1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 3 đồng hồ nam đến từ thương hiệu Frederique Constant bán chạy nhất tại Hưng Watch

Những siêu phẩm đồng hồ từ thương hiệu Frederique Constant tại Hưng Watch sẽ giúp bạn có cái nhìn đặc biệt với những chiếc đồng hồ hàng hiệu chính hãng đến từ Thụy Sĩ. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu Top 3 đồng hồ nam đến từ thương hiệu Frederique Constant bán chạy nhất tại Hưng Watch nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Đồng hồ hiện nay là một phụ kiện không thể thiếu của phái nam và cả phái nữ, thể hiện sự sang trọng và lịch lãm và là một phụ kiện thời trang không bao giờ lỗi thời. Đến với Hưng Watch bạn có thể tìm được cho mình những chiếc đồng hồ hàng hiệu chính hãng với thiết kế vô cùng sang trọng thể hiện đẳng cấp vượt trội.

Hưng Watch – đồng hồ hàng hiệu tại Việt Nam

Hưng Watch – Thương hiệu kinh doanh đồng hồ xách tay chính hãng, uy tín và đảm bảo chất lượng với 5 năm hoạt động nổi bật tại Việt Nam. Các sản phẩm đồng hồ đẳng cấp đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và đặc biệt là các thương hiệu của Thụy Sĩ như Tissot, Frederique Constant, Hamilton,… được đảm bảo chính hãng và có bảo hành quốc tế.

Nếu bạn là một tín đồ đồng hồ hàng hiệu thì không nên bỏ qua Hưng Watch nhé, hàng được đảm bảo 100% chính hãng với giá cả vô cùng hợp lý, được tăng thêm thời gian bảo hành lên đến tận 5 năm. Hưng Watch hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm và dịch vụ tốt nhất.

Top 3 sản phẩm đồng hồ nổi bật năm 2023 đến từ thương hiệu Frederique Constant

Thương hiệu Frederique Constant là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên khắp thế giới bởi những sản phẩm được thiết kế vô cùng tỉ mỉ. Sau đây mình sẽ giới thiệu cho các bạn 3 mẫu đồng hồ nam mới nhất của Frederique Constant.

Thương hiệu hàng đầu tại Thụy Sĩ về đồng hồ và cả trên thế giới
Thương hiệu hàng đầu tại Thụy Sĩ về đồng hồ và cả trên thế giới

1. Đồng hồ nam Frederique Constant FC-303RMN5B4

Đầu tiên chính là chiếc Frederique Constant FC-303RMN5B4 nằm trong bộ sưu tập đồng hồ FC Automatic FC-303 đến từ Thụy Sĩ thuộc dòng đồng hồ cơ với 26 chân kính, tần số dao động lên đến 28800 vph và trữ cót 38 giờ. Với mặt kính được làm bằng Sapphire chống ăn mòn và chống trầy xước rất tốt, cùng với vỏ làm từ thép không gỉ mạ vàng hồng PVD sáng bóng vô cùng sang trọng. Màu sắc được thiết kế là màu xanh hải quân và chất liệu dây đeo bằng da chính hãng,… bảo đảm chất lượng trên từng chi tiết của đồng hồ.

Giá cả của chiếc Frederique Constant FC-303RMN5B4 tại Hưng Watch vô cùng ưu đãi cho khách hàng với giá 23.500.000đ và giá gốc trên thị trường lên đến 50.000.000đ.

Sự tinh tế và sang trọng được Frederique Constant FC-303RMN5B4 thể hiện rõ nét
Sự tinh tế và sang trọng được Frederique Constant FC-303RMN5B4 thể hiện rõ nét

2. Đồng hồ nam Frederique Constant FC-710MC4H6

Tiếp theo chính là chiếc Frederique Constant FC-710MC4H6 thuộc bộ sưu tập Manufacture FC-710 sở hữu bộ máy In-house có độ chính xác và bền bỉ rất cao với tần số 28800 vph và thời gian trữ cót lên đến 42 giờ.

FC-710MC4H6 có mặt dial thiết kế dập vân Guilloche thêm các cọc số là số la mã cổ điển và bộ kim đồng hồ mắt ngỗng tạo nên sức hút lạ thường. Vỏ đồng hồ được làm bằng chất liệu cao cấp – thép không gỉ 316L vô cùng chắc chắn và sáng bóng tinh tế. Chất liệu mặt kính được sử dụng là kính Sapphire nguyên khối có độ chống ăn mòn và chống trầy cao.

Tại Hưng Watch giá của FC-710MC4H6 chính hãng vô cùng ưu đãi chỉ 35.500.000đ so với giá gốc lên đến 58.000.000đ.

Thiết kế từ chất liệu cao cấp trên từng chi tiết nhỏ tạo nên siêu phẩm Frederique Constant FC-710MC4H6
Thiết kế từ chất liệu cao cấp trên từng chi tiết nhỏ tạo nên siêu phẩm Frederique Constant FC-710MC4H6

3. Đồng hồ nam Frederique Constant FC-701NSD3S4

Cuối cùng là siêu phẩm Frederique Constant FC-701NSD3S4 đến từ bộ sưu tập Slimline Moonphase Stars Manufacture có điểm nhấn đặc biệt chính là đính lên 8 viên kim cương cỡ lớn trên cọc số chỉ giờ. Có tông màu chủ đạo là xanh dương đi kèm với đó là những họa tiết trang trí lấp lánh hình trăng và các vì sao, khi nhìn thấy chiếc đồng hồ này bạn như chiêm ngưỡng cả bầu trời đêm với hàng ngàn ngôi sao trên bầu trời đêm Thụy Sĩ.

Vỏ của chiếc đồng hồ được mạ PVD Rose Gold dày 10 microns – GP10 bên trong là chất liệu thép không gỉ, làm cho viền đồng hồ vô cùng sáng bóng và sang trọng. Mặt kính được làm bằng kính Sapphire cong, bên trên còn được phủ một lớp chống lóa giúp bạn nhìn rất rõ dù dưới ánh nắng mặt trời. Dây đeo được làm bằng da cá sấu cao cấp màu navy, góp phần tạo nên một tổng thể vô cùng đẳng cấp và đầy nghệ thuật cho mẫu đồng hồ này.

Đồng hồ Frederique Constant FC-701NSD3S4 là hàng xách tay chính hãng tại Hưng Watch với giá cả thì phải nói là vô cùng ưu đãi khi chỉ 42.500.000đ với giá gốc lên đến 80.000.000đ.

Chiếc đồng hồ mạ vàng hồng với 8 viên kim cương cỡ lớn vô cùng đắt giá
Chiếc đồng hồ mạ vàng hồng với 8 viên kim cương cỡ lớn vô cùng đắt giá

Trên đây là top 3 sản phẩm nổi bật của thương hiệu Frederique Constant đến từ Thụy Sĩ tại Hưng Watch mà bạn có thể tham khảo. Có thể thấy rằng một chiếc đồng hồ có thiết kế đẹp và tinh tế sẽ mang lại sự tự tin cho các quý ông khi ra ngoài. Và đặc biệt khi bạn mua đồng hồ tại Hưng Watch bạn còn nhận được vô số những ưu đãi như giá cả hợp lý, thời gian bảo hành lên đến 5 năm theo tiêu chuẩn của Thụy Sĩ luôn nhé. Ngoài ra khi bạn mua sản phẩm tiếp theo tại cửa hàng sẽ được giảm giá từ 5 – 10% đó nha. Mong rằng với những thông tin trên sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về những chiếc đồng hồ hàng hiệu đến từ Hưng Watch.

Liên hệ hệ thống đồng hồ chính hãng Hưng Watch:

  • Địa chỉ: Số nhà 16/7 Đường Số 5, P Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện thoại: 0931 349 923
  • Web: hungwatch.com
  • Email: hungwatch.donghochinhhang@gmail.com
Tin tức liên quan
Khám phá 5 mẫu đồng hồ Frederique Constant chất lượng, giá cả hợp lý

Khám phá 5 mẫu đồng hồ Frederique Constant chất lượng, giá cả hợp lý

Top 5 mẫu Frederique Constant Runabout Du Thuyền có giá siêu tốt tại Hưng Watch!

Top 5 mẫu Frederique Constant Runabout Du Thuyền có giá siêu tốt tại Hưng Watch!

Top 3 mẫu đồng hồ Frederique Constant đẳng cấp được săn lùng nhiều nhất năm 2021

Top 3 mẫu đồng hồ Frederique Constant đẳng cấp được săn lùng nhiều nhất năm 2021

Top 3 đồng hồ Frederique Constant bán chạy nhất tại Đình Túc Watch

Top 3 đồng hồ Frederique Constant bán chạy nhất tại Đình Túc Watch

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất