1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá chi tiết máy rửa bát độc lập 15 bộ Hitachi HDF-F158CVGB

Máy rửa bát độc lập 15 bộ Hitachi HDF-F158CVGB là thiết bị mới đến từ thương hiệu Hitachi, máy được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, mang lại khả năng làm sạch bát đĩa hiệu quả. Cùng Websosanh.vn tham khảo bài đánh giá chi tiết ngay bên dưới đây nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Thiết kế máy rửa bát độc lập 15 bộ Hitachi HDF-F158CVGB

Máy rửa bát độc lập Hitachi HDF-F158CVGB sở hữu thiết kế vẻ ngoài sang trọng và vô cùng tinh tế, đem tới sự hiện đại và tăng tính thẩm mỹ cho không gian căn bếp gia đình bạn. Sản phẩm có trọng lượng 57kg, kích thước có thông số lần lượt là 598 x 600 x 850mm (CxRxS).

Phần thân của sản phẩm được hãng Hitachi hoàn thiện từ thép không gỉ cao cấp và bên ngoài phủ lớp sơn tĩnh điện mặt kính màu đen sáng bóng hiện đại nên rất dễ kết hợp với nhiều kiểu nội thất nhà bếp khác nhau. Bên cạnh đó, chất liệu này có khả năng chống gỉ sét và thuận tiện cho việc lau chùi, vệ sinh được nhanh chóng và dễ dàng hơn. Đặc biệt máy có thiết kế kiểu dáng đứng độc lập, nên thuận tiện cho việc lắp đặt và giúp mọi người có thể đặt ở mọi vị trí bên trong nhà bếp mà không bị phụ thuộc vào hộc tủ bếp.

Hitachi HDF-F158CVGB sở hữu phần khung máy rất thân thiện với môi trường bởi phần này được làm từ các chai nhựa tái chế, không những giúp bảo vệ khoang máy mà còn giúp bảo vệ môi trường hiệu quả.

Máy rửa bát độc lập Hitachi HDF-F158CVGB sở hữu thiết kế vẻ ngoài sang trọng
Máy rửa bát độc lập Hitachi HDF-F158CVGB sở hữu thiết kế vẻ ngoài sang trọng (Ảnh: Hitachi).

2. Công suất & độ ồn của máy rửa bát Hitachi HDF-F158CVGB

Máy rửa bát Hitachi HDF-F158CVGB sở hữu công suất 1800W và dung tích chứa rộng rãi. Hiệu suất này giúp rửa tối đa lên tới 15 bộ bát đĩa châu Âu chỉ trong 1 chu trình rửa (~ với 3 – 4 bữa ăn cho người Việt), thích hợp đáp ứng cho gia đình có 4-6 người. Bên cạnh đó, sản phẩm chỉ tiêu thụ khoảng 9.5L nước/lần rửa nên tiết kiệm mực nước tiêu thụ vô cùng hiệu quả.

Máy rửa bát 15 bộ Hitachi HDF-F158CVGB được trang bị động cơ Inverter nên có khả năng tối ưu điện năng tiêu thụ rất tốt. Động cơ này không những giúp giảm tiếng ồn mà còn hỗ trợ nâng cao hiệu suất cũng như độ bền của máy. Hơn nữa, với độ ồn thấp chỉ đạt 43dB, sản phẩm này còn hoạt động vô cùng yên tĩnh, không phát ra tiếng ồn lớn gây phiền phức, khó chịu tới không gian sinh hoạt và nghỉ ngơi của gia đình. Điều này đặc biệt phù hợp cho mọi người khi rửa bát vào buổi trưa hoặc ban đêm mà không lo tác động xấu tới giấc ngủ của mọi người trong nhà.

3. Máy rửa bát Hitachi HDF-F158CVGB sở hữu tính năng hiện đại

Tìm hiểu ngay những công nghệ hiện đại của máy rửa bát độc lập 15 bộ Hitachi HDF-F158CVGB bên dưới nhé!

3.1. 8 chương trình cơ bản

Máy rửa chén độc lập Hitachi HDF-F158CVGB được ứng dụng 8 chương trình rửa cơ bản bao gồm:

  • Rửa tiết kiệm Eco
  • Rửa tự động Auto
  • Rửa chuyên sâu Intensive
  • Rửa đồ thủy tinh Glass
  • Rửa nhanh Quick
  • Rửa hỗn hợp
  • Rửa Mini
  • Rửa tráng

Các chương trình rửa này mang lại cho người sử dụng nhiều lựa chọn phù hợp với khối lượng, tình trạng độ bẩn của vật dụng rửa.

Máy rửa bát Hitachi HDF-F158CVGB sở hữu tính năng hiện đại
Máy rửa bát Hitachi HDF-F158CVGB sở hữu tính năng hiện đại (Ảnh: Hitachi).

3.2. Cửa tự động và tự động sấy khô

Khi quá trình rửa đã hoàn tất, thì thiết bị máy rửa bát khi này sẽ hé mở cửa tự động, giúp cho không khí bên ngoài sẽ tràn vào bên trong khoang máy. Điều này sẽ làm cho mọi vật dụng trong khoang rửa được làm khô một cách tự nhiên để tránh tình trạng tích tụ của hơi nước cũng như độ ẩm trong khoang máy. Bát đĩa và toàn bộ vật dụng bên trong khi này sẽ được làm sạch và khô ráo hoàn toàn, hạn chế đọng nước và xuất hiện mùi hôi sau khi lấy bát đĩa ra bên ngoài.

3.3. Half Load khi muốn rửa số lượng bát đĩa ít

Nếu mọi người chỉ có lượng bát đĩa cần rửa ít ( như bát đĩa cho 1 bữa ăn) nhưng cần sử dụng bát đĩa ngay, thì máy rửa bát độc lập 15 bộ Hitachi HDF-F158CVGB đã được trang bị tính năng rửa nửa tải Half Load. Điều này cũng phần nào giúp tối ưu lượng điện, nước tiêu thụ cũng như dung dịch tẩy rửa và thời gian rửa được đáng kể nhưng mà vẫn đạt hiệu suất làm sạch tốt nhất.

Khi lựa chọn tính năng rửa Half Load, mọi người chỉ nên sử dụng lượng chất tẩy rửa ít hơn so với rửa full bát đĩa đầy cả khoang. Điều này vừa giúp tiết kiệm chất tẩy rửa lại vừa giúp bát đĩa không bị nhờn dính.

3.4. Thiết kế 3 dàn rửa tiện lợi và linh hoạt

Với 3 dàn rửa được trang bị trên máy rửa bát Hitachi HDF-F158CVGB mang tới sự linh hoạt trong việc sắp xếp cho bát đĩa ly cốc, nồi chảo, đũa muỗng và vật dụng được khoa học và hợp lý hơn. Hơn nữa, máy còn có khay đựng các phụ kiện nhà bếp nhỏ và sắc nhọn như dao, kéo, đũa, nĩa, bát nhỏ đựng nước chấm, ly nhỏ… giúp tối ưu không gian đựng bên trong khoang rửa cũng như đảm bảo sự tiện lợi nhất trong quá trình rửa.

Máy rửa bát Hitachi HDF-F158CVGB thiết kế 3 dàn rửa tiện lợi và linh hoạt
Máy rửa bát Hitachi HDF-F158CVGB thiết kế 3 dàn rửa tiện lợi và linh hoạt (Ảnh: Hitachi).

3.5. Bảng điều khiển bằng cảm ứng + màn hình LED

Bảng điều khiển cảm ứng được nhà sản xuất thiết kế trực quan và vô cùng dễ sử dụng. Với hệ thống điều khiển này thì mọi người sẽ dễ dàng lựa chọn chế độ rửa, hẹn giờ hay thay đổi các tùy chọn được linh hoạt theo mong muốn của bạn.

Bên cạnh đó, máy còn có màn hình LED thông minh hỗ trợ cho người dùng dễ dàng quan sát quá trình rửa cũng như thời gian còn lại của chế độ rửa. Màn hình này hiển thị thông tin chi tiết và vô cùng rõ ràng, giúp bạn biết được sản phẩm đang hoạt động ở công đoạn nào, từ đấy giúp mọi người quản lý thời gian của bản thân được hiệu quả hơn.

3.6. An toàn tuyệt đối cho người dùng

Máy rửa bát độc lập 15 bộ Hitachi HDF-F158CVGB được trang bị hệ thống và tính năng an toàn cho người sử dụng như:

  • Khóa trẻ em (Child Lock): Đây là tính năng khóa toàn bộ chương trình của thiết bị, ngăn sự thay đổi của chương trình khi không may trẻ vô tình hoặc nghịch ngợm chạm vào.
  • Hệ thống AquaStop: Đây là hệ thống chống nước tràn, hệ thống sẽ tự động ngừng hoạt động của máy khi phát hiện sự rò rỉ hay tràn nước ra bên ngoài.

Giá tham khảo của máy rửa bát độc lập 15 bộ Hitachi HDF-F158CVGB là 19.990.000 VNĐ

Bài viết bên trên đã đánh giá tổng quan nhất về máy rửa bát độc lập 15 bộ Hitachi HDF-F158CVGB. Từ đó, giúp bạn có thể đưa ra được sự chọn lựa thích hợp với mong muốn mà bản thân đưa ra và đáp ứng được việc rửa bát đĩa hằng ngày cho bạn.

Tin tức liên quan
Đánh giá chi tiết máy rửa bát độc lập 14 bộ Hitachi HDF-F146VX

Đánh giá chi tiết máy rửa bát độc lập 14 bộ Hitachi HDF-F146VX

Bếp hồng ngoại Hitachi Japan có tốt không?

Bếp hồng ngoại Hitachi Japan có tốt không?

Bếp từ Nhật Hitachi hay Panasonic tốt hơn ?

Bếp từ Nhật Hitachi hay Panasonic tốt hơn ?

Máy hút bụi Hitachi có tốt không?

Máy hút bụi Hitachi có tốt không?

Ưu nhược điểm của bếp từ Hitachi HT-F6S

Ưu nhược điểm của bếp từ Hitachi HT-F6S

5 tủ lạnh Hitachi Inverter đáng mua nhất trong năm 2022

5 tủ lạnh Hitachi Inverter đáng mua nhất trong năm 2022

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất