1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

5 tính năng nổi bật của máy sấy bơm nhiệt Bosch series 6 WQG24570SG

Máy sấy quần áo bơm nhiệt Bosch series 6 WQG24570SG cải tiến khả năng tiết kiệm điện vượt trội hơn, thiết kế cũng được cải tiến đẹp và sang trọng hơn. Cùng tìm hiểu máy sấy 9kg này có những công nghệ và tính năng nào nổi bật.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Thiết kế máy sấy quần áo bơm nhiệt Bosch series 6 WQG24570SG

Máy sấy quần áo bơm nhiệt Bosch series 6 WQG24570SG được sản xuất tại Ba Lan, với khối lượng sấy 9kg đáp ứng nhu cầu của các gia đình 4 – 6 thành viên. Máy sấy bơm nhiệt này là một trong những máy sấy cao cấp nhất của Bosch, được cải thiện về thiết kế sang trọng hơn và vật liệu chất lượng cao hơn, nhờ đó sẽ đem lại cho ngôi nhà của bạn vẻ đẹp sang trọng, hiện đại.

5 tính năng nổi bật của máy sấy bơm nhiệt Bosch series 6 WQG24570SG
Máy sấy bơm nhiệt Bosch series 6 WQG24570SG (ảnh: boschluxury).

Bảng điều khiển của máy sấy Bosch series 6 WQG24570SG có cần gạt để chọn chương trình sấy, bàn phím cảm ứng để dễ dàng tùy chỉnh thao tác và màn hình LED hiển thị các thông số. Cấu trúc thép không gỉ được đánh bóng của lồng sấy chống ăn mòn, tích tụ bụi bẩn và giúp máy sấy bền hơn trong quá trình sử dụng.

5 tính năng nổi bật của máy sấy bơm nhiệt Bosch series 6 WQG24570SG
Máy sấy bơm nhiệt Bosch series 6 WQG24570SG (ảnh: sưu tầm).

Máy sấy quần áo Bosch series 6 WQG24570SG có kích thước 842 x 598 x 599 mm, trọng lượng 49.7 kg tương đương so với một chiếc máy giặt lồng ngang, máy sấy bơm nhiệt nên tiện lợi khi lắp đặt ở mọi không gian trong nhà, đặc biệt cho căn hộ hạn chế diện tích, nhưng trọng lượng sẽ nặng hơn so với một số dòng máy sấy thông hơi khác.

Về hiển thị bảng điều khiển, Bosch series 6 WQG24570SG được trang bị với các cài đặt bằng tiếng Anh thay vì song ngữ Tiếng Việt như một số model khác nên có thể lưu ý khi chọn mua nếu gia đình bạn có người lớn tuổi không thành thạo ngoại ngữ.

2. Máy sấy Bosch series 6 WQG24570SG có chế độ sấy đa dạng, hiệu quả

Máy sấy quần áo bơm nhiệt Bosch series 6 WQG24570SG sở hữu nhiều tính năng nổi bật giúp nâng cao hiệu suất và trải nghiệm người dùng, đặc biệt đảm bảo quần áo của bạn khô đúng cách và giúp quần áo của gia đình bạn bền lâu hơn, máy sấy quần áo Bosch series 6 này có 14 chương trình được tích hợp sẵn với các chu trình sấy khác nhau dành cho các loại vải khác nhau. Dưới đây là các chế độ sấy nổi bật của máy:

  • Sấy tiêu chuẩn (Cottons): Dành cho các loại vải cotton.
  • Sấy hỗn hợp (Mix): Kết hợp nhiều loại vải khác nhau.
  • Sấy vải cao cấp/tơ lụa (Delicates): Dành cho các loại vải nhẹ nhàng, dễ hư hỏng.
  • Sấy đồ len (Wool Finish): Phù hợp với các sản phẩm bằng len.
  • Sấy nóng (Timed Program Warm): Sấy với nhiệt độ cao hơn.
  • Sấy thông minh (Smart Dry): Sấy tự động điều chỉnh theo độ ẩm.
  • Sấy diệt khuẩn (AllergyPlus): Diệt khuẩn hiệu quả, thích hợp cho người có làn da nhạy cảm.
  • Sấy khô nhanh trong 40 phút (Super Quick 40min): Sấy nhanh cho những đồ vải mỏng hoặc sợi tổng hợp.
  • Sấy khăn (Towels): Dành riêng cho khăn tắm và các loại khăn khác.
  • Sấy quần áo lông vũ (Down Wear): Dành cho áo và đồ dùng có lông vũ.
  • Sấy chăn mền (Duvet): Được thiết kế để sấy chăn, mền.

Máy sấy này còn tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến như hệ thống Sensitive Drying để giúp quần áo không bị nhăn và sấy đồng đều, cũng như chế độ tự động vệ sinh bình ngưng tụ, mang lại hiệu suất cao và tiết kiệm điện​.

3. Động cơ EcoSilence Drive tiết kiệm năng lượng, chạy êm ái

Máy sấy Bosch series 6 WQG24570SG sử dụng công nghệ sấy bơm nhiệt (Heat Pump), cho phép hoạt động ở nhiệt độ thấp hơn, từ đó giảm tiêu thụ năng lượng. Mức tiêu thụ năng lượng của máy chỉ khoảng 193 kWh mỗi năm (cho 160 lần sấy), đạt tiêu chuẩn nhãn năng lượng A++​.

Được trang bị động cơ EcoSilence Drive không chổi than, máy sấy này không chỉ tiết kiệm năng lượng mà còn vận hành rất êm ái. Thiết kế Anti Vibration giúp giảm tiếng ồn do ma sát, tạo nên trải nghiệm sử dụng thoải mái​.

Thêm nữa, do sử dụng ít năng lượng hơn để sấy quần áo ở nhiệt độ thấp nên cơ chế sấy bơm nhiệt giúp hộ gia đình tiết kiệm năng lượng. Với động cơ EcoSilence Drive không chổi than và công nghệ Chống rung trang bị trên thành bên của máy giặt, máy sấy này có thể tiết kiệm năng lượng, chạy êm ái ngay cả khi lắp đặt máy giặt trong căn hộ.

5 tính năng nổi bật của máy sấy bơm nhiệt Bosch series 6 WQG24570SG
Máy sấy bơm nhiệt Bosch series 6 WQG24570SG (ảnh: sưu tầm).

4. Máy sấy Bosch series 6 WQG24570SG sấy khô quần áo đảm bảo độ sạch và an toàn

Máy sấy quần áo 9kg Bosch series 6 WQG24570SG với công nghệ sấy bơm nhiệt tạo một luồng không khí liên tục được điều hướng xung quanh quần áo bằng công nghệ sấy nhạy cảm, cho phép quần áo của gia đình bạn được làm khô hiệu quả hơn, ngăn ngừa hư hỏng và duy trì độ mềm mại và thoải mái của áo quần sau khi sấy khô hoàn toàn trong máy.

Thêm nữa, tính năng AutoDry bảo vệ quần áo khỏi quá nóng bằng cách cảm nhận khi quần áo đã khô và dừng chu trình sấy mà không cần sự can thiệp của con người. Không chỉ vậy, công nghệ “AutoDry” sẽ tự động kiểm tra độ ẩm của quần áo, giúp bạn tránh khỏi những rắc rối và tốn thời gian, công sức để liên tục kiểm tra máy sấy.

Ngoài ra, để máy sấy Bosch series 6 WQG24570SG luôn hoạt động trơn tru, công nghệ “Tự làm sạch” sẽ tự động làm sạch bên trong và các bộ phận quan trọng sau mỗi lần sử dụng hoặc trong chu kỳ bảo trì, loại bỏ bụi bẩn và cặn bám tích tụ.

5. Tính năng sấy khô thông minh của Bosch series 6 WQG24570SG

Bên cạnh việc phục vụ sấy quần áo đa dạng các chất liệu vải vóc khác nhau, máy sấy bơm nhiệt Bosch series 6 WQG24570SG còn chú trọng nâng cấp các tính năng của máy sấy để tiết kiệm thời gian, chi phí điện, nước cho người sử dụng.

  • Máy sấy bơm nhiệt Bosch series 6 WQG24570SG giúp ích cho bạn tiết kiệm thời gian và giữ được chất lượng bằng cách sử dụng chuông lấy quần áo khi kết thúc quá trình sấy.
  • Hệ thống sấy nhạy cảm: Tính năng này cung cấp luồng không khí đồng đều xung quanh quần áo, giúp làm khô một cách nhẹ nhàng và hiệu quả.
  • Chương trình sấy đa dạng: Máy tích hợp 14 chương trình sấy, bao gồm sấy cotton, sấy vải tổng hợp, sấy nhanh 40 phút, sấy đồ thể thao, và nhiều chế độ khác để phù hợp với từng loại vải và nhu cầu cụ thể​
  • Chức năng AutoDry: Tính năng tự động nhận biết độ ẩm của quần áo, tự động dừng khi đồ đã khô để bảo vệ quần áo khỏi sấy quá nhiệt.
  • Làm sạch tự động: Hệ thống tự động làm sạch bộ phận quan trọng trong máy sau mỗi lần sử dụng, giữ cho máy luôn hoạt động hiệu quả.
  • Để đảm bảo quá trình sấy khô liên tục không bị gián đoạn khi nhà có trẻ em, bạn có thể sử dụng tính năng khóa trẻ em để tắt bảng điều khiển.
5 tính năng nổi bật của máy sấy bơm nhiệt Bosch series 6 WQG24570SG
Kích thước máy sấy bơm nhiệt Bosch series 6 WQG24570SG (ẢNH: bepduc).

6. Mức giá máy sấy quần áo bơm nhiệt Bosch series 6 WQG24570SG

Hiện tại, máy sấy quần áo bơm nhiệt Bosch series 6 WQG24570SG có mức giá 17,5 triệu đồng ( cập nhật ngày 15/9/2024 theo Websosanh.vn) tại các cửa hàng điện máy trên cả nước.

Đây là một mức giá thành tương đối ổn khi mua máy sấy quần áo bơm nhiệt, dù không phải là máy sấy bơm nhiệt giá rẻ nhất của Bosch so với các dòng máy sấy bơm nhiệt Bosch series 4, tuy nhiên nhờ các trang bị hiện đại và đặc biệt là khả năng tiết kiệm điện vượt trội hơn, thiết kế cũng được cải tiến đẹp và sang trọng hơn, máy sấy quần áo bơm nhiệt Bosch series 6 WQG24570SG hoàn toàn xứng đáng với mức giá tiền mà bạn chi trả.

Tin tức liên quan
So sánh máy sấy quần áo Bosch 9kg WQG24570SG và Bosch WQG24200SG

So sánh máy sấy quần áo Bosch 9kg WQG24570SG và Bosch WQG24200SG

Tổng hợp 5 máy sấy quần áo Bosch chính hãng đáng mua cuối năm 2023

Tổng hợp 5 máy sấy quần áo Bosch chính hãng đáng mua cuối năm 2023

Khám phá 3 máy sấy quần áo Bosch Series 6 giá rẻ dưới 20 triệu đồng đáng mua năm 2024

Khám phá 3 máy sấy quần áo Bosch Series 6 giá rẻ dưới 20 triệu đồng đáng mua năm 2024

Gợi ý 3 máy sấy quần áo Bosch Series 8

Gợi ý 3 máy sấy quần áo Bosch Series 8 "đắt xắt ra miếng" đáng mua năm 2024

So sánh 2 máy sấy quần áo bơm nhiệt Bosch WTW87561SG và Bosch WTW87561GB

So sánh 2 máy sấy quần áo bơm nhiệt Bosch WTW87561SG và Bosch WTW87561GB

So sánh 2 máy sấy quần áo 8kg Bosch WTX87M20 và Bosch WTW876H8SG

So sánh 2 máy sấy quần áo 8kg Bosch WTX87M20 và Bosch WTW876H8SG

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất