1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 3 quạt cây Asia được ưa chuộng hiện nay

Mùa nắng nóng sắp đến, quạt điện sẽ là vật dụng không thể thiếu để xua tan cái nóng cho gia đình bạn, được sử dụng tối đa công suất. Thì việc lựa chọn những chiếc quạt điện bền, đẹp, giá tốt là mong muốn của bất kỳ ai. Bạn có thể tham khảo top 3 quạt cây Asia mà chúng tôi tổng hợp dưới đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Ngày nay, quạt điện đã trở thành một vật dụng gia dụng không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà. Vì tính thiết thực và tiện lợi của nó, kéo theo đó là nhiều hãng quạt điện ra đời. Trong số đó không thể không kể đến quạt của thương hiệu Asia. Đây thực sự là thương hiệu được đại đa số người tiêu dùng Việt Nam tin dùng. Không chỉ đảm bảo chất lượng cao mà mẫu mã cũng đa dạng, một sự lựa chọn tối ưu cho mọi nhà. Cùng chúng tôi tìm hiểu những mẫu quạt cây Asia đang được tin dùng trên thị trường hiện nay nhé.

1. Thông tin về thương hiệu quạt Asia

Thông tin về thương hiệu quạt Asia
Thông tin về thương hiệu quạt Asia

Đây là thương hiệu hoàn toàn đến từ Việt Nam, cung cấp cho thị trường Việt Nam. Sinh những năm 1990. Có thể nói, quạt Asia đã phủ sóng khắp Việt Nam với nhiều chi nhánh sản xuất tại mỗi tỉnh thành. Không chỉ vậy, công ty còn vượt qua các tiêu chuẩn khắt khe và xuất khẩu sang các nước lân cận.

Vươn lên trở thành thương hiệu quạt có chất lượng tốt và được ưa chuộng nhất hiện nay trên thị trường trong và ngoài nước. Là sản phẩm của người Việt, thấu hiểu tâm tư nguyện vọng của người Việt. Quạt Asia luôn mang đến những trải nghiệm tiện ích nhất cho người tiêu dùng. Có đủ các loại quạt từ quạt cây, quạt treo tường, quạt trần,…

Mỗi loại có thiết kế độc đáo riêng. Dù bạn yêu thích không gian nhà hiện đại, sang trọng hay thiên nhiên đều có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

2. Top 3 quạt cây Asia được ưa chuộng hiện nay

2.1. Quạt cây Asia D16011

Quạt cây Asia D16011
Quạt cây Asia D16011

Quạt có diện tích cánh quạt 40cm, cùng với công suất lớn lên đến 45W. Phù hợp với không gian rộng. Bên cạnh đó, kiểu dáng cũng vô cùng hiện đại phù hợp với mọi gia đình. Điểm nổi bật của Á Châu là khung quạt được gia công rất chắc chắn và các cành đan khít vào nhau. An toàn tối đa cho người tiêu dùng.

Thân quạt được uốn cong tỉ mỉ, tạo cảm giác thanh thoát, gọn gàng cho quạt. Tuy nhiên, phần đế vẫn đủ rộng và có cảm giác cầm nắm rất tốt. Tạo thế đứng vững chắc, hạn chế tối đa sự xê dịch, rung lắc trong quá trình vận hành. Kèm theo đó là quạt hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn.

Ở sản phẩm mới, Á Châu tích hợp ba chế độ gió: chế độ thường, chế độ quạt nhẹ khi ngủ và chế độ gió thổi. Mang đến cho người dùng những trải nghiệm tiện nghi và hiện đại nhất trong chính ngôi nhà của mình. Tuy nhiên, quạt đứng Asia D16011 vẫn chưa được trang bị điều khiển từ xa.

Ở thân quạt, chúng ta có thể thoải mái tùy chỉnh độ cao. Phần cổ nhờ có núm điều chỉnh hướng, độ dài. Tổng trọng lượng sản phẩm khoảng 6kg, tương đối nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển trong nhà.

Quạt cây Asia này có giá khoảng 600.000 đồng đến 700.000 đồng.

2.2. Quạt cây Asia A16009

So với quạt đứng, quạt lửng Asia có chiều cao thấp hơn. Về thiết kế cũng có nhiều điểm khác biệt. Với thân quạt có trục đứng, chúng ta có thể thay đổi chiều cao từ 76cm đến 95cm tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng.

Trên thân quạt không có nút để thay đổi chế độ quạt. Thay vào đó, núm xoay nằm ở phần trên. Núm xoay có thể thay đổi ba chế độ gió dễ dàng và nhanh chóng. Điểm khác biệt so với các dòng vừa giới thiệu ở trên là cánh quạt. Thay vì 3 cánh quạt lớn, ở Asia A16009 và Asia A16008 có 5 cánh quạt nhỏ.

Với 5 lưỡi mỏng, đường kính dài 35cm. Cho khả năng tạo gió nhanh chóng ngay từ giây đầu tiên khởi động. Lồng quạt được lắp khít, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Lồng này cũng dễ dàng tháo rời. Thuận tiện cho việc lau chùi, vệ sinh.

Giá của chiếc quạt công nghiệp Asia dạng lửng này dao động từ 550.000đ đến 680.000đ.

2.3. Quạt cây Asia D16013

Quạt cây Asia D16013
Quạt cây Asia D16013

Quạt cây Asia D16013 là sản phẩm quạt điện được sản xuất bởi thương hiệu quạt Asia nổi tiếng tại Việt Nam. Quạt cây Asia D16013 có thiết kế chắc chắn, màu ghi sáng tạo sự sang trọng cho căn phòng của bạn. Quạt có kích thước 40 cm giúp luồng gió mát lan tỏa khắp phòng nhờ khả năng đảo chiều và chuyển hướng của quạt.

Quạt đứng Asia D16013 được trang bị điều khiển từ xa giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh tốc độ quạt mà không mất nhiều thời gian di chuyển. Có thể điều chỉnh độ cao của quạt để thích ứng với không gian. Quạt đứng Asia D16011 sử dụng động cơ được trang bị cầu chì chống cháy, tự ngắt điện khi quá tải đảm bảo an toàn khi sử dụng sản phẩm quạt này.

Giá niêm yết: 1,040,000 VND

Tin tức liên quan
Thông tin chi tiết về quạt cây Asia D16026-XV0

Thông tin chi tiết về quạt cây Asia D16026-XV0

Nên mua quạt cây Asia nào tốt để sử dụng trong mùa hè 2021?

Nên mua quạt cây Asia nào tốt để sử dụng trong mùa hè 2021?

Thông tin chi tiết về quạt cây Asia D16027-TV0

Thông tin chi tiết về quạt cây Asia D16027-TV0

Thông tin chi tiết về quạt cây Asia DTB1601-XV0

Thông tin chi tiết về quạt cây Asia DTB1601-XV0

Đánh giá chi tiết quạt cây Asia D16028-TV0 có tốt hay không?

Đánh giá chi tiết quạt cây Asia D16028-TV0 có tốt hay không?

Review chi tiết quạt hộp Asia F16001

Review chi tiết quạt hộp Asia F16001

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất