1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 3 máy sấy quần áo bơm nhiệt Bosch sấy sạch vượt trội bạn nên chọn mua

Máy sấy quần áo Bosch là sản phẩm giúp sấy khô quần áo một cách nhanh chóng, tiết kiệm điện hiệu quả. Sản phẩm có thiết kế sang trọng giúp làm nổi bật không gian nội thất ngôi nhà bạn. Dưới đây là máy sấy quần áo bơm nhiệt Bosch sấy sạch vượt trội bạn nên chọn mua.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy sấy quần áo Bosch WTR87TW0PL

Máy sấy quần áo Bosch WTR87TW0PL
Máy sấy quần áo Bosch WTR87TW0PL
  • Máy sấy quần áo BOSCH WTR87TW0PL Series 6 có xếp hạng hiệu quả năng lượng A của EU (D đến A). Các thiết bị gia dụng hàng đầu hiện nay đạt mức A+++ (và tiết kiệm năng lượng hơn 10–50% so với A+++), giúp tiết kiệm điện nước tối đa.
  • Hệ thống điều khiển điện tử của máy sấy quần áo BOSCH WTR87TW0PL Series 6 giúp giảm tiếng ồn của động cơ giúp vận hành êm ái, vừa phải.
  • Tính năng này làm sạch bình ngưng của máy sấy BOSCH WTR87TW0PL Series 6 bốn lần trong khi sấy. Công nghệ làm sạch cao cấp này ngăn không cho dàn ngưng tụ xơ vải, bụi hoặc các mảnh vụn khác khỏi quá trình sấy khô. Quy trình này cũng đảm bảo quần áo sạch sẽ sau khi sấy khô.
  • Cơ chế sấy tinh tế của máy sấy quần áo BOSCH WTR87TW0PL Series 6 nhẹ nhàng luân chuyển không khí bên trong lồng giặt (khay/buồng sấy) để làm khô quần áo.
  • Cảm biến điện tử Duo-Tronic trong máy sấy quần áo BOSCH WTR87TW0PL Series 6 tính toán nhiệt độ và độ ẩm để làm khô quần áo mà không bị quá nóng.
  • Những người yêu thể thao thích chương trình sấy khô này. Chương trình này có thể làm khô quần áo thể thao nhanh chóng bằng cách điều chỉnh nhiệt độ sấy phù hợp với loại vải. Người dùng có thể tin tưởng quần áo của họ sẽ khô và bền.
  • Chế độ này có thể làm khô khăn tắm, ga trải giường và các đồ bằng vải cotton khác. Cài đặt Cotton/cotton của máy sấy quần áo BOSCH WTR87TW0PL Series 6 phù hợp với các món đồ chất liệu cotton trắng và quần áo màu.
  • Máy sấy BOSCH WTR87TW0PL Series 6 có thể làm khô áo lót bằng vải bông và vải tổng hợp ở chế độ này. Chế độ này dùng để sấy hỗn hợp vải và quần áo. Áo sơ mi/Dài tay bảo vệ và giảm nếp nhăn sau khi phơi khô.

Máy sấy quần áo Bosch WTW85400SG

Máy sấy quần áo Bosch WTW85400SG
Máy sấy quần áo Bosch WTW85400SG
  • Máy sấy quần áo Bosch WTW85400SG sử dụng công nghệ Heat Pump giúp Quần áo được sấy khô mà vẫn được bảo vệ hoàn toàn, khử trùng và khử mùi tuyệt vời.
  • Đồ giặt được sấy khô nhẹ nhàng đến mức độ khô chính xác mà bạn chọn với tính năng Tự động làm khô.
  • Máy sấy được trang bị SensitiveDrying là chế độ rửa/khô được thiết kế dành cho những người có làn da nhạy cảm.
  • Nổi bật với Công nghệ Bình ngưng Tự làm sạch của Bosch WTW85400SG. Cơ chế tự làm sạch sẽ tự động làm sạch máy sấy và đảm bảo máy tiếp tục hoạt động với công suất tối đa.
  • Máy tạo không khí nóng nhờ công nghệ Heatpumb được thực hiện bằng cách sử dụng máy nén, giúp giảm hiệu quả sử dụng điện năng lên tới 65%. Ngoài ra, máy sấy Bosch WTW85400SG sê-ri 6 khối lượng sấy 9 kg đã đáp ứng yêu cầu về hiệu suất năng lượng của Châu Âu, đạt xếp hạng A++.
  • Bosch WTW85400SG còn nổi bật với thiết kế chống rung. Do thân máy thiết kế cách nhiệt cao và góp phần cách âm nên máy sấy Bosch cực kỳ yên tĩnh ngay cả khi đang quay.

Máy sấy quần áo Bosch WTW85460BY

Máy sấy quần áo Bosch WTW85460BY
Máy sấy quần áo Bosch WTW85460BY
  • Máy sấy Bosch WTW85460BY này lý tưởng cho các gia đình có ba hoặc bốn người, vì sức chứa 8 kg của nó có nghĩa là nó có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ của cả những gia đình có trẻ nhỏ.
  • Máy sấy Bosch WTW85460BY là máy sấy sê-ri 6 và sử dụng công nghệ sấy Heat Pump thay vì các bộ phận làm nóng bằng điện hoặc gas phổ biến hơn. Máy sấy Bosch tiết kiệm chi phí năng lượng nhờ cải tiến này, giúp tái chế không khí mà máy sử dụng để làm khô quần áo.
  • Đồ giặt được sấy khô đồng đều và nhẹ nhàng với luồng khí ấm bằng công nghệ Sấy khô nhạy cảm. Quần áo được xoay nhẹ nhàng nhờ cấu trúc lồng giặt tròn, mềm mại thay vì nằm phẳng trên lồng giặt thân thiện với vải. Kết quả cuối cùng là quần áo không nhăn, mềm mượt và khô hoàn toàn trong không khí.
  • Với hệ thống điều khiển dạng núm vặn của máy sấy Bosch sê-ri 6 WTW85460BY, việc chọn chương trình sấy thật dễ dàng. Ngoài ra, một bộ nút và màn hình LCD cho phép người vận hành kiểm tra chế độ hiện tại và thời gian chạy của máy.
  • Bằng cách sử dụng bình ngưng tự làm sạch, trống sấy được giữ sạch sẽ và an toàn trong khi quay. Để tối đa hóa hiệu quả và kéo dài tuổi thọ của máy sấy Bosch WTW85460BY, quy trình làm sạch được kích hoạt bốn lần trong một chu kỳ sấy.
  • Bosch WTW85460BY Series 6 không chỉ cải thiện vẻ ngoài bắt mắt của máy sấy mà còn đảm bảo thiết bị chạy êm và không bị rung. Bosch Logixx và Avantixx đặc biệt im lặng trong chu kỳ vắt nhờ lớp cách nhiệt cải tiến.

Hãy thường xuyên ghé thăm websosanh.vn để có tham khảo được mức giá tốt nhất bạn nhé.

Tin tức liên quan
Đánh giá chi tiết máy sấy quần áo Bosch WTW85460BY

Đánh giá chi tiết máy sấy quần áo Bosch WTW85460BY

Máy sấy quần áo Bosch WTR87TW0PL có ưu nhược điểm gì?

Máy sấy quần áo Bosch WTR87TW0PL có ưu nhược điểm gì?

Có nên mua máy sấy quần áo Bosch WTW85400SG tầm giá 20 triệu đồng?

Có nên mua máy sấy quần áo Bosch WTW85400SG tầm giá 20 triệu đồng?

Tìm hiểu các tính năng của máy sấy quần áo Bosch WTW85460BY

Tìm hiểu các tính năng của máy sấy quần áo Bosch WTW85460BY

So sánh máy sấy quần áo Bosch 9kg WQG24570SG và Bosch WQG24200SG

So sánh máy sấy quần áo Bosch 9kg WQG24570SG và Bosch WQG24200SG

Đánh giá máy sấy quần áo Bosch WTX87EH0EU

Đánh giá máy sấy quần áo Bosch WTX87EH0EU

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất