1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 4 loại máy giặt mini cho bé được tin dùng nhất

Dưới đây là Top 4 máy giặt mini được tin dùng nhất hi vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Lựa chọn một sản phẩm máy giặt mini phù hợp sẽ giúp bạn giặt sạch và không gây kích ứng trên da của bé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Da của trẻ em rất nhạy cảm và dễ bị ảnh hưởng bởi các tác động từ môi trường. Vì vậy, lựa chọn phù hợp nhất là sản phẩm máy giặt cho bé có thiết kế nhỏ gọn, giúp mẹ có thể tiết kiệm thời gian giặt giũ và có nhiều thời gian bên con hơn. Hãy cùng tìm hiểu 4 loại máy giặt mini cho bé được tin dùng nhất trong bài viết dưới đây để xem mẹ nên chọn loại nào nhé!

1. Những lý do nên sử dụng máy giặt mini cho bé

Những lý do nên sử dụng máy giặt mini cho bé
Những lý do nên sử dụng máy giặt mini cho bé

Có rất nhiều lý do tại sao bạn nên sử dụng máy giặt mini cho bé. Vì làn da vô cùng gợi cảm của trẻ em không thể giặt được bằng quần áo của người lớn. Ngoài ra, kích thước nhỏ gọn của máy giặt sẽ giúp tiết kiệm điện nước đáng kể so với các loại máy giặt thông thường. Vì vậy, sản phẩm máy giặt mini cũng có rất nhiều tiện ích cho căn phòng với thiết kế nhỏ gọn. Đặc biệt, sản phẩm này dễ dàng lắp đặt, vệ sinh và bảo trì hơn với những thao tác vô cùng đơn giản.

2. Top 4 loại máy giặt mini cho bé được tin dùng nhất

2.1 Máy giặt mini cho bé TCO XPB12-2008

Dòng máy giặt mini cho bé có kích thước nhỏ gọn 33 x 33 x 51 cm với công suất hoạt động lên đến 260W. Bạn có thể điều chỉnh khối lượng quần áo trong một lần giặt từ 1 đến 1,2 kg. Dòng máy có khả năng kháng khuẩn bằng tia UV giúp loại bỏ các tác nhân gây hại cho làn da của bé.

Việc lắp đặt và sử dụng máy vô cùng đơn giản với các thông số được hiển thị rõ ràng để tiện theo dõi và kiểm soát ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Thiết kế máy màu trắng trang nhã phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau.

Giá tham khảo 1.450.000 VNĐ

2.2. Máy giặt mini LG TWINWash Inverter TG2402NTWW (2kg)

Máy giặt mini LG TWINWash Inverter TG2402NTWW (2kg)
Máy giặt mini LG TWINWash Inverter TG2402NTWW (2kg)

Máy giặt mini cho bé thiết kế nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích cho gia đình với khối lượng giặt chỉ 2kg rất tiện lợi trong việc giặt giũ quần áo, đồ lót của trẻ nhỏ. Các thao tác của máy như nhào trộn, chuyển động thẳng đều, chà xát nhẹ nhàng rất linh hoạt giúp bảo vệ quần áo không bị hư hại nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả giặt sạch tối ưu. Động cơ biến tần nhanh, bền bỉ giúp máy vẫn có khả năng vận hành êm ái và tiết kiệm chi phí đáng kể cho gia đình bạn.

Ngoài ra, máy giặt còn được kết nối với điện thoại thông minh thông qua ứng dụng LG smart thinQ, cho phép bạn tải về khoảng 40 chương trình giặt khác nhau phù hợp với nhiều loại quần áo.

Giá tham khảo: 13,900,000 VNĐ

2.3, Máy giặt mini cho bé AUX

Khối lượng giặt tối đa của máy là 6kg quần áo với 2 lồng kính riêng biệt để xả và vắt, phù hợp cho trẻ nhỏ hoặc giặt giũ hàng ngày. Trọng lượng máy chỉ 12,5 kg với tông màu trắng sang trọng phù hợp với mọi không gian sống khác nhau.

Cách sử dụng máy giặt cho bé rất đơn giản, bạn chỉ cần đấu nối đường ống dẫn nước từ máy giặt vào vòi mà không cần thi công phức tạp như các loại máy giặt lớn. Sau đó cho quần áo vào lồng giặt rồi bật chức năng khởi động và hẹn giờ giặt. Khi giặt xong, mở ống dẫn nước của máy cho nước thải ra ngoài, sau đó cho quần áo vào vắt riêng và bật chế độ vắt khô.

Giá tham khảo: 2.149.000 VNĐ

2.4. Máy giặt mini cho bé Sharp UW-A1V-P

Máy giặt mini cho bé Sharp UW-A1V-P
Máy giặt mini cho bé Sharp UW-A1V-P

Máy sử dụng pin sạc bằng sóng siêu âm nên người dùng có thể làm sạch các vết bẩn chỉ với nước lã. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thêm các loại nước giặt như nước giặt, nước rửa tay để xử lý vết bẩn trong thời gian ngắn mà không làm hỏng vải.

Khi vận hành máy giặt cho trẻ sơ sinh sẽ phát ra sóng siêu âm tần số cao với 38.000 dao động / giây tạo bọt chân không. Đến một giới hạn nhất định, nó sẽ phát nổ và phát ra năng lượng đánh bay vết bẩn cứng đầu một cách hiệu quả.

Tham khảo 1.300.000VNĐ

Trên đây là Top 4 máy giặt mini được tin dùng nhất hi vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Lựa chọn một sản phẩm máy giặt mini phù hợp sẽ giúp bạn giặt sạch và không gây kích ứng trên da của bé.

Tin tức liên quan
Giải đáp các câu hỏi thường gặp về máy giặt Sharp Uw-a1

Giải đáp các câu hỏi thường gặp về máy giặt Sharp Uw-a1

Máy giặt mini có tốt không? Đánh giá chi tiết top 5 dòng máy giặt mini cho bé tốt nhất hiện nay

Máy giặt mini có tốt không? Đánh giá chi tiết top 5 dòng máy giặt mini cho bé tốt nhất hiện nay

So sánh máy giặt mini Doux và Moaz BéBé: Máy giặt đồ em bé nào tốt hơn?

So sánh máy giặt mini Doux và Moaz BéBé: Máy giặt đồ em bé nào tốt hơn?

Đánh giá máy giặt mini 3kg Moaz Bébé MB-036

Đánh giá máy giặt mini 3kg Moaz Bébé MB-036

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất