1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 4 đồng hồ Salvatore Ferragamo dành cho Nam giới được ưa chuộng hiện nay

Hôm nay, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn Top 4 mẫu đồng hồ Salvatore Ferragamo dành cho nam chuẩn chính hãng. Những chiếc đồng hồ mang thương hiệu Salvatore Ferragamo dưới đây được ưa chuộng không chỉ vì thiết kế tinh tế mà còn bởi chất lượng và sự đẳng cấp mà chúng mang lại.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Thương hiệu đồng hồ Salvatore Ferragamo

Salvatore Ferragamo là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của tập đoàn thời trang Salvatore Ferragamo, được thành lập bởi nhà thiết kế người Ý Salvatore Ferragamo vào năm 1927. Salvatore Ferragamo nhanh chóng trở thành một trong những biểu tượng của thế giới thời trang và là người tiên phong đưa ra những xu hướng mới trong ngành giày dép và phụ kiện.

Thương hiệu đồng hồ Salvatore Ferragamo
Thương hiệu đồng hồ Salvatore Ferragamo

Thương hiệu đồng hồ Salvatore Ferragamo không chỉ nổi tiếng với thiết kế sang trọng và tinh tế mà còn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng cao. Các mẫu đồng hồ của Salvatore Ferragamo thường có đặc điểm là dây đeo và vỏ đồng hồ được làm từ các vật liệu chất lượng như thép không gỉ, da hoặc các loại kim loại quý.

Ngoài ra, những chiếc đồng hồ này thường có độ chính xác cao, được trang trí bằng các chi tiết độc đáo, tạo nên nét đẹp riêng. Đây là lý do giúp thương hiệu này giữ vững vị thế của mình trong thị trường đồng hồ cao cấp và thu hút sự quan tâm của những người yêu thời trang và đam mê đồng hồ chất lượng.

2. Tìm hiểu 4 đồng hồ Salvatore Ferragamo có chất lượng tốt hiện nay

2.1. Đồng hồ nam Salvatore Ferragamo SFDT00219

Giá gốc: 33.000.000 vnđ – Giá khuyến mãi: 14.500.000 vnđ

Đồng hồ nam Salvatore Ferragamo SFDT00219
Đồng hồ nam Salvatore Ferragamo SFDT00219

Mẫu đồng hồ đầu tiên trong danh sách đồng hồ nam được ưa chuộng nhất là chiếc đồng hồ nam Salvatore Ferragamo SFDT00219. Thiết kế của chiếc đồng hồ này dựa theo phong cách Sport-Luxury, mang đến vẻ đẹp đơn giản nhưng vô cùng sang trọng. Với trọng lượng nhẹ và kiểu dáng thanh lịch, đồng hồ nam Salvatore Ferragamo SFDT00219 khi kết hợp với những bộ suit cao cấp sẽ tạo nên sự sang trọng và lịch lãm cho người đeo. Đó chính là lý do khiến mẫu đồng hồ này trở thành cơn sốt kể từ khi ra mắt.

Vỏ đồng hồ nam Salvatore Ferragamo SFDT00219 được làm từ thép không gỉ, được gia cố bằng 6 đinh tán đối xứng, tạo cảm giác khỏe khoắn và nam tính. Mặt kính sapphire chống trầy xước và nứt vỡ, còn mặt số màu đen huyền bí rất dễ phối với nhiều loại trang phục. Nền mặt số được chải tia Sunburst, tạo hiệu ứng ánh sáng độc đáo, bắt mắt, làm nổi bật thêm cho chiếc đồng hồ này.

Bên trong, đồng hồ sử dụng bộ máy pin Swiss Quartz chính xác và bền bỉ, có khả năng chống nước đạt 5ATM. Dây đồng hồ Salvatore Ferragamo SFDT00219 được làm từ da vân cá sấu màu đen, mặt trong là dây lót cao su chống mồ hôi tốt. Khóa chống gập dây tiện dụng giúp đồng hồ luôn vững chắc trên cổ tay.

2.2. Đồng hồ nam Salvatore Ferragamo SFDT00319

Giá gốc: 33.000.000 vnđ – Giá khuyến mãi: 14.500.000 vnđ

Đồng hồ nam Salvatore Ferragamo SFDT00319
Đồng hồ nam Salvatore Ferragamo SFDT00319

Đồng hồ nam Salvatore Ferragamo SFDT00319 được xem là chiếc đồng hồ có thiết kế cá tính và hiện đại. Mặt đồng hồ hình tròn thanh lịch có 6 vị trí dập đinh, tạo điểm nhấn khỏe khoắn. Chiếc đồng hồ này không chỉ gia tăng vẻ nam tính mà còn thể hiện đẳng cấp của người dùng nhờ logo thương hiệu được tích hợp một cách tinh tế.

Chúng ta thường biết rằng, máy pin mang lại độ chính xác và độ bền vượt thời gian. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng chiếc đồng hồ Salvatore Ferragamo SFDT00319 vì nó sở hữu bộ máy pin Swiss Quartz chất lượng. Ngoài ra, vỏ đồng hồ bằng thép không gỉ cao cấp và mặt kính sapphire chống xước, chống lóa sẽ duy trì vẻ ngoài luôn mới cho đồng hồ trong thời gian dài.

Đồng hồ nam Salvatore Ferragamo SFDT00319 có màn hình số màu xanh dương trẻ trung và phong cách, kim đồng hồ phủ dạ quang dễ đọc giờ trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc trong bóng tối. Do vậy chiếc đồng hồ này trở nên linh hoạt, phù hợp cả trong những dịp trang trọng hay trong những hoạt động mang tính thể thao. Hơn nữa, dây đồng hồ được chế tác bằng chất liệu da chính hãng nên khi đeo, bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái.

Sự kết hợp hài hòa của tất cả các chi tiết này tạo nên một chiếc đồng hồ đẳng cấp, lịch sự và trẻ trung. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những quý ông muốn thể hiện phong cách cá nhân và sự sang trọng trong mọi dịp gặp gỡ.

2.3. Đồng hồ nam Salvatore Ferragamo SFDT00419

Giá gốc: 35.000.000 vnđ – Giá khuyến mãi: 15.500.000 vnđ

Đồng hồ nam Salvatore Ferragamo SFDT00419
Đồng hồ nam Salvatore Ferragamo SFDT00419

Đồng hồ nam Salvatore Ferragamo SFDT00419 cũng là 1 trong 4 mẫu đồng hồ được phái mạnh yêu thích nhờ thiết kế khỏe khoắn. Điểm nhấn của chiếc đồng hồ này là viền đồng hồ được đính 6 đinh vàng trên nền mặt trắng. 

Salvatore Ferragamo SFDT00419 sở hữu bộ máy Swiss Quartz hiện đại đảm bảo sự chính xác và độ bền cao. Dây da màu đen cao cấp phối với vỏ đồng hồ bằng thép không gỉ mạ vàng gold PVD, tạo nên sự hoàn thiện và lịch lãm. Mặt kính là kính Sapphire, chống trầy tốt, không chỉ bảo vệ mặt số mà còn tăng cường vẻ đẹp cho nó.

Đường kính mặt đồng hồ 41mm là sự kết hợp vừa vặn giữa kiểu dáng mạnh mẽ và sự tinh tế. Chiếc đồng hồ này không chỉ giúp bạn xem giờ và lịch ngày một cách thuận tiện mà còn có khả năng đọc giờ trong tối nhờ kim dạ quang và xem giờ trong ánh sáng chói nhờ mặt kính sapphire chất lượng.

2.4. Đồng hồ nam Salvatore Ferragamo SFDT00119

Giá gốc: 33.000.000 vnđ – Giá khuyến mãi: 14.500.000 vnđ

Đồng hồ nam Salvatore Ferragamo SFDT00119
Đồng hồ nam Salvatore Ferragamo SFDT00119

Đồng hồ nam Salvatore Ferragamo SFDT00119 là một kiệt tác thẩm mỹ, chinh phục người đeo bằng sự sang trọng và tinh tế của mình. Chiếc đồng hồ này không chỉ hướng đến sự tối giản mà còn là biểu tượng của sự thời thượng và sang trọng. 

Mặt đồng hồ Salvatore Ferragamo SFDT00119 màu xanh lá thanh lịch, lôi cuốn, mang lại cho người đeo cảm giác sành điệu và quý phái. Mặt kính Sapphire có độ cứng cao, giảm trầy xước và bảo vệ tối đa cho mặt số. Nhờ độ trong suốt cao và kim dạ quang, nó không chỉ trông sang trọng mà còn giúp người đeo dễ dàng quan sát thời gian ở mọi điều kiện ánh sáng. Với đường kính mặt số lên đến 41mm, đồng hồ nam Salvatore Ferragamo SFDT00119 vừa vặn và thu hút mọi ánh nhìn.

Ngoài ra, dây đeo da vân cá sấu màu xanh tệp với mặt đồng hồ cùng màu, lớp lót cao su chống mồ hôi và khóa không gập tiện dụng, tạo sự thoải mái và tiện ích cho người đeo. Bộ máy pin Quartz Ronda 715 không chỉ giảm sai số mà còn không phải sạc điện hay nạp năng lượng. Do vậy, chiếc đồng hồ này trở thành một phụ kiện lý tưởng cho nhiều dịp, từ các buổi học, dạo chơi, đến những sự kiện đặc biệt và các cuộc gặp gỡ kinh doanh.

3. Mua đồng hồ nam Salvatore Ferragamo tại Hưng Watch

Với sự gia tăng không ngừng về nhu cầu sử dụng đồng hồ Thụy Sĩ tại thị trường Việt Nam, việc lựa chọn cửa hàng phân phối đáp ứng đúng mong đợi trở nên ngày càng quan trọng. Trong “rừng” cửa hàng đồng hồ, Hưng Watch là điểm đến đáng tin cậy, nơi khách hàng có thể tìm thấy những chiếc đồng hồ chất lượng chính hãng.

Hệ thống đồng hồ chính hãng Hưng Watch không chỉ là địa chỉ mua sắm mà còn là nơi đặt niềm tin của nhiều người yêu thời trang và đồng hồ. Đặc biệt, khi nhu cầu sở hữu những chiếc đồng hồ chính hãng, đẳng cấp từ Thụy Sĩ, Nhật Bản, Ý ngày càng lớn. Hưng Watch đã khẳng định vị thế của mình thông qua sự đa dạng về thương hiệu, từ Frederique Constant, Carnival, Bentley, đến Versace và nhiều thương hiệu cao cấp khác.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực đồng hồ xách tay chính hãng, Hưng Watch hứa hẹn là đối tác tin cậy, cam kết cung cấp những sản phẩm chính hãng và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đồng hồ Thụy Sĩ Salvatore Ferragamo dành cho nam hãy đến Hưng Watch để được trải nghiệm trực tiếp.

HỆ THỐNG ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG HƯNG WATCH

  • Địa chỉ: Số Nhà 16/7, Đường Số 5, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM
  • Hotline: 0931.349.923
  • Email: hungwatch.donghochinhhang@gmail.com
  • Website: hungwatch.com
Tin tức liên quan
Top best đồng hồ nam dưới 1 triệu

Top best đồng hồ nam dưới 1 triệu

Top 3 đồng hồ định vị GPS tại Việt Nam đáng mua nhất hiện nay

Top 3 đồng hồ định vị GPS tại Việt Nam đáng mua nhất hiện nay

Top 3 đồng hồ Orient Star đẳng cấp được nam giới săn đón nhiều nhất 2021

Top 3 đồng hồ Orient Star đẳng cấp được nam giới săn đón nhiều nhất 2021

Top 3 đồng hồ nam đến từ thương hiệu Frederique Constant bán chạy nhất tại Hưng Watch

Top 3 đồng hồ nam đến từ thương hiệu Frederique Constant bán chạy nhất tại Hưng Watch

VJWatch Store - Hệ thống cửa hàng đồng hồ chính hãng

VJWatch Store - Hệ thống cửa hàng đồng hồ chính hãng

Top 3 mẫu đồng hồ Frederique Constant đẳng cấp được săn lùng nhiều nhất năm 2021

Top 3 mẫu đồng hồ Frederique Constant đẳng cấp được săn lùng nhiều nhất năm 2021

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất