1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 3 máy sấy quần áo Beko dành cho gia đình nhỏ của bạn

Máy sấy quần áo Beko là giải pháp dành cho những gia đình có nhu cầu sấy khô quần áo vào những ngày mưa ẩm ướt. Dưới đây là Top 3 máy sấy quần áo Beko dành cho gia đình nhỏ mà bạn có thể tham khảo.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Máy sấy quần áo Beko DU8133GA0W cửa ngang 8kg

Máy sấy ngưng tụ 8 kg Beko DU8133GA0W là mẫu mực của sự sang trọng tối giản và thiết kế châu Âu tinh tế với màu trắng nguyên sơ. Và thiết kế lồng ngang giúp việc cất giữ đồ trở nên đơn giản, lý tưởng cho các hộ gia đình nhỏ.

Máy sấy quần áo Beko DU8133GA0W- 8kg
Máy sấy quần áo Beko DU8133GA0W- 8kg có giá tham khảo 8 triệu đồng.

Đối với một gia đình từ bốn đến năm người, máy sấy có công suất 8 kg là lựa chọn tốt nhất của bạn. Lồng sấy có thể chứa đủ đồ giặt cho một gia đình từ 3 đến 5 người cho mỗi chu kỳ sấy, tổng khối lượng là 8 kg.

Lồng sấy Aquawave của máy sấy này được chế tạo bằng thép không gỉ bền bỉ, nhờ đó kéo dài tuổi thọ hữu ích của máy sấy. Tiết kiệm không gian và sấy khô nhanh đều được đảm bảo nhờ công nghệ sấy ngưng tụ được tích hợp trong máy sấy Beko này và chi phí điện năng được giữ ở mức tối thiểu.

Cửa kính cong và các thanh tạo sóng đặc biệt luân chuyển quần áo theo chuyển động dạng sóng bên trong lồng sấy, giúp giảm nếp nhăn và bảo vệ các loại vải mỏng manh khỏi bị hư hại nhờ công nghệ AquaWave.

Máy sấy ngưng tụ này đã được cấu tạo với túi lọc bụi để loại bỏ các tác nhân gây dị ứng và bảo vệ mọi thành viên trong nhà bạn trong suốt quá trình sấy và đặc biệt nếu bạn hoặc con bạn có làn da nhạy cảm…

2. Máy sấy quần áo Beko DV7110 khối lượng sấy 7Kg

Máy sấy quần áo Beko DV7110
Mức giá tham khảo của máy sấy quần áo Beko DV7110 khoảng 7 triệu đồng.

Hệ thống lọc tích hợp của máy sấy quần áo Beko DV7110 giữ lại bụi vải cực nhỏ và bụi bẩn, bảo vệ người dùng khỏi những ảnh hưởng sức khỏe lâu dài khi hít phải các sợi bông cực nhỏ mà mắt thường không nhìn thấy được. Những người bị dị ứng với bụi, hen suyễn, viêm mũi, v.v., cũng như các gia đình có trẻ nhỏ sẽ rất cần đến thiết bị này.

Công suất 7 kg của máy phù hợp đối với các hộ gia đình nhỏ hơn hoặc những người chỉ sấy vài mẻ quần áo mỗi tháng. Quần áo có thể khô nhanh hơn và sử dụng ít năng lượng hơn nhờ máy sấy thông hơi.

Thêm nữa, công nghệ sấy khô khử mùi tiên tiến của máy sấy Beko 7 kg đảm bảo quần áo của bạn lấy ra khỏi máy sấy khô hoàn toàn và không còn mùi ẩm mốc. Bằng cách này, tất cả quần áo của bạn sẽ giữ được mùi thơm tươi mát.

Bạn sẽ không phải lo lắng về việc áo sơ mi hoặc các loại vải nhẹ khác lâu khô; với máy sấy này đồ dùng sẽ sẵn sàng để mặc lại chỉ sau 10 phút. Máy sấy Beko có một tính năng đặc biệt giúp giảm khả năng bị nhàu trên quần áo được sấy khô. Do đó, bạn có thể dành ít thời gian ủi hơn nhiều so với trước đây.

3. Máy sấy quần áo Beko DU7133GAO 7Kg

Máy sấy quần áo Beko DU7133GAO
Máy sấy quần áo Beko DU7133GAO.

Máy sấy Beko này là một lựa chọn tốt cho hộ gia đình có hai người nhờ khối lượng sấy 7 Kg. Với công nghệ sấy ngưng tụ của máy sấy, hơi nước nóng được thu vào bình chứa thay vì thoát thẳng ra bên ngoài, loại bỏ nhu cầu thoát khí riêng biệt và cho phép sử dụng hiệu quả hơn không gian sàn sẵn có.

Bộ lọc tích hợp và tính năng lọc bụi vải đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi biết rằng mình được bảo vệ khỏi những hạt bụi nhỏ mà mắt người không nhìn thấy được, có thể gây ra các bệnh về đường hô hấp và dị ứng da, nhờ bộ lọc bụi vải siêu nhỏ được trang bị trong máy.

Cảm biến thông minh Optisense ngay lập tức điều chỉnh môi trường sấy đến nhiệt độ tối ưu. Cảm biến thông minh Optisense trong máy sấy Beko 7 kg phát hiện kích thước và độ ẩm của tải để tối ưu hóa thời gian sấy và sử dụng năng lượng.

Nếu gần đến giờ đi học hoặc đi làm, nhưng cả áo của bạn và con bạn đều còn ướt, với máy sấy này đồ dùng sẽ khô trong nháy mắt nhờ tùy chọn làm khô nhanh, chỉ mất 15 phút để hoàn thành một chu kỳ.

Top 3 máy sấy quần áo Beko mà websosanh giới thiệu trên sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình nhỏ của bạn

Tin tức liên quan
Đánh giá máy sấy quần áo Beko DU8133GA0W 8kg

Đánh giá máy sấy quần áo Beko DU8133GA0W 8kg

Những điểm nổi bật của máy sấy ngưng tụ Beko DU8133GA0W 8 kg

Những điểm nổi bật của máy sấy ngưng tụ Beko DU8133GA0W 8 kg

Đánh giá máy sấy thông hơi Beko 8 Kg DA8112RX0W giá 7 triệu

Đánh giá máy sấy thông hơi Beko 8 Kg DA8112RX0W giá 7 triệu

Máy sấy quần áo Beko có tốt không? Máy sấy Beko nào tốt nhất?

Máy sấy quần áo Beko có tốt không? Máy sấy Beko nào tốt nhất?

Đánh giá top 3 máy sấy Beko đang hot hiện nay

Đánh giá top 3 máy sấy Beko đang hot hiện nay

Máy sấy quần áo Beko DU8133GAOW có phải lựa chọn nên rinh về?

Máy sấy quần áo Beko DU8133GAOW có phải lựa chọn nên rinh về?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất