1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy sấy quần áo Beko có tốt không? Máy sấy Beko nào tốt nhất?

Máy sấy quần áo Beko có tốt không? Những sản phẩm nào của thương hiệu này được các chuyên gia hàng đầu khuyên dùng? Tất cả sẽ được chúng tôi giải đáp trong bài viết dưới đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nhắc đến thương hiệu máy sấy quần áo Beko, hẳn nhiều người tiêu dùng còn khá xa lạ với dòng sản phẩm này. So với những thương hiệu nổi tiếng đã khẳng định được tên tuổi thì Beko là thương hiệu chỉ mới được biết đến trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, không vì danh tiếng còn “non trẻ” mà thương hiệu này có những sản phẩm trung bình, mà ngược lại những sản phẩm máy sấy quần áo đến từ thương hiệu Beko với thiết kế tinh tế đã bắt đầu ghi lại dấu ấn trong lòng người tiêu dùng. Vậy máy sấy quần áo Beko có tốt không? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu nhé.

Thương hiệu Beko

Thương hiệu Beko đến từ Thổ Nhĩ Kỳ. Mặc dù được thành lập vào năm 1967, nhưng mãi đến năm 2015 thương hiệu Beko mới dần khẳng định được vị thế của mình thông qua những sản phẩm được tung ra thị trường và trở thành thương hiệu có tốc độ phát triển nhanh chóng và nổi tiếng hàng đầu tại châu u.

Một số sản phẩm thiết bị điện gia dụng đã tạo nên tên tuổi của thương hiệu Beko có thể kể đến nhưng máy giặt, máy sấy, máy lạnh, tủ lạnh,… Hiện nay Beko xuất hiện và phát triển tại thị trường Việt Nam với mục đích đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm giá rẻ với nhiều tính năng hữu ích.

máy sấy quần áo Beko

Máy sấy quần áo Beko có tốt không

Tại thị trường Việt Nam, máy sấy quần áo Beko được nhập khẩu hoàn toàn từ Châu u, mà không phải lắp đặt trong nước. Do đó, người tiêu dùng có thể yên tâm hoàn toàn về chất lượng với sản phẩm này. Máy sấy quần áo Beko có những ưu điểm về thiết kế cũng như tính năng vượt trội như sau:

1. Thiết kế sản phẩm

Với tông màu trắng chủ đạo, máy sấy quần áo Beko được thiết kế như một chiếc máy giặt cửa trước. Thiết kế này giúp máy đảo trộn quần áo tốt hơn, nhờ đó hiệu quả sấy sẽ được nâng cao đến mức tối ưu, quần áo sẽ được khô đều mà không có hiện tượng ẩm ướt tại một số vị trí.

Kích thước của sản phẩm cũng bằng với một chiếc máy giặt, do đó người dùng nên cân nhắc về vị trí đặt sản phẩm trước khi quyết định chọn mua nhé.

2. Tiết kiệm năng lượng tiêu chuẩn Châu Âu

A+++ là một dạng tiêu chuẩn xếp hạng mức tiết kiệm năng lượng tiêu chuẩn của Châu u. Điều này giúp người dùng tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể, đồng thời xóa bỏ hoàn toàn “định kiến” rằng những chiếc máy sấy luôn tiêu tốn nhiều điện năng. Nắm bắt được điều đó, thương hiệu Beko đã cho ra mắt các dòng máy sấy đa dạng mức điện năng tiêu thụ từ A+ cho đến A+++, đa dạng sự lựa chọn cho bạn.

máy sấy quần áo Beko

3. Tính năng của sản phẩm

Máy được trang bị khá nhiều tính năng nổi bật như đèn báo làm sạch bộ lọc, tính năng khử mùi trên quần áo, sấy nhanh trong thời gian ngắn, cảm biến nhiệt độ Optisense tự ngắt điện khi quần áo đã được sấy khô hoàn toàn, hẹn giờ sấy, đèn chiếu sáng lồng sấy giúp người dùng dễ thao tác hơn khi sử dụng,…Những tính năng này được người dùng đánh giá cao, đồng thời đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng.

4. Giá thành sản phẩm

Hiện nay thương hiệu Beko có hai dòng sản phẩm máy sấy quần áo là máy sấy ngưng tụ và máy sấy thông hơi. Tùy vào từng dòng máy và tính năng của sản phẩm mà máy sấy quần áo Beko có mức giá từ 7 triệu đến 12 triệu đồng cho một sản phẩm. Nhìn chung, mức giá này khá cao so với thu nhập trung bình của những gia đình không có điều kiện kinh tế. Tuy nhiên, nếu so với những sản phẩm có cùng tính năng của thương hiệu khác thì mức giá này của Beko được xem là khá rẻ.

máy sấy quần áo Beko

5. Độ bền của sản phẩm

Máy sấy quần áo Beko có thời gian bảo hành khá cao. Máy được đánh giá đạt chuẩn Châu u, hoạt động hiệu quả, êm ái mà không phát sinh quá nhiều tiếng ồn. Chính vì thế mà người tiêu dùng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Top 3 máy sấy Beko tốt nhất

1. Máy sấy Beko 7 kg DU7133 GA0

Máy sở hữu thiết kế cửa trước với sắc trắng thanh lịch, trung tính mà sang trọng, phù hợp với đa số không gian nội thất của mọi gia đình.

Được trang bị công nghệ sấy ngưng tụ, nên người dùng không phải phát sinh chi phí khi lắp đặt thêm ống thoát khí, tiết kiệm không gian và ngăn chặn hơi nóng từ máy thoát ra ngoài. Ngoài ra, máy sấy Beko còn được tích hợp tính năng sấy nhanh trong vòng 15 phút, quần áo của bạn sẽ nhanh chóng được làm khô trong tích tắc, kịp thời cho bạn sử dụng quần áo những lúc cần thiết. Đồng thời, công nghệ sấy khử mùi hiện đại giúp loại bỏ mùi hôi, ẩm mốc, khó chịu bám dai dẳng trên quần áo, nhờ công nghệ này mà quần áo của bạn luôn khô ráo và thơm tho.

máy sấy quần áo Beko
Máy sấy Beko 7 kg DU7133 GA0

2. Máy sấy Beko 7 kg DV7110

Chiếc máy sấy quần áo này có thiết kế độc đáo, khác lạ hơn so với những sản phẩm khác. Máy được thiết kế dạng hình hộp nguyên khối, cửa máy hình vuông, đồng nhất đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, sang trọng, thanh lịch.

Chiếc máy sấy thông hơi này giúp quần áo được sấy khô nhanh chóng, tiết kiệm chi phí điện năng. Ngoài ra công nghệ sấy giảm nhăn của máy sấy Beko được đánh giá cao nhờ khả năng chống nhăn hiệu quả cho quần áo trong quá trình sấy. Nhờ vậy mà người tiêu dùng không phải tốn nhiều thời gian cho công việc là ủi quần áo như trước nữa.

máy sấy quần áo Beko
Máy sấy Beko 7kg DV7110

3. Máy sấy Beko 8kg DU8133GAOW

Vẫn được phủ lớp sơn màu trắng thanh lịch, máy sấy quần áo Beko DU8133GAOW gây ấn tượng với người dùng nhờ thiết kế tối giản nhưng vẫn đảm bảo sự hiện đại cho không gian nội thất.

Đây là sản phẩm máy sấy ngưng tụ với khả năng vận hành êm ái, thân thiện vì không dùng đường ống thoát khí, đồng thời tránh những chi phí phát sinh. Máy được trang bị nhiều chương trình sấy phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Cảm biến đo nhiệt độ được nhà sản xuất lắp đặt bên trong máy giúp dự đoán thời gian sấy và chế độ hoạt động phù hợp. Nhờ mà người tiêu dùng có thể sử dụng những chế độ thông minh nhằm tiết kiệm chi phí và thời gian.

máy sấy quần áo beko
Máy sấy Beko 8kg DU8133GAOW

Trên đây là những đánh giá về máy sấy quần áo Beko và top 3 sản phẩm máy sấy quần áo Beko tốt nhất hiện nay. Hy vọng bài viết này đã giúp bạn có thêm sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức liên quan
Đánh giá máy sấy thông hơi Beko 8 Kg DA8112RX0W giá 7 triệu

Đánh giá máy sấy thông hơi Beko 8 Kg DA8112RX0W giá 7 triệu

Đánh giá máy sấy Beko 8 Kg DA8112RX0W giá 7 triệu đồng

Đánh giá máy sấy Beko 8 Kg DA8112RX0W giá 7 triệu đồng

Đánh giá máy sấy quần áo Beko DU8133GA0W 8kg

Đánh giá máy sấy quần áo Beko DU8133GA0W 8kg

Vì sao máy sấy thông hơi Beko 8 Kg DA8112RX0W lại được ưa chuộng?

Vì sao máy sấy thông hơi Beko 8 Kg DA8112RX0W lại được ưa chuộng?

Những điểm nổi bật của máy sấy ngưng tụ Beko DU8133GA0W 8 kg

Những điểm nổi bật của máy sấy ngưng tụ Beko DU8133GA0W 8 kg

Có nên sử dụng máy sấy quần áo Beko DA9112RX0MB ?

Có nên sử dụng máy sấy quần áo Beko DA9112RX0MB ?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất