1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 4 đôi giầy cầu lông Yonex bán chạy nhất năm 2020

Dưới đây là Top 4 đôi giày cầu lông Yonex được những người yêu thích bộ môn thể thao cầu lông đánh giá tốt nhất và tìm mua nhiều nhất.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Yonex là thương hiệu giày cầu lông nói riêng và đồ thể thao nói chung nổi tiếng được nhiều người biết tới. Các sản phẩm của thương hiệu Yonex luôn khiến người sử dụng yên tâm và hài lòng về chất lượng. Trong bài viết này, hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu về Giày cầu lông Yonex.

Thương hiệu giày cầu lông Yonex có nguồn gốc và xuất xứ từ Nhật Bản
Thương hiệu giày cầu lông Yonex có nguồn gốc và xuất xứ từ Nhật Bản

Giày cầu lông Yonex – thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản

Thương hiệu giày cầu lông Yonex có nguồn gốc và xuất xứ từ Nhật Bản đã chinh phục hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới trong nhiều năm qua. Trong số hàng triệu khách hàng, có rất nhiều tay vợt nổi tiếng đã tin dùng giày cầu lông Yonex tại các giải đấu lớn ở trong và ngoài nước và đạt được nhiều thành công vang dội.

Các sản phẩm giày cầu lông của thương hiệu Yonex luôn đảm bảo chất lượng tuyệt đối từ khâu thiết kế cho tới sản xuất. Ưu điểm nổi bật của giày cầu lông Yonex chính là lớp đế bám sân và chống trơn trượt cực tốt ở mọi mặt sân và mọi địa hình. 

Ngoài ra, trọng lượng của giày cầu lông Yonex khá nhẹ lại êm ái, ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại như Power Cusion có tác dụng bảo vệ chân khỏi các chấn thương;  công nghệ Solid E.VA, Toughbrid Light và Durable skin giúp tăng độ bền bỉ và sự êm ái, tạo cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng.

Phân loại giày cầu lông Yonex

Giày cầu lông Yonex gồm có 2 loại chính là giày cầu lông Yonex nam và giày cầu lông Yonex nữ. 

Theo đó, giày đánh cầu lông cho nam của hãng Yonex thường có thiết kế cá tính và độc đáo. Các sản phẩm giày cầu lông nổi bật cho nam có thể kể đến như  Yonex Super ACE Light, Yonex SHB 34EX, Yonex SRCP CFT Tru Cushion, Yonex Power Cushion SHB 47EX… 

Trong khi đó, giày đánh cầu lông cho nữ của hãng Yonex lại có thiết kế tinh tế và nhẹ nhàng hơn. Để giúp phái nữ chơi cầu lông trong thời gian dài mà không bị mệt, hãng Yonex đã sử dụng vật liệu đệm điện và Eva để sản xuất giày. Ngoài ra, chất liệu Hexagrip và cao su giúp nữ giới duy trì được sức khỏe và sự dẻo dai trong suốt quá trình chơi cầu lông.

giày cầu lông Yonex Power Cushion SHB 47EX
Giày cầu lông Yonex Power Cushion SHB 47EX

Giá thành của giày cầu lông Yonex

Được làm từ các vật liệu cao cấp, ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại nên giá thành của giày cầu lông Yonex khá cao, dao động từ khoảng 1 triệu đồng trở lên. Tuy có giá thành cao nhưng bất kỳ ai chơi cầu lông đều muốn sở hữu một đôi giày của hãng Yonex vì có chất lượng quá hoàn hảo.

Tuy nhiên, giày cầu lông Yonex tại thị trường Việt Nam hiện nay bị làm giả, làm nhái rất nhiều. Chính vì vậy bạn cần tìm hiểu thật kỹ để chắc chắn mua được giày cầu lông Yonex chính hãng. 

Dưới đây là một số dấu hiệu giúp bạn nhận biết giày cầu lông Yonex chính hãng:

– Giày cầu lông Yonex chính hãng thường dán tem ở dưới đế giày, bạn nên tháo miếng lót ra xem có hay không.

– Phần lưỡi gà của giày cầu lông Yonex chính hãng được in nhiệt nên sẽ có vết hằn và độ lồi lõm của giày. Trong khi đó giày fake chỉ được may bằng chỉ.

– Dòng chữ tin trên giày cầu lông Yonex chính hãng thường rõ ràng và sắc nét. Trong khi đó giày Yonex fake thì khá mờ và không sắc nét.

giày cầu lông Yonex chính hãng thường dán tem ở dưới đế giày
giày cầu lông Yonex chính hãng thường dán tem ở dưới đế giày

Top 4 đôi giày cầu lông Yonex bán chạy nhất năm 2020

  1. Giày cầu lông Yonex Aerus 3: Sử dụng công nghệ Power Cushion 3 lớp giúp bảo vệ chân tuyệt đối; trọng lượng nhẹ chỉ 270g; độ êm ái tuyệt hảo, gấp 25% các đôi giày cầu lông thông thường. Giá bán tham khảo 2.748.000 VNĐ.
  2. Giày cầu lông Yonex SHB 65LEX: Ưu điểm nổi bật là siêu nhẹ, thoải mái, đế giày bám sân rất tốt; thiết kế giày linh hoạt theo cổ chân mỗi khi di chuyển. Giá bán tham khảo 2.549.000 VNĐ.
  3. Giày cầu lông Yonex Power Comfort Z Men: Sản phẩm được tin dùng bởi các tay vợt đỉnh cao như và Jan O. Jorgensen (Đan Mạch), Lin Dan (Trung Quốc). Công nghệ Cushion sử dụng ở phần đế và đệm giày có tác dụng chống sốc cực tốt; phần lưỡi giày và dây buộc có thiết kế vừa vặn, ôm khít tự nhiên  mu bàn chân. giày cầu lông  Yonex Power Comfort Z Men có giá bán tham khảo 2.700.000 VNĐ.
  4. Giày cầu lông Yonex SHB-SC5 MX: Chất liệu da PU kết hợp vải polyester vừa bền bỉ vừa thông thoáng; đế giày sử dụng công nghệ Tough Bird, Power Cushion và TPU có tác dụng chống sốc, giảm chấn, hỗ trợ bật nhảy tốt và giảm thiểu tối đa trọng lượng. Sản phẩm có giá bán tham khảo 2.500.000 VNĐ.
giày cầu lông Yonex Power Comfort Z Men
Giày cầu lông Yonex Power Comfort Z Men

Trên đây là những thông tin chúng tôi tổng hợp được về giày cầu lông Yonex. Chúc các bạn chọn mua được đôi giày cầu lông Yonex tốt nhất và phù hợp nhất với mình!

Tin tức liên quan
6 mẫu giày cầu lông nữ đẹp, bền được ưa chuộng nhất

6 mẫu giày cầu lông nữ đẹp, bền được ưa chuộng nhất

Những đôi giày cầu lông giá rẻ chất lượng đỉnh cao

Những đôi giày cầu lông giá rẻ chất lượng đỉnh cao

3 mẫu giày cầu lông nữ Lining xuất sắc nhất mọi thời đại

3 mẫu giày cầu lông nữ Lining xuất sắc nhất mọi thời đại

Cách nhận biết giày cầu lông Lining chính hãng

Cách nhận biết giày cầu lông Lining chính hãng

TOP 5 thương hiệu giày cầu lông được ưa chuộng nhất hiện nay

TOP 5 thương hiệu giày cầu lông được ưa chuộng nhất hiện nay

Những chiếc vợt cầu lông Yonex bạn nên quan tâm

Những chiếc vợt cầu lông Yonex bạn nên quan tâm

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất