1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 3 máy lọc không khí Gree chất lượng và nên mua nhất 2022

Trong bài viết này, các bạn hãy cùng tham khảo ngay 3 dòng máy lọc không khí Gree có chất lượng tốt và nên mua nhất hiện nay. Cùng đón đọc nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Với mức độ phát triển kinh tế và đô thị hóa ngày càng cao khiến khi chỉ số ô nhiễm không khí cũng liên tục gia tăng. Nhằm tránh nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp, con người đã tìm đến việc sử dụng máy lọc không khí cho không gian sống của gia đình mình. Một trong những dòng máy lọc không khí đang được ưa chuộng trên thị trường là Gree.

Đôi nét về thương hiệu máy lọc không khí Gree

Máy lọc không khí Gree của thương hiệu Gree được thành lập vào năm 1991. Chỉ trong vòng 30 năm, Gree đã trở thành tập đoàn điều hòa số 1 thế giới. Theo số liệu thống kê, cứ 3 máy điều hòa được bán ra thì có một máy của thương hiệu Gree, cho thấy mức độ yêu thích và tin tưởng của người dùng đối với thương hiệu này.

Gree là tập đoàn luôn đi đầu trong các lĩnh vực như điện gia dụng, thiết bị gia đình thông minh, thiết bị truyền thông và các thiết bị tự động. Đặc biệt, với mảng sản xuất các dòng máy điều hòa không khí như máy lọc không khí, máy lạnh, quạt điện… được ưa chuộng hơn hết.

Top 3 máy lọc không khí Gree được ưa chuộng nhất

Sau đây là top 3 máy lọc không khí Gree đang được ưa chuộng nhất trên thị trường. Các bạn hãy cùng tham khảo nhé.

1. Máy lọc không khí Gree GCF350ASNA

Máy lọc không khí Gree GCF350ASNA
Máy lọc không khí Gree GCF350ASNA

Gree GCF350ASNA có thiết kế dáng trụ tròn nhỏ gọn, sang trọng và dễ dàng sử dụng cho mọi không gian. Vỏ ngoài bằng nhựa ABS chống trầy xước, chống thấm, chống bám bẩn bền tốt, dễ dàng lau chùi, sáng bóng và mới lâu. Gree GCF350ASNA hoạt động với công suất 25W, tạo hiệu suất lọc bụi đến 350m3/h, lọc mùi 200m3/h, sử dụng hiệu quả cho diện tích phòng 24 – 42m2.

Máy lọc không khí Gree GCF350ASNA được trang bị lộ lọc phức hợp HPAC 4 lớp lọc hiệu quả cả bụi mịn PM2.5. Bộ lọc thiết kế tháo rời vô cùng dễ dàng, tiện vệ sinh và thay thế. Gree GCF350ASNA còn được trang bị cửa hút không khí 360 độ lọc hút đa hướng mạnh mẽ từ mọi phía ở trong căn phòng. Với cảm biến thông minh cảm biến và xác định chính xác chất lượng không khí. Gree GCF350ASNA có bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, màn hình hiển thị rõ nét, với 5 cấp độ quạt tùy chỉnh theo nhu cầu và mức độ ô nhiễm không khí ở trong căn phòng.

2. Máy lọc không khí Gree GCF500AENA

Máy lọc không khí Gree GCF500AENA
Máy lọc không khí Gree GCF500AENA

Gree GCF500AENA có thiết kế chắc chắn, màu trắng thanh lịch và bố trí gọn gàng ở trong không gian sử dụng. Bộ lọc thiết kế dạng khối tròn, tháo lắp linh hoạt và dễ dàng thay mới khi hết hạn sử dụng. Thiết kế màn hình LED và điều khiển cảm ứng, tùy chỉnh chức năng một cách chính xác và dễ dàng. Với nút bật/tắt đèn hiển thị độc lập cho người nhạy cảm với ánh sáng vào ban đêm cảm thấy thoải mái hơn khi máy hoạt động.

Máy lọc không khí Gree GCF500AENA hoạt động hiệu quả với công suất 32W lọc tốt cho không gian có diện tích từ 35 – 60m2. Máy tạo luồng gió thổi mạnh 500m3/h, máy chạy êm ái, độ ồn tầm 61dB tương đương âm thanh cuộc nói chuyện bình thường. Gree GCF500AENA được trang bị bộ lọc phức hợp 4 lớp giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, bụi PM2.5 mạnh mẽ. Với cảm biến chất lượng không khí qua màu sắc cho người dùng theo dõi chất lượng không khí trong nhà được dễ dàng hơn.

3. Máy lọc không khí Gree GCF700AENA

Máy lọc không khí Gree GCF700AENA
Máy lọc không khí Gree GCF700AENA

Gree GCF700AENA hoạt động mạnh mẽ với công suất 62W, phù hợp không gian rộng diện tích từ 49 – 84m2. Máy phù hợp cho phòng khách gia đình, phòng ngủ hay các phòng họp vừa và nhỏ ở công sở, phòng nghỉ khách sạn cao cấp…Máy có thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại và làm đẹp cho không sử dụng. Gree GCF700AENA có bộ lọc phức hợp 4 lớp là màng lọc thô, màng lọc than hoạt tính, màng lọc Hepa, màng lọc bảo vệ giúp lọc hiệu quả bụi mịn PM2.5.

Máy lọc không khí Gree GCF700AENA có 3 chế độ lọc tự động, nhanh, chế độ ngủ và 5 tốc độ quạt tiện dụng theo nhu cầu. Với cảm biến được tích hợp ở trên thân máy hỗ trợ nhận diện chất lượng không khí với hạt bụi kích thước nhỏ, các chất độc hại có trong không khí, cảm biến nhiệt độ, độ ẩm căn phòng và mùi lạ. Gree GCF700AENA có độ ồn hoạt động tối đa 66dB tương đương tiếng nói chuyện thông thường, khá dễ chịu khi vận hàng trong không gian yên tĩnh.

Trên đây, chúng tôi đã vừa giới thiệu đến các bạn top 3 máy lọc không khí Gree, hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp các bạn lựa chọn được dòng máy lọc không khí phù hợp cho không gian của gia đình mình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức liên quan
Điều hòa Gree có tốt không? NÊN hay KHÔNG NÊN mua điều hòa Gree?

Điều hòa Gree có tốt không? NÊN hay KHÔNG NÊN mua điều hòa Gree?

Đánh giá điều hòa Gree 9000BTU

Đánh giá điều hòa Gree 9000BTU

Điều hòa Gree của nước nào? Dùng có tốt không?

Điều hòa Gree của nước nào? Dùng có tốt không?

6 nguyên nhân chính khiến điều hòa Gree hot nhất hiện nay

6 nguyên nhân chính khiến điều hòa Gree hot nhất hiện nay

Đánh giá điều hòa Gree 2 chiều 18000BTU GWH18KG-K3DNA5A

Đánh giá điều hòa Gree 2 chiều 18000BTU GWH18KG-K3DNA5A

So sánh điều hòa Gree giá rẻ và điều hòa Sumikura

So sánh điều hòa Gree giá rẻ và điều hòa Sumikura

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất