1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

So sánh máy giặt mini Doux và Moaz BéBé: Máy giặt đồ em bé nào tốt hơn?

Máy giặt mini Doux và Moaz BéBé là hai thương hiệu máy giặt mini được ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu bạn còn đang phân vân lựa chọn thì bài so sánh máy giặt Doux và Moaz BéBé dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn thế mạnh của từng thương hiệu từ đó có lựa chọn tốt nhất.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. So sánh về xuất xứ thương hiệu máy giặt mini Doux và Moaz BéBé

máy giặt mini Doux và Moaz BéBé
Máy giặt mini Moaz BéBé và Doux  (Ảnh: Websosanh.vn tổng hợp)

Máy giặt mini Doux và Moaz BéBé đều là những sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng giặt và độ tin cậy của sản phẩm. Đây là hai hãng nổi tiếng với các sản phẩm công nghệ, đồ gia dụng trong gia đình có giá cả phải chăng, đa dạng kiểu dáng. Trong đó, nổi trội nhất là các sản phẩm máy giặt mini chuyên dụng để giặt quần áo cho trẻ sơ sinh hoặc máy sấy quần áo mini.

Ngoài ra, so với các sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài thì các sản phẩm máy giặt nội địa này lại được người tiêu dùng ưa chuộng hơn vì có chính sách bảo hành rõ ràng, dễ dàng sửa chữa, tìm kiếm linh kiện thay thế. Tất cả các lý do trên đã giải thích tại sao máy giặt mini Doux và Moaz BéBé lại luôn là hai thương hiệu nằm trong top các sản phẩm máy giặt mini bán chạy nhất tại Việt Nam.

2. So sánh về thiết kế máy giặt mini Doux và Moaz BéBé

Các sản phẩm máy giặt mini của Doux và Moaz BéBé là loại máy giặt tự động với đầy đủ chức năng không khác gì so với máy giặt thông thường, từ giặt cơ bản, vắt quần áo, thậm chí có cả chức năng sấy đồ. Chất liệu đều là vật liệu cao cấp, an toàn. Lồng máy giặt bằng inox chống gỉ sét sẽ đem lại hiệu quả giặt tốt hơn so với các loại máy giặt mini lồng nhựa. Chất liệu vỏ ngoài của máy giặt Doux là kính chống cường lực, còn của Moaz BéBé là chất liệu nhựa nhám đẹp mắt.

Tuy có nhiều điểm giống nhau về chất liệu nhưng kiểu dáng, thiết kế, màu sắc của máy giặt mini Doux và máy giặt Moaz BéBé lại rất khác biệt nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng và sở thích đa dạng của người tiêu dùng:

  • Về kích thước, nhìn chung máy giặt mini Moaz BéBé sẽ nhỏ gọn hơn chỉ từ 400 x 350 x 620 mm so với máy giặt Doux cho bé 460 x 430 x 735 mm. Tuy kích thước có lớn hơn nhưng điều này không quá ảnh hưởng đến trải nghiệm của người tiêu dùng, đều phù hợp để sử dụng cho nhà có diện tích nhỏ gọn, thậm chí có thể đặt trong nhà tắm. Bên cạnh đó, dây điện của máy giặt Moaz BéBé có phần dài hơn so với sản phẩm còn lại, thuận tiện cho việc lắp đặt ở bất cứ đâu.
máy giặt mini Moaz BéBé và Doux
Máy giặt mini Doux (trái) và Moaz BéBé (phải) (Ảnh: Vinaquick)
  • Nếu bạn có nhu cầu giặt nhiều quần áo thì máy giặt mini Doux là sự lựa chọn tối ưu hơn vì có khối lượng giặt trung bình từ 4 – 4.5kg. Ngược lại, nếu bạn có nhu cầu giặt đồ ít cho trẻ sơ sinh thì có thể tham khảo các sản phẩm máy giặt Moaz BéBé với khối lượng giặt chỉ từ 2-3kg để tiết kiệm năng lượng và thời gian giặt.
  • Không chỉ có khối lượng giặt lớn hơn, máy giặt đồ em bé Doux cũng thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng bởi màu sắc đa dạng với 3 tông chủ đạo là Trắng, Hồng Vàng. Trong khi máy giặt mini Moaz BéBé hiện nay chỉ có một màu trắng ở tất cả các dòng máy. Một điểm khác biệt nữa chỉ có ở sản phẩm của thương hiệu Moaz BéBé là có thêm model mới với thiết kế cạnh vuông thanh lịch.
so sánh máy giặt mini Doux và Moaz BéBé
So sánh kiểu dáng máy giặt mini Doux và Moaz BéBé (Ảnh: Websosanh.vn)
  • Cả 2 thương hiệu đều sử dụng loại bảng điều khiển cảm ứng sang trọng, đẹp mắt. Tuy nhiên, nếu so sánh máy giặt mini Doux và Moaz BéBé về độ thân thiện với người dùng thì máy giặt Mini Doux được đánh giá dễ sử dụng hơn. Trong khi bảng điều khiển máy giặt mini Doux hỗ trợ hoàn toàn bằng tiếng Việt thì của máy giặt Moaz BéBé lại hoàn toàn bằng tiếng Anh. Điều này sẽ tương đối khó sử dụng với gia đình có người lớn tuổi phụ chăm em bé.
so sánh máy giặt mini Moaz BéBé và Doux
Bảng điều khiển máy giặt mini Moaz BéBé và Doux (Ảnh: Websosanh.vn)

3. So sánh khả năng giặt sạch, các tính năng

Nếu bạn đang tìm một sản phẩm máy giặt mini có khả năng giặt sạch hiệu quả, đặc biệt có thêm khả năng diệt khuẩn trên quần áo cho trẻ em thì cả máy giặt mini Moaz BéBé và Doux đều có khả năng đáp ứng tốt. Bên cạnh các chế độ giặt thông thường, máy giặt của hai thương hiệu này còn có thêm các tính năng như: Giặt nước nóng, ánh sáng xanh, tia UV, sấy khô giúp làm khô quần áo nhanh chóng kể cả khi trời mưa. Để bạn có thể hiểu rõ hơn về ưu, nhược điểm của từng thương hiệu, hãy xem thêm bảng so sánh chức năng chi tiết sau:

Máy giặt Doux Máy giặt Moaz BéBé
Số lượng chương trình giặt 8-12 7-8
Công suất 350W 200-400W
Áp lực nước 0.03MPa – 0.85MPa 0.03MPa – 0.85MPa
Độ ồn giặt dưới 62dB và vắt dưới 72 dB giặt dưới 62dB và vắt dưới 72 dB
Mực nước 6 mức 4 mức
Sấy quần áo
Vắt
Chế độ giặt nước nóng
Ánh sáng xanh & tia UV
Hẹn giờ
Mực nước
Khóa trẻ em
Vệ sinh lồng giặt Tất cả Tùy model

Dựa trên bảng so sánh có thể đánh giá về khả năng giặt và làm sạch quần áo thì cả hai sản phẩm đều có thể cho chất lượng không thua kém so với các model máy giặt cỡ lớn. Nhưng máy giặt đồ em bé Doux có phần nhỉnh hơn đôi chút với chương trình giặt đa dạng hơn, có thể tùy chỉnh nhiều mức nước hơn.

4. So sánh giá máy giặt mini Doux và Moaz BéBé

Tuy có khối lượng giặt lớn hơn từ 4-4.5kg nhưng các sản phẩm máy giặt mini của thương hiệu Doux lại có giá thành rẻ hơn, chỉ dao động từ 3.490.000đ – 4.490.000đ.

Trong khi đó, giá của máy giặt Moaz BéBé có khối lượng giặt chỉ từ 2-3kg, nhưng có giá đắt hơn dao động từ 4.660.000đ – 4.730.000đ. Dẫu vậy, sự chênh lệch vài trăm nghìn đồng là cũng không phải chênh lệch quá lớn.

Kết luận: Cả 2 sản phẩm máy giặt mini Doux và Moaz BéBé đều là những dòng máy giặt mini tự động chất lượng tốt đáng để sử dụng. Mỗi dòng sẽ có những ưu và nhược điểm riêng, tùy vào nhu cầu chức năng và sở thích của người tiêu dùng mà bạn có thể tham khảo.

  • Máy giặt mini Doux có giá thành rẻ hơn, khối lượng giặt lớn hơn, đa dạng chế độ giặt nên sẽ phù hợp với những gia đình có nhu cầu giặt quần áo phong phú, không chỉ quần áo trẻ em mà còn có thể sử dụng cho người lớn ở một mình. Không chỉ vậy, bảng điều khiển của sản phẩm hoàn toàn bằng tiếng Việt nên nếu gia đình có người lớn tuổi phụ chăm em bé rất nên cân nhắc lựa chọn.
  • Máy giặt mini Moaz BéBé sẽ phù hợp với những gia đình đang tìm kiếm các mẫu máy giặt nhỏ gọn chỉ để giặt đồ cho trẻ và đặc biệt có chức năng giặt nước nóng tiện lợi.
Tin tức liên quan
TOP 5 thương hiệu máy giặt đồ em bé chất lượng tốt, giá hợp lý

TOP 5 thương hiệu máy giặt đồ em bé chất lượng tốt, giá hợp lý

Top 5 máy giặt đồ em bé nhỏ gọn đa năng giá từ 1tr5

Top 5 máy giặt đồ em bé nhỏ gọn đa năng giá từ 1tr5

Máy giặt Electrolux EWF12732 - 7 kg -

Máy giặt Electrolux EWF12732 - 7 kg - "Làm mới lại đồ" bằng hơi nước

Top 6 máy giặt đồ lót mini nhỏ gọn, tiết kiệm điện nước

Top 6 máy giặt đồ lót mini nhỏ gọn, tiết kiệm điện nước

Đánh giá máy giặt mini 3kg Moaz Bébé MB-036

Đánh giá máy giặt mini 3kg Moaz Bébé MB-036

Review máy giặt LG Inverter 10 kg FV1410S5W

Review máy giặt LG Inverter 10 kg FV1410S5W

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất