1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

3 gợi ý xe đạp trẻ em 2 bánh Thống Nhất đáng sắm nhất cho con

Nếu bạn đang muốn mua cho con một chiếc xe đạp trẻ em 2 bánh Thống Nhất để đi học thì đây sẽ là 3 gợi ý đáng sắm nhất dành cho bạn tham khảo:

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Xe đạp trẻ em 2 bánh Thống Nhất size 24 và 26 inch nhiều màu – Giá tham khảo: 1.900.000 vnđ/ chiếc

Đa phần phụ huynh mua xe đạp 2 bánh cho con khi con đã vào tiểu học và trung học để con có thể tự đến trường nên không quá khó hiểu khi size 24 và 26 inch của xe đạp trẻ em Thống Nhất luôn lọt top được chọn mua nhiều nhất.

Xe đạp trẻ em 2 bánh Thống nhất size 24 inch được thiết kế để phù hợp với các trẻ có chiều cao khoảng 1m4 trở lên. Do đó loại xe đạp trẻ em này sẽ phù hợp với những trẻ từ 8 tuổi nếu có chiều cao tốt và phù hợp với các trẻ từ 11 – 13 tuổi với các trẻ có chiều cao bình thường. Riêng xe đạp trẻ em 2 bánh Thống nhất size 26 inch được thiết kế để phù hợp với các trẻ từ 14 tuổi trở lên và có chiều cao khoảng 1m55.

Xe đạp trẻ em 2 bánh Thống Nhất size 24 và 26 inch nhiều màu - Giá tham khảo: 1.900.000 vnđ/ chiếc
Xe đạp trẻ em 2 bánh Thống Nhất size 24 và 26 inch nhiều màu – Giá tham khảo: 1.900.000 vnđ/ chiếc

Đây là loại xe dành cho cả bé trai và bé gái với 5 lựa chọn màu sắc như: trắng, đỏ, xanh, nâu cafe và hồng để các phụ huynh tiện lựa chọn phù hợp một màu xe với sở thích và giới tính của các con.

Ưu điểm của 2 dòng xe đạp trẻ em Thống Nhất 2 bánh này là có khung xe làm từ thép cao cấp, bên ngoài được sơn tĩnh điện. Các bộ phận vành xe, tay phanh được làm từ chất liệu hợp kim nhôm. Thiết kế xe bắt mắt, tinh tế phù hợp với học sinh cấp 2 và cấp 3 đi học hoặc đi chơi.

2. Xe đạp trẻ em 2 bánh Thống Nhất NEO cho bé gái size 20 inch nhiều màu – Giá tham khảo: 1.599.000 vnđ/ chiếc

Với các bé gái trong độ tuổi từ 6 – 10 thì mẫu xe đạp trẻ em Thống Nhất NEO này đang rất HOT và được hầu hết các bậc phụ huynh lựa chọn mua cho con sử dụng. Mẫu xe đạp trẻ em này có 3 lựa chọn màu sắc là trắng, đỏ tươi và hồng.

Tương tự như các dòng xe đạp Thống Nhất khác, loại xe đạp trẻ em 2 bánh Thống Nhất NEO cho bé gái size 20 inch này cũng có khung xe được làm từ thép cao cấp, bên ngoài được sơn tĩnh điện. Các bộ phận vành xe, tay phanh được làm từ chất liệu hợp kim nhôm. Trọng lượng xe đạt 12kg khá nhẹ nên trẻ có thể tự bê được xe khi gặp sự cố.

Giá xe đạp trẻ em Thống Nhất bao nhiêu tiền?
Xe đạp trẻ em 2 bánh Thống Nhất NEO cho bé gái size 20 inch nhiều màu – Giá tham khảo: 1.599.000 vnđ/ chiếc

Nếu mua xe đạp trẻ em Thống Nhất NEO 20 inch tại các nơi bán chính hãng của Thống Nhất bạn sẽ được bảo hành khung càng 2 năm và phụ tùng 1 năm không bảo hành săm lốp.

3. Xe đạp trẻ em 2 bánh Thống Nhất cho bé trai size 20 inch nhiều màu – Giá tham khảo: 1.600.000 vnđ/ chiếc

Còn nếu nhà bạn có một bé trai đang bước vào cấp 1 thì chiếc xe đạp trẻ em 2 bánh Thống Nhất size 20 inch này sẽ là một lựa chọn thích hợp. Mẫu xe đạp trẻ em Thống Nhất bé trai này được thiết kế theo kiểu xe đạp thể thao nên rất năng động và cá tính. Xe cũng được trang bị thêm phần yên phía sau chắc chắn để bé trai có thể đèo thêm một bạn nữa ở phía sau. Mẫu xe đạp trẻ em Thống Nhất này có 3 màu sắc lựa chọn là xanh, đỏ và đen tiện cho phụ huynh lựa chọn một màu phù hợp với mong muốn của trẻ.

Xe đạp trẻ em 2 bánh Thống Nhất cho bé trai size 20 inch nhiều màu - Giá tham khảo: 1.600.000 vnđ/ chiếc
Xe đạp trẻ em 2 bánh Thống Nhất cho bé trai size 20 inch nhiều màu – Giá tham khảo: 1.600.000 vnđ/ chiếc

Với mẫu xe này các bé trai từ 6 – 12 tuổi có thể sử dụng bền bỉ, lâu dài vì kết cấu xe rất chắc chắn với phần khung phuộc được làm từ thép cao cấp, bên ngoài được sơn tĩnh điện. Các bộ phận vành xe, tay phanh được làm từ chất liệu hợp kim nhôm.

Trên đây là những chiếc xe 3 đạp trẻ em Thống Nhất loại 2 bánh đang được người tiêu dùng tin cậy và lựa chọn nhiều nhất bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho con một sản phẩm phù hợp với nhu cầu, sở thích và giới tính của trẻ.

Tin tức liên quan
Xe đạp trẻ em 2 bánh Thống Nhất có tốt không? Giá bao nhiêu?

Xe đạp trẻ em 2 bánh Thống Nhất có tốt không? Giá bao nhiêu?

Hướng dẫn phân biệt xe đạp trẻ em Thống Nhất thật giả

Hướng dẫn phân biệt xe đạp trẻ em Thống Nhất thật giả

TOP xe đạp 4 bánh cho bé mới 2- 3 tuổi bắt đầu tập đi

TOP xe đạp 4 bánh cho bé mới 2- 3 tuổi bắt đầu tập đi

TOP 5 xe đạp Thống Nhất dành cho trẻ em năm 2021

TOP 5 xe đạp Thống Nhất dành cho trẻ em năm 2021

Những chi tiết kỹ thuật cần lưu ý khi mua xe đạp cho bé

Những chi tiết kỹ thuật cần lưu ý khi mua xe đạp cho bé

Top 3 xe đạp trẻ em 2 tuổi tốt nhất dành cho con yêu

Top 3 xe đạp trẻ em 2 tuổi tốt nhất dành cho con yêu

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất