho người lớn Calosure Gold gồm vitamin B, canxi, kẽm, photpho, chất xơ,… Với những dưỡng chất này, Calosure mang đến nhiều tác dụng cho cơ thể như: Cung cấp đầy đủ năng lượng (1 ly sữa chứa tới 200kcal), tăng cường và phục hồi sức khỏe, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, tốt cho hệ tiêu hóa, không lo đầy bụng hoặc tiêu chảy,…

Bài viết đã chia sẻ với bạn đọc về 4 loại sữa dành cho người tiêu hóa kém, giúp cơ thể hấp thu dưỡng chất tốt hơn. Hãy cân nhắc và lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình bạn nhé!

Tin tức liên quan
Đâu là loại sữa tốt cho hệ tiêu hóa và tim mạch người lớn tuổi?

Đâu là loại sữa tốt cho hệ tiêu hóa và tim mạch người lớn tuổi?

Top 5 loại sữa tốt cho hệ tiêu hóa người lớn và trẻ nhỏ đáng mua nhất 2022

Top 5 loại sữa tốt cho hệ tiêu hóa người lớn và trẻ nhỏ đáng mua nhất 2022

Cách chọn sữa dành cho người già tốt và những sản phẩm nổi bật nhất hiện nay

Cách chọn sữa dành cho người già tốt và những sản phẩm nổi bật nhất hiện nay

Review sữa NutiFood Varna có tốt không? Có những loại nào?

Review sữa NutiFood Varna có tốt không? Có những loại nào?

Top 3 loại sữa bột dành cho người 25 tuổi được ưa chuộng nhất

Top 3 loại sữa bột dành cho người 25 tuổi được ưa chuộng nhất

Điểm danh 4 loại sữa hữu cơ cho người lớn ai dùng cũng mê

Điểm danh 4 loại sữa hữu cơ cho người lớn ai dùng cũng mê

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất