1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 3 xe đạp trẻ em 2 tuổi tốt nhất dành cho con yêu

Xe đạp trẻ em 2 tuổi giá rẻ hay đắt không quan trọng. Quan trọng là chiếc xe đó phải thật tốt và phù hợp với sự phát triển của con yêu trong độ tuổi này. Nếu bạn cũng đang suy nghĩ vậy thì đây chính là 3 gợi ý tuyệt vời bạn không thể bỏ qua:

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Xe đạp trẻ em 2 tuổi Giant Animator F/W 12 – Giá tham khảo: 3.990.000 vnđ

Đối với những bé trai trong độ tuổi từ 2 – 4 khi lần đầu nhìn thấy xe đạp trẻ em Giant Animator F/W 12 là thấy mê ngay bởi nó rất nam tính, mạnh mẽ và có nhiều cách phối kết hợp màu sắc cho phụ huynh và trẻ nhỏ dễ bề lựa chọn được một chiếc xe ưng ý.

Giant Animator F/W 12 là một loại xe đạp 4 bánh dáng thể thao được thiết kế riêng cho các bé trai. Khung sườn xe được làm từ chất liệu nhôm Aluxx-Glade Alluminum nên khá nhẹ và chắc chắn. Kích thước bánh khá nhỏ chỉ chuẩn 12 inch giúp các bé 2-4 tuổi dễ dàng làm quen và an toàn trong khi di chuyển cùng với 2 bánh phụ đi kèm bánh sau.

Xe đạp trẻ em 2 tuổi Giant Animator F/W 12 - Giá tham khảo: 3.990.000 vnđ
Xe đạp trẻ em 2 tuổi Giant Animator F/W 12 – Giá tham khảo: 3.990.000 vnđ

Một điểm đặc biệt trên xe đạp trẻ em 2 tuổi Giant Animator F/W 12 nói riêng và các loại xe đạp Giant khác nói chung là đều được trang bị phuộc High Tensile Steel trên hệ thống giàn đầu mang đến sự an toàn cho bé khi di chuyển qua những đoạn đường gồ ghề, khó đi. Tay cầm lái và yên ngồi đều được bọc đệm êm ái giúp bé đỡ bị mỏi. Với những ưu điểm nổi bật trên, chắc chắn xe đạp trẻ em Giant Animator F/W 12 sẽ mang đến cho bé nhà bạn những trải nghiệm thú vị khi sử dụng.

2. Xe thăng bằng Cruzee – Giá tham khảo: 3.300.000 vnđ

Cruzee được mệnh danh là chiếc xe thăng bằng nhẹ nhất thế giới với trọng lượng chỉ khoảng 1.9kg nên vô cùng phù hợp cho bé 2 tuổi nhà bạn làm quen và luyện tập với các bài tập vận động cùng xe đạp trẻ em.

Không những nhẹ mà độ bền của xe đạp trẻ em 2 tuổi Cruzee cũng khá ấn tượng khi có thể sử dụng từ 15 – 20 năm vẫn hoạt động tốt mà không cần tra dầu hay bảo dưỡng gì. Điều này sẽ rất tuyệt nếu gia đình bạn đông con nhiều cháu và có thể luân chuyển qua lại để các bé trong gia đình, họ hàng đều có thể sử dụng và phát triển tốt.

Xe thăng bằng Cruzee - Giá tham khảo: 3.300.000 vnđ
Xe thăng bằng Cruzee – Giá tham khảo: 3.300.000 vnđ

Tuy mang thương hiệu Mỹ nhưng các sản phẩm xe đạp thăng bằng Cruzee đều được sản xuất tại Đài Loan. Xe thăng bằng Cruzee là loại xe đạp trẻ em 2 tuổi nằm trong phân khúc cao cấp khi sử dụng công nghệ vật liệu Anod hóa nhôm nên có bộ khung sườn cứng hơn thép và tạo màu bóng đẹp, khỏe khoắn hơn. Công nghệ Anod hóa nhôm cũng giúp xe đạp cân bằng chống rỉ sét hay xước bong màu.

Trong việc tập đi xe đạp trẻ em thì giữ thăng bằng chính là điều quan trọng nhất, xe thăng bằng Cruzee được thiết kế một cách đặc biệt giúp bé có thể tập đi xe đạp một cách dễ dàng mà không cần bất cứ sự giúp đỡ nào từ các bậc phụ huynh. Cruree giúp các bé từ 1 tuổi đã có thể đứng vững trên xe và bước đi một cách tự nhiên như đi bộ trên mặt đất.

Khi đã quen xe và có kỹ năng thăng bằng tương đối tốt, bé sẽ rảo bước nhanh hơn và có xu hướng co chân lên khi xe đạp cân bằng lướt đi. Khi cảm thấy bị mất cân bằng bé sẽ chủ động đưa 2 chân xuống dễ dàng để đẩy xe. Tùy theo độ nhận thức, thể trạng, độ tuổi của mỗi bé mà bé sẽ học được cách giữ thăng bằng, phối hợp vận động toàn thân chỉ trong vòng 2 – 3h hoặc trong một vài ngày.

3. Xe đạp thể thao trẻ em BMX – Giá tham khảo: 1.699.000 vnđ

BMX là dòng xe đạp biểu diễn với ưu điểm cứng cáp, thiết kế trẻ trung, năng động thích hợp cho trẻ đạp chơi trong công viên. Tuy có rất nhiều dòng nhưng khi lựa chọn xe đạp trẻ em 2 tuổi BMX các phụ huynh nên ưu tiên lựa chọn các loại xe có size bánh chuẩn 12 inch thiết kế phù hợp với chiều cao trẻ từ 85 cm -110 cm. Khung xe làm từ hợp kim nhôm siêu nhẹ và chắc chắn, được trang bị hệ thống phanh, xích, lốp, giảm xóc,… đầy đủ và có 2 bánh phụ đi kèm để đảm bảo an toàn cho bé trong khi tập đi xe đạp.

Xe đạp thể thao trẻ em BMX - Giá tham khảo: 1.699.000 vnđ
Xe đạp thể thao trẻ em BMX – Giá tham khảo: 1.699.000 vnđ

Nếu chả cần quan tâm giá cả thì trên đây là 3 gợi ý xe đạp trẻ em 2 tuổi tốt nhất cho bạn tham khảo lựa chọn. Chúc bạn sớm tìm mua được cho con yêu một chiếc xe phù hợp và ưng ý.

Tin tức liên quan
Chọn mua xe đạp trẻ em 2 tuổi Giant hay Cruzee thì tốt?

Chọn mua xe đạp trẻ em 2 tuổi Giant hay Cruzee thì tốt?

Xe đạp trẻ em 2 bánh Thống Nhất có tốt không? Giá bao nhiêu?

Xe đạp trẻ em 2 bánh Thống Nhất có tốt không? Giá bao nhiêu?

Những lưu ý giúp bạn chọn mua xe đạp trẻ em 2 tuổi chuẩn

Những lưu ý giúp bạn chọn mua xe đạp trẻ em 2 tuổi chuẩn

3 gợi ý xe đạp trẻ em 2 bánh Thống Nhất đáng sắm nhất cho con

3 gợi ý xe đạp trẻ em 2 bánh Thống Nhất đáng sắm nhất cho con

Nên chọn mua xe đạp trẻ em 2 tuổi nào tốt?

Nên chọn mua xe đạp trẻ em 2 tuổi nào tốt?

Những mẫu xe đạp trẻ em 7 tuổi tốt nhất cho bé trai

Những mẫu xe đạp trẻ em 7 tuổi tốt nhất cho bé trai

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất