1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 3 nồi chiên không dầu Kaisa Villa tốt nhất hiện nay

Nếu bạn đang quan tâm đến dòng nồi chiên không dầu Kaisa Villa, nhưng chưa biết lựa chọn dòng model nào? Thì bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn top 3 mẫu nồi chiên Kaisa Villa đang được người tiêu dùng đánh giá cao.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nồi chiên không dầu trong những năm gần đây được sử dụng rất nhiều, bởi những tính năng mà chúng mang lại khi chế biến thức ăn giúp thức ăn ngon hơn, chế biến được nhiều món ăn, đồng thời hạn chế được nhiều dầu mỡ. Tuy nhiên, nhiều bà nội trợ vẫn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm chiếc nồi phù hợp nhất cho gia đình mình từ chức năng cho đến giá cả. Vậy thì top 3 nồi chiên không dầu Kaisa Villa chất lượng tốt nhất sau đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó.

1. Nồi chiên không dầu Kaisa Villa BW-1012

Đầu tiên là nồi chiên không dầu BW-1012 có màu đen bóng đẹp mắt kết hợp với tay cầm màu xám bạc tạo nên điểm nhấn hoàn hảo. Nồi có thiết kế hình trụ khá nhỏ gọn. Nồi có dung tích 5 lít có thể chế biến thức ăn cho gia đình từ 2-4 thành viên.

Nồi chiên không dầu Kaisa Villa
Nồi chiên không dầu Kaisa Villa BW-1012 thích hợp sử dụng cho gia đình từ 2-4 thành viên

Nồi sử dụng công nghệ Rapid Air hiện đại, có tính năng tuần hoàn nhiệt 360 độ giúp nấu chín thức ăn từ trong ra ngoài, giảm cholesterol. Đồng thời, tốc độ làm nóng cao từ 80 đến 200 độ liên tục luân chuyển khí nóng giúp thức ăn chín nhanh bằng nhiệt, giảm khả năng ngấm dầu. Nồi có kích thước (D x R x C cm) 27 x 30 x 33 cm khá gọn gàng.

Kaisa Villa BW-1012 có lòng nồi và khay chiên được làm từ chất liệu kim phủ sơn chống dính cao cấp có tác dụng chống dính, chống trầy xước và chống oxy hóa, mang lại độ bền lâu dài và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Thân nồi bằng nhựa ABS và PP cao cấp, có khả năng cách nhiệt, lòng nồi bên trong dễ dàng tháo rời giúp bạn thuận tiện khi vệ sinh nồi, khi hoạt động nồi không sinh ra khối lượng và chất thải làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

Nồi được thiết kế núm vặn điều chỉnh thời gian và nhiệt độ nướng giúp bạn dễ dàng thao tác khi sử dụng. Nồi được cài đặt chuông báo khi chương trình nấu kết thúc hạn chế hiện tượng chập cháy.

Giá bán: 890.000 VNĐ

2. Nồi chiên không dầu model Kaisa Villa KV-9930

Tiếp đến là nồi chiên không dầu KV-9930 với thiết kế hình trụ đứng tạo vẻ cứng cáp, tinh tế, với màu bạc tạo nên vẻ sang trọng cho sản phẩm. Nồi có dung tích 7L có thể chiên, nướng từ 2-2,5 kg phù hợp với gia đình từ 3-5 người.

Nồi chiên không dầu Kaisa Villa
Kaisa Villa model KV-9930 có dung tích lên đến 7L

Bên cạnh đó, Kaisa Villa KV-9930 có công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 1800W giúp quá trình nấu nướng diễn ra nhanh chóng hơn, đồng thời tiết kiệm điện năng tối đa. Sản phẩm sử dụng nguồn điện đầu vào là 220V với tần số quét là 50Hz. Nồi có kích thước tương đối vừa vặn, không quá to cũng không quá nặng với trọng lượng 9kg khá nặng.

Kaisa Villa KV-9930 sử dụng công nghệ chiên không dầu mỡ cho phép bạn chiên, nướng thực phẩm mà không cần hoặc với rất ít dầu ăn, đồng thời hạn chế lượng chất béo không cần thiết xâm nhập vào cơ thể gây bệnh, đồng thời giúp tiết kiệm chi phí. Kết hợp với công nghệ nhiệt đa chiều và công nghệ xử lý mùi Nano giúp món ăn chín đều từ trong ra ngoài và hạn chế mùi bay ra ngoài ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.

Giá bán: 1.390.000 VNĐ

3. Nồi chiên không dầu model Kaisa Villa BW-1011

Sản phẩm tiếp theo được nhắc đến là nồi chiên không dầu Kaisa Villa với thiết kế hiện đại, sang trọng với màu đen bóng giúp tô điểm cho không gian bếp của gia đình bạn. Nồi có ngăn đựng thức ăn với dung tích 5L phù hợp cho 2-4 người ăn. Được tích hợp bộ điều khiển cơ hiện đại dễ vận hành nhưng có độ bền cao.

Công suất hoạt động của nồi khá mạnh mẽ so với mức công suất này lên đến 1350W giúp việc chế biến thức ăn diễn ra nhanh hơn. Nồi được sử dụng công nghệ chiên Rapid Air giúp món ăn chín giòn, giảm 80% lượng dầu mỡ nạp vào cơ thể. 

Nồi chiên không dầu Kaisa Villa
Kaisa Villa BW-1011 giúp loại bỏ lượng mỡ thừa nạp vào cơ thể

Nồi chiên không dầu Kaisa Villa BW-1011 còn được tích hợp cơ chế ngắt điện tự động khi nhiệt độ quá cao so với mức cho phép, hạn chế cháy nổ đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt, lòng nồi được làm bằng inox 304 cao cấp, khay chiên chống dính và khay đựng được tách rời tiện lợi giúp bạn dễ dàng tháo lắp và vệ sinh mỗi khi sử dụng.

Giá bán: 890.000 VNĐ

Hi vọng với 3 mẫu nồi chiên không dầu Kaisa Villa chất lượng tốt nhất trên đây, bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất cho gia đình mình. Sử dụng nồi chiên không dầu bữa ăn của gia đình bạn trở nên phong phú, đa dạng hơn đồng thời giúp bảo vệ sức khỏe hiệu quả. 

Tin tức liên quan
Liệu chiên bằng nồi chiên không dầu có ngon không?

Liệu chiên bằng nồi chiên không dầu có ngon không?

Review nồi chiên không dầu Tefal FW201815

Review nồi chiên không dầu Tefal FW201815

Giải đáp: Nồi chiên không dầu có tốt không?

Giải đáp: Nồi chiên không dầu có tốt không?

Giải đáp: Nồi chiên không dầu có tốn điện không?

Giải đáp: Nồi chiên không dầu có tốn điện không?

Review nồi chiên không dầu Camel có thật sự tốt không?

Review nồi chiên không dầu Camel có thật sự tốt không?

Giải đáp: Nồi chiên không dầu Snapbee có tốt không?

Giải đáp: Nồi chiên không dầu Snapbee có tốt không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất