1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tìm hiểu các tính năng của máy sấy quần áo Bosch WTW85460BY

Máy sấy Bosch WTW85460BY thuộc dòng sản phẩm máy sấy Bosch series 6 được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại mang phong cách của châu Âu. Máy sấy được trang bị nhiều tính năng vượt trội giúp người dùng đạt được hiệu quả sử dụng cao mà vẫn tiết kiệm năng lượng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Các tính năng của máy sấy quần áo Bosch WTW85460BY

1.1. Công nghệ diệt khuẩn hiệu quả

Máy sấy quần áo Bosch có chế độ diệt khuẩn Alergy Plus, với khả năng tiêu diệt lên đến 99.9% các vi khuẩn bám trên quần áo, đồ giặt gây hại cho sức khỏe con người. Tính năng này phù hợp với những gia đình có trẻ em và những người bị dị ứng.

Máy sấy quần áo Bosch WTW85460BY
Máy sấy quần áo Bosch WTW85460BY có khả năng diệt khuẩn

1.2. Hoạt động êm ái hơn nhờ hệ thống chống rung 

Bên cạnh tính thẩm mỹ, thiết kế mặt bên mới còn tăng độ ổn định và giảm rung lắc. Do được cải tiến về cách nhiệt, và không gây tiếng ồn khi máy hoạt động

1.3. Phương pháp làm khô bằng máy bơm nhiệt

So với các thương hiệu khác, máy sấy Bosch này được trang bị công nghệ bơm nhiệt khô tiết kiệm chi phí hơn trong thời gian dài, ngay cả khi sử dụng ở công suất tối đa.

Tiết kiệm năng lượng và hiệu quả sấy khô đều được cải thiện nhờ công nghệ bơm nhiệt tiên tiến nhất hiện có trên thị trường Châu Âu.

1.4. Tính năng tự làm sạch

Máy sấy quần áo Bosch WTW85460BY hoạt động hiệu quả ngay cả khi được sử   dụng hết công suất trong suốt thời gian sử dụng. Ngoài ra, không khí nóng còn được sử dụng để làm khô bình ngưng trong máy bơm nhiệt và giúp loại bỏ việc sử dụng dây sưởi truyền thống. Bình ngưng tự làm sạch bằng cách tuần hoàn nước qua buồng sấy được sắp xếp lại tự động

Hoạt động êm ái hơn nhờ hệ thống chống rung 
Hoạt động êm ái hơn nhờ hệ thống chống rung

Tính năng này giúp hạn chế tối đa thời gian và công sức của người dùng cho việc làm sạch. Đồng thời còn đảm bảo máy giặt luôn mang lại hiệu quả sấy tốt nhất, quần áo và máy sấy luôn ở trong tình trạng được vệ sinh sạch sẽ nhất.

1.5. Hệ thống làm sạch tiên tiến

Kỹ thuật này sử dụng ánh sáng và không khí âm từ nhiều hướng để làm khô quần áo nhanh chóng và đảm bảo quần áo ra khỏi lồng sấy là hoàn toàn sạch sẽ. Bên cạnh đó, lồng giặt được giữ ở nhiệt độ rất cao trong quá trình sấy tiệt trùng và các cảm biến nhạy sẽ đảm bảo đồ giặt sẽ sạch sẽ mà không quá nóng.

2. Có nên mua máy sấy quần áo Bosch WTW85460BY không?

Máy sấy quần áo Bosch WTW85460BY là dòng máy có nhiệt độ cao nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mức độ an toàn của máy. Máy sấy quần áo Bosch WTW85460BY sử dụng công nghệ sấy bơm nhiệt tạo ra luồng khí nóng để làm khô quần áo một cách nhanh chóng. Ngoài ra luồng khí này sẽ được làm mát ngay tại lồng sấy nên bạn không phải lo lắng. Nhờ khả năng kiểm soát được hoạt động của máy nén mà chiếc máy sấy này có thể vận hành một cách êm ái và không bị rung lắc hay làm ồn gây ảnh hưởng đến hoạt động của các thành viên trong gia đình bạn. 

Các tính năng của máy sấy quần áo Bosch WTW85460BY
Các tính năng của máy sấy quần áo Bosch WTW85460BY

Ngoài ra, máy sấy này  có mức tiêu thụ điện năng thấp hơn so với các dòng máy sấy khác. Sử dụng thiết bị này hầu như không có tình trạng xơ vải nhờ vào hệ thống khép kín với máy bơm nhiệt.

Tuy nhiên máy sấy quần áo Bosch WTW85460BY lại có mức giá thành khá cao khoảng 23 triệu đồng. Đây là mức giá khá cao để nhiều gia đình lựa chọn. Bạn có thể chọn một số model máy sấy có mức giá rẻ hơn như: Máy sấy quần áo Electrolux EDV705HQWA ( khoảng 8 triệu), Máy sấy quần áo Candy CS-V9DF-S (CSV9DF-S) – 9Kg ( khoảng 7 triệu), Máy giặt Toshiba lồng đứng 8 kg AW-M901BV ( khoảng 4 triệu), Máy giặt Toshiba lồng đứng 8 kg AW-K900DV ( khoảng 5 triệu)…

Nhìn chung, để có thể bảo vệ sức khỏe gia đình bạn và tiết kiệm thời gian, công sức thì chiếc máy sấy Bosch WTW85460BY sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình bạn. 

Tin tức liên quan
Đánh giá chi tiết máy sấy quần áo Bosch WTW85460BY

Đánh giá chi tiết máy sấy quần áo Bosch WTW85460BY

So sánh máy sấy quần áo Bosch 9kg WQG24570SG và Bosch WQG24200SG

So sánh máy sấy quần áo Bosch 9kg WQG24570SG và Bosch WQG24200SG

Đánh giá máy sấy quần áo Bosch WTX87EH0EU

Đánh giá máy sấy quần áo Bosch WTX87EH0EU

Máy sấy quần áo Bosch WTR85V11BY - 8kg có tốt không?

Máy sấy quần áo Bosch WTR85V11BY - 8kg có tốt không?

Tổng hợp 5 máy sấy quần áo Bosch chính hãng đáng mua cuối năm 2023

Tổng hợp 5 máy sấy quần áo Bosch chính hãng đáng mua cuối năm 2023

Khám phá 3 máy sấy quần áo Bosch Series 6 giá rẻ dưới 20 triệu đồng đáng mua năm 2024

Khám phá 3 máy sấy quần áo Bosch Series 6 giá rẻ dưới 20 triệu đồng đáng mua năm 2024

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất