1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

TOP 3 xe lăn điện nhập khẩu chất lượng tốt, giá rẻ hiện nay

Hiện nay, xe lăn điện nhập khẩu luôn là phân khúc được người dùng ưa chuộng khi đáp ứng đầy đủ về nhu cầu sử dụng an toàn, tiện lợi, thiết kế và cả các tính năng thông minh.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giới thiệu xe lăn điện nhập khẩu 

Với nhu cầu sử dụng ngày càng cao, thị trường xe lăn điện hiện nay đang được phát triển khá mạnh mẽ cả về số lượng lẫn chất lượng. Không thể phủ nhận rằng việc áp dụng công nghệ hiện đại vào trong quá trình sản xuất xe lăn đã mang lại những tính năng vượt trội. Tại Việt Nam, xe lăn điện nhập khẩu luôn trở thành dòng sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất và sự tin dùng của nhiều khách hàng. 

Hầu hết, xe lăn điện nhập khẩu sẽ được nhập nguyên chiếc từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và có quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa có quá nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn dòng xe này. Bởi vậy bài viết dưới đây sẽ đưa ra top 3 dòng xe lăn điện nhập khẩu chất lượng, giá hợp lý nên mua nhất hiện nay. 

 

xe lăn điện nhập khẩu chính hãng

Nên mua xe lăn điện nhập khẩu loại nào thì tốt?

Xe lăn điện Color 180B

Đây là sản phẩm xe lăn 4 bánh được nhập khẩu chính hãng với những tính năng mới và thiết kế hiện đại mang đến sự tiện lợi, an toàn cho người sử dụng. Xe được chế tạo tối ưu nhất phục vụ, nâng cao chất lượng cuộc sống, hỗ trợ di chuyển cho các đối tượng như: người khuyết tật, người già sức khỏe yếu, người mất khả năng đi lại hoặc cần phục hồi sau phẫu thuật và chấn thương. 

Thiết kế thông minh luôn là ưu điểm của dòng xe lăn điện nhập khẩu này khi được kết hợp giữa trí tuệ con người mang đến nhiều tính năng vượt trội. Phần thiết kế xe khá bắt mắt với kết cấu ổn định, vững chức có thể thu gọn sang phẩm theo nhu cầu. 

Ghế của xe lăn điện Color được nâng cấp với vai tựa êm ái, miếng đệm xốp thoáng khí, mềm mại giúp người ngồi có cảm giác thoải mái và dễ chịu. Với chất lượng pin cao cấp giúp cho xe có thể chạy liên tục ở tốc độ tối đa là 6km/h. 

 

xe lăn điện có nhiều tính năng

 

Xe lăn điện Tajermy XD05

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng xe lăn điện nhập khẩu thông minh và chạy tự động thì đây là lựa chọn hàng đầu. Sản phẩm được tích hợp nhiều tiện ích hiện đại đem lại sự thuận tiện tối cho cho người dùng. Đặc biệt, với thiết kế khác nhiều dòng xe lăn thông thường, Tajermy XD05 có chức năng ngả nằm giúp người dùng có thể nghỉ ngơi khi cần và luôn ở tư thế thoải mái nhất. 

Khung của xe được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Pháp với chất liệu là thép hợp kim cao cấp có thể chịu được tải trọng lớn lên tới 150kg. Tuy nhiên, xe lăn điện nhập khẩu Tajermy cho phép người dùng có thể gấp gọn và mang theo bên mình khi cần thiết. Bộ điều khiển tự động có chức năng hiển thị nguồn pin, công tắc nguồn, tốc độ xe, các nút tăng/giảm tốc độ rất dễ sử dụng kể cả với người lớn tuổi. 

 

xe lăn điện nhập khẩu loại nào tốt?

Xe lăn điện Akiko

Là một dòng xe lăn điện nhập khẩu cao cấp có nguồn gốc từ Nhật Bản. Tuy nhiên Akiko cũng là sản phẩm được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay bởi kiểu dáng hiện đại vừa có thể chạy bằng điện hoặc tự đẩy bằng tay. Hệ thống phanh hãm của xe lăn điện Akiko được kiểm tra nghiêm ngặt về thiết kế nên bạn có thể an tâm để người già hoặc người khuyết tật có thể sử dụng. 

Với hệ thống phanh điện tử này, giúp người dùng dễ dàng sử dụng với các thao tác điều chỉnh phương hướng đơn giản và đến vị trí mà mình mong muốn. Điều này giúp tiết kiệm thời gian, công sức và mang lại không gian riêng tư, tiện lợi và hỗ trợ tối đa trong quá trình di chuyển. 

Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn là ưu điểm mà dòng xe lăn điện Akiko luôn làm hài lòng người tiêu dùng khi thị trường hiện nay ngày càng cạnh tranh. Sở hữu một chiếc xe lăn điện nhập khẩu đến từ Nhật Bản, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi để người thân của mình sử dụng. 

 

Tin tức liên quan
Top 3 dòng xe lăn điện cho người khuyết tật đáng mua nhất năm 2021

Top 3 dòng xe lăn điện cho người khuyết tật đáng mua nhất năm 2021

Các thương hiệu xe lăn uy tín tại Việt Nam

Các thương hiệu xe lăn uy tín tại Việt Nam

6 lý do nên lựa chọn xe lăn điện cho người già

6 lý do nên lựa chọn xe lăn điện cho người già

Kinh nghiệm lựa chọn xe lăn điện an toàn và chất lượng

Kinh nghiệm lựa chọn xe lăn điện an toàn và chất lượng

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất