1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Cách nhận biết giày cầu lông Lining chính hãng

Giày cầu lông Lining thường xuyên bị làm giả, làm nhái một cách tinh vi. Do vậy trong bài viết này hãy cùng chúng tôi học cách nhận biết giày cầu lông Lining chính hãng để tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giày cầu lông Lining là thương hiệu nổi tiếng thế giới có xuất xứ từ Trung Quốc. Được thành lập vào năm 1990, đến nay, thương hiệu Lining đã tạo được chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực sản xuất giày cầu lông nói riêng và đồ thể thao nói chung. Các sản phẩm giày cầu lông của hãng Lining có chất lượng tốt và kiểu dáng đẹp nên rất được giới trẻ ưa chuộng.  Cũng chính vì vậy, giày cầu lông Lining chính hãng ngày càng bị làm giả, làm nhái rất nhiều.

Giày cầu lông Lining là thương hiệu nổi tiếng thế giới có xuất xứ từ Trung Quốc
Giày cầu lông Lining là thương hiệu nổi tiếng thế giới có xuất xứ từ Trung Quốc

Phân loại giày cầu lông Lining

Giày cầu lông Lining rất phong phú và đa dạng từ kiểu dáng cho đến màu sắc nên bạn có thể thoải mái chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất với mình.

Các mẫu giày cầu lông nam Lining có thiết kế mạnh mẽ và nam tính; trong khi đó thiết kế giày lông nữ Lining vừa thể hiện được sự nữ tính nhưng cũng không kém phần khỏe khoắn và năng động.

Giầy cầu lông Lining chính hãng có nhiều mức giá khác nhau, gồm phân khúc giá rẻ (dưới 500.000 VNĐ); phân khúc giá tầm trung (500.000 đến 3 triệu đồng) và phân khúc giá cao cấp (từ 3 triệu đồng trở lên). 

Tuy nhiên, thương hiệu Lining tập nhiều hơn cả vào 2 phân khúc giá là giày cầu lông giả rẻ và giày cầu lông giá tầm trung. Nếu bạn có nhu cầu mua giày cầu lông nằm trong hai phân khúc giá này thì Lining sẽ là lựa chọn vô cùng tuyệt vời.

Giầy cầu lông Lining chính hãng có nhiều mức giá khác nhau
Giầy cầu lông Lining chính hãng có nhiều mức giá khác nhau

Ưu điểm nổi bật của giày cầu lông Lining

Giày cầu lông  Lining chính hãng sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội cả về thiết kế và chất lượng. Cụ thể:

– Giày cầu lông Lining vô cùng thông thoáng và thoải mái. Sở dĩ như vậy là do giày được làm từ các chất liệu vải cao cấp vừa mềm mại vừa có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Cùng với đó là hệ thống lỗ thông khí trang bị khắp mũi giày và thân giày giúp đẩy hơi ẩm bên trong giày ra ngoài nhanh chóng, cho đôi chân luôn khô ráo và thoáng mát.

– Lớp đệm Power Cushion sử dụng ở phần đế giữa của giày có tác dụng tăng độ êm ái, bảo vệ bàn chân, đồng thời chống sốc và giảm chấn hoàn hảo.

– Thiết kế giày có hỗ trợ lực giúp người sử dụng bật nhảy nhẹ nhàng và không mất sức.

– Trọng lượng giày cầu lông Lining chính hãng rất nhẹ, giúp người chơi di chuyển linh hoạt và nhanh nhẹn.

– Đế giày cầu lông Lining được làm từ cao su cao cấp, vừa có độ đàn hồi và độ bám sân tốt lại có độ bền cao. Trong khi đó mặt ngoài đế giày có thiết kế rãnh sâu giúp chống trơn trượt khi người chơi phải di chuyển liên tục với tốc độ nhanh để đánh cầu. Bạn có thể sử dụng giày cầu lông Lining để chơi cầu lông ở mặt sân cỏ, sân gạch, sân đất, sân bê tông hay sân xi măng đều rất tốt.

– Thiết kế giày cầu lông Lining chính hãng trẻ trung, hiện đại, bắt mắt với nhiều gam màu, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Giày cầu lông Lining vô cùng thông thoáng và thoải mái.
Giày cầu lông Lining vô cùng thông thoáng và thoải mái.

Cách nhận biết giầy cầu lông Lining chính hãng

Cũng giống các thương hiệu giày cầu lông nổi tiếng khác, giày cầu lông Lining cũng bị giả, nhái một cách rất tinh vi. Để nhận biết được đâu là giày cầu lông Lining chính hãng và đâu là giày cầu lông Lining nhái, giả bạn cần xem xét một số đặc điểm dưới đây:

+ Nhãn mác: Tất cả các sản phẩm của giày cầu lông Lining đều có giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn của Công ty Dụng cụ thể thao Bắc Kinh. Nếu mua giày cầu lông Lining mà không có giấy tờ này thì chắc chắn bạn đã mua phải giày cầu lông Lining fake.

+ Logo thương hiệu: Hãng Lining có logo với kích cỡ tiêu chuẩn được công bố công khai trên website. Do đó bạn có thể vào website Công ty để xem xét yếu tố này. Vì logo được sản xuất theo quy trình rất tỉ mỉ nên rất dễ phát hiện logo có kích cỡ bất thường.

Cách nhận diện địa chỉ bán giày cầu lông Lining chính hãng

Tại Việt Nam hiện nay có khá nhiều cửa hàng bán giày cầu lông Lining. Tất cả các cửa hàng đều quảng cáo mình bán giày cầu lông Lining chính hãng nhưng thực tế không hẳn đã là vậy. Có rất nhiều cửa hàng vì lợi nhuận đã bán trộn lẫn các sản phẩm giày cầu lông Lining nhái, giả và không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Giày cầu lông Lining chính hãng
Giày cầu lông Lining chính hãng

Do đó, muốn mua được giày cầu lông Lining chính hãng thì việc  lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín cũng rất quan trọng. Các bạn nên chọn cửa hàng đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sau:

  • Cửa hàng chuyên bán đồ thể thao, đã có nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trên thị trường.
  • Các sản phẩm giày cầu lông Lining đa dạng và phong phú.
  • Có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của từng sản phẩm giày cầu lông Lining.
  • Giá thành niêm yết rõ ràng và công khai.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tình.
  • Đông đảo khách hàng lựa chọn để mua hàng.
  • Nhận được nhiều đánh giá và phản hồi tích cực từ phía khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm.
  • Có chính sách bảo hành và chế độ đổi trả sản phẩm tốt.

Hy vọng với những thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên, các bạn có thể tự tin chọn mua được đôi giày cầu lông Lining chính hãng phù hợp nhất cho mình.

Tin tức liên quan
3 mẫu giày cầu lông nữ Lining xuất sắc nhất mọi thời đại

3 mẫu giày cầu lông nữ Lining xuất sắc nhất mọi thời đại

6 mẫu giày cầu lông nữ đẹp, bền được ưa chuộng nhất

6 mẫu giày cầu lông nữ đẹp, bền được ưa chuộng nhất

Giày bóng bàn Lining có tốt không? Giá bao nhiêu?

Giày bóng bàn Lining có tốt không? Giá bao nhiêu?

TOP 5 thương hiệu giày cầu lông được ưa chuộng nhất hiện nay

TOP 5 thương hiệu giày cầu lông được ưa chuộng nhất hiện nay

Những đôi giày cầu lông giá rẻ chất lượng đỉnh cao

Những đôi giày cầu lông giá rẻ chất lượng đỉnh cao

Top 4 đôi giầy cầu lông Yonex bán chạy nhất năm 2020

Top 4 đôi giầy cầu lông Yonex bán chạy nhất năm 2020

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất