1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 3 máy rửa bát được nhiều người quan tâm trong năm 2024

Máy rửa bát hiện nay được các nhà sản xuất trang bị nhiều tính năng và công nghệ tiên tiến với nhiều chương trình hiện đại giúp mang tới sự tiện ích và tối ưu điện năng cho người dùng. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 3 máy rửa bát hiện đang được đông đảo người dùng quan tâm nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Máy rửa bát độc lập 15 bộ Hitachi HDF-F158CVGB

Máy rửa bát độc lập 15 bộ Hitachi HDF-F158CVGB sở hữu thiết kế với kiểu dáng bên ngoài đẳng cấp và vô cùng tinh tế, đem tới sự sang trọng cho không gian nội thất nhà bếp gia đình bạn. Phần thân của thiết bị được làm từ chất liệu thép không gỉ phủ lớp sơn tĩnh điện với gam màu đen nên dễ kết hợp với đa dạng kiểu thiết kế nhà bếp, chất liệu này còn có khả năng chống gỉ sét và rất dễ lau chùi. Máy có mặt kính đen trông sáng bóng, giúp mang đến điểm nhấn cho căn bếp.

Máy rửa bát Hitachi HDF-F158CVGB sở hữu kích thước Cao x Rộng x Sâu lần lượt là 84.5 cm – 60 cm – 60 cm. Ngoài ra, thiết bị cũng có thể lắp đặt theo kiểu dáng âm để tối ưu diện tích không gian bếp.

Top 3 máy rửa bát được nhiều người quan tâm trong năm 2024
Máy rửa bát độc lập 15 bộ Hitachi HDF-F158CVGB (Ảnh: Hitachi).

Sản phẩm có hệ thống bảng điều khiển cảm ứng thiết kế trực quan nên rất dễ sử dụng, hỗ trợ người sử dụng dễ chọn chế độ làm sạch, hẹn giờ cũng như tùy chọn tính năng theo mong muốn người dùng. Bảng điều khiển kết hợp thêm màn hình LED thông minh giúp thuận lợi trong việc theo dõi tiến trình rửa và thời gian chạy của chương trình còn lại.

Máy rửa bát độc lập Hitachi HDF-F158CVGB sở hữu 8 chương trình rửa mang tới cho người dùng nhiều sự lựa chọn theo độ bẩn và chất liệu bát đĩa giúp làm sạch hiệu quả và tiết kiệm điện nước.

Khi quá trình rửa bát đĩa hoàn tất, thiết bị sẽ hé mở cửa tự động, tạo điều kiện cho luồng khí tự nhiên tràn vào lồng máy bên trong thiết bị. Điều này hỗ trợ cho vật dùng trong lồng rửa được làm khô tự nhiên, tránh tích tụ hơi nước bên trong sản phẩm, nên bát đĩa được làm sạch và khô ráo hoàn toàn, tránh việc đọng nước, mùi hôi sau hoàn thành chương trình rửa.

Đặc biệt, máy rửa bát độc lập 15 bộ Hitachi HDF-F158CVGB có tính năng tăng nhiệt độ lên tới 70°C và kéo dài thời gian xả vào chu trình cuối cùng, hỗ trợ tráng lại tất cả bát đĩa và vật dụng được rửa bên trong, từ đấy đánh bay tới 99.999% vi khuẩn gây hại. Vậy nên, chương trình này giúp làm sạch tối đa mọi vật dụng bên trong khoang máy để đảm bảo an toàn cho mọi người khi sử dụng.

2. Máy rửa bát độc lập 14 bộ Hitachi HDF-F146VX

Máy rửa bát độc lập 14 bộ Hitachi HDF-F146VX có kích thước (CxRxS) lần lượt là 85cm – 59.8cm – 60cm nên thuận tiện cho mọi người lắp đặt bên trong căn bếp gia đình ở bất kỳ vị trí nào. Đặc biệt, máy rửa bát này còn có thể lắp theo kiểu dáng âm tủ để diện tích nhà bếp được tối ưu hiệu quả.

Hitachi HDF-F146VX được nhà sản xuất Hitachi thiết kế 2 dàn rửa gấp. Dàn rửa được trang bị bánh xe di chuyển linh hoạt. Hơn nữa, máy còn sở hữu ngăn đựng các phụ kiện nhà bếp ở dạng trượt và dễ dàng tháo rời linh hoạt.

Top 3 máy rửa bát được nhiều người quan tâm trong năm 2024
Máy rửa bát độc lập 14 bộ Hitachi HDF-F146VX (Ảnh: Hitachi).

Máy rửa bát Hitachi HDF-F146VX được Hitachi sử dụng động cơ Inverter giúp tiết kiệm điện năng, giảm tiếng ồn và tăng hiệu suất hoạt động của máy hiệu quả. Sản phẩm có độ ồn chỉ đạt 44dB, nên khi máy vận hành sẽ vô cùng yên tĩnh, không có tiếng ồn ào khó chịu ảnh hưởng tới không gian yên tĩnh trong gia đình vào giờ nghỉ trưa hay ban đêm.

Với lượng bát đĩa cần rửa không nhiều nhưng mọi người cần phải dùng ngay thì tính năng rửa nửa tải được trang bị trên Hitachi HDF-F146VX là hoàn toàn phù hợp giúp tối ưu lượng nước và chất tẩy rửa. Ví dụ như bát đĩa cho 1 bữa ăn, mọi người có thể chọn chế độ rửa này. Chương trình rửa này bên cạnh việc tiết kiệm điện năng, nước, chất tẩy rửa và cả thời gian rửa nhưng vẫn bảo đảm hiệu quả làm sạch bát đĩa.

Bên cạnh đó máy còn có tính năng rửa đáy chuyên sâu Turbowash hỗ trợ rửa sạch nhờ vào áp lực của nước mạnh và đem tới hiệu suất làm sạch tới 5 lần so với những đồ dùng khác với độ sâu lên đến 30cm và rửa sạch tại những vị trí chuyên dụng nằm ở phía dưới cùng của khay đỡ.

3. Máy rửa bát độc lập 14 bộ Samsung DW60CG550FSGSV

Máy rửa bát Samsung DW60CG550FSGSV sở hữu thiết kế bên ngoài hình hộp chữ nhật đứng phổ biến, máy được nhà sản xuất sử dụng tone màu đen thời thượng, hiện đại giúp đem lại sự sang trọng cho tổng không gian của căn bếp gia đình. Máy có thể lắp âm tủ với kích thước (Ngang – Sâu – Cao) lần lượt là 59.8 x 60 x 84.5cm khá nhỏ gọn nên sẽ giúp tiết kiệm diện tích nhà bếp hiệu quả.

Đặc biệt, phần cửa của sản phẩm còn được hãng Samsung thiết kế theo kiểu cửa trượt Kitchen Fit có phần bản lề trượt, để phần nắp cửa sẽ trượt lên trên mỗi khi người dùng mở, vì vậy cửa sẽ có thể mở hoàn toàn mà không lo phần chân bên dưới bị che mất. Điều này sẽ giúp người dùng tiện lợi trong việc lấy ra cùng như cho bát đĩa vào trong khoang rửa.

Top 3 máy rửa bát được nhiều người quan tâm trong năm 2024
Máy rửa bát độc lập 14 bộ Samsung DW60CG550FSGSV (ảnh: Samsung).

Máy rửa bát độc lập 14 bộ Samsung DW60CG550FSGSV được ứng dụng 7 chương trình rửa cơ bản bao gồm: Rửa tiết kiệm ECO; Rửa nhanh; Tự động rửa làm sạch máy; Rửa chuyên sâu; Rửa tráng bát đĩa;  Rửa vật dụng ít bẩn, dễ vỡ; Rửa tự động

Máy được trang bị tính năng tự làm sạch máy Self Clean giúp loại bỏ cặn bẩn cũng như các vi khuẩn bám bên trong khoang thiết bị bằng nước mà không phải dùng tới chất tẩy rửa mạnh, nhờ vậy nâng cao tính bền của thiết bị đáng kể.

Hơn nữa, thiết bị còn có cảm biến rò rỉ nước Aquastop hiện đại. Chương trình này bao gồm có 1x van điện tử nằm ở ống dẫn nước và 1x cảm biến bảo vệ bên trong sản phẩm, nó có thể theo dõi trạng thái hoạt động của máy rửa bát liên tục để đảm bảo kiểm soát việc rò rỉ nước trong trường hợp xảy ra. Khi này, van điện tử sẽ đóng lại ngay lập tức để ngừng nguồn cấp nước.

Với top 3 máy rửa bát cao cấp hiện đang được quan tâm nhiều nhất hiện nay đã được chia sẻ ở bài viết bên trên, thì mong rằng mọi người có thể tìm được thiết bị máy rửa bát ưng ý và phù hợp cho gia đình mình nhất.

Tin tức liên quan
Đánh giá chi tiết máy rửa bát độc lập 14 bộ Hitachi HDF-F146VX

Đánh giá chi tiết máy rửa bát độc lập 14 bộ Hitachi HDF-F146VX

Đánh giá chi tiết máy rửa bát độc lập 15 bộ Hitachi HDF-F158CVGB

Đánh giá chi tiết máy rửa bát độc lập 15 bộ Hitachi HDF-F158CVGB

Đánh giá chi tiết máy rửa bát độc lập 14 bộ Samsung DW60CG550FSGSV

Đánh giá chi tiết máy rửa bát độc lập 14 bộ Samsung DW60CG550FSGSV

Bếp hồng ngoại Hitachi Japan có tốt không?

Bếp hồng ngoại Hitachi Japan có tốt không?

Bếp từ Nhật Hitachi hay Panasonic tốt hơn ?

Bếp từ Nhật Hitachi hay Panasonic tốt hơn ?

Máy hút bụi Hitachi có tốt không?

Máy hút bụi Hitachi có tốt không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất