1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

6 nguyên nhân chính khiến điều hòa Gree hot nhất hiện nay

Nếu bạn đang phân vân có nên chọn mua điều hòa Gree hay không thì 6 nguyên nhân dưới đây hẳn sẽ phần nào hữu ích cho bạn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Thị trường điều hòa hiện nay ngoài các thương hiệu nổi tiếng như Panasonic, Sony, Daikin…, còn sôi nổi hơn bao giờ hết với sự góp mặt của các thương hiệu liên doanh như Gree, Funiki, Casper. Trong những hãng đó, Gree là nổi bật nhất vì là thương hiệu bình dân, chất lượng ổn định.

Vì là thương hiệu đến từ Trung Quốc nên nhiều người còn e ngại trong việc chọn mua điều hòa Gree, tuy nhiên, cần phải nói rằng thương hiệu này đã khá có tiếng ở thị trường quốc tế. Theo số liệu thống kê, trung bình cứ có 3 bộ điều hòa bán ra thì có 1 bộ là của Gree, chứng tỏ sức hút của nó không đơn giản chút nào.

điều hòa gree
Điều hòa giá rẻ Gree

Vậy thì, tại sao dòng điều hòa này lại được ưa chuộng đến vậy? Dưới đây là 6 nguyên nhân có thể ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của bạn.

1. Giá cả cạnh tranh

Giá thành sản phẩm là quan trọng nhất, mà Gree có thể nói là dòng điều hòa nhiệt độ rẻ nhất hiện nay, hầu như bất cứ gia đình nào cũng có thể sắm sửa. Ví dụ, mẫu điều hòa Gree 9000BTU 1 chiều chỉ khoảng 5 triệu đồng, nếu có thêm tính năng tiết kiệm điện thì khoảng 6 triệu đồng trong khi cùng phân khúc đó nhưng điều hòa Panasonic có giá tận 10 triệu.

2. Ít gây ồn khi vận hành

Tiếng ồn khi vận hành là một trong những tiêu chí đánh giá rất quan trọng trong việc đem lại không gian yên tĩnh cho người sử dụng, đặc biệt khi lắp điều hòa trong phòng ngủ. Nếu độ ồn quá lớn, người dùng sẽ khó yên giấc, gây ra cảm giác bực bội và khó chịu. Ở mặt này, điều hòa Gree giá rẻ đã vượt qua các đối thủ giá rẻ khác thậm chí sánh ngang được các thương hiệu tên tuổi như Daikin, Panasonic.

điều hòa gree
Điều hòa Gree vận hành êm ái, điều hòa không khí đem lại không gian mát mẽ, dễ chịu

3. Bảo hành dài hạn

Thời gian bảo hành trung bình cho mỗi sản phẩm của Gree là 3 năm, chứng tỏ hãng khá tin tưởng vào độ bền và tuổi thọ của sản phẩm. Thời gian bảo hành lâu như vậy cũng khiến người tiêu dùng yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm của Gree.

4. Đơn giản bên ngòai, tối ưu bên trong

Đối với một dòng sản phẩm giá rẻ như điều hòa Gree thì kiểu dáng bên ngoài không đặc biệt chú trọng. Do đó hãng chủ yếu tập trung vào phần thiết kế bên trong nhằm đem lại cho khách hàng sự hài lòng, trải nghiệm những tính năng công nghệ ưu việt hơn và thân thiện với môi trường hơn.

5. Tản nhiệt hiệu quả

Dàn tản nhiệt là một trong những thiết bị giúp tuổi thọ của máy được kéo dài và hiệu suất làm lạnh/sưởi ấm không bị ảnh hưởng. Điều hòa không khí Gree đã làm tốt điều này và khẳng định dàn tản nhiệt được mạn vàng/hoặc blue-fin giúp chống cự sự ăn mòn của muối biển, gió biển cũng như ô-xy hóa của môi trường.

điều hòa gree
Gree là thương hiệu điều hòa rẻ nhất thị trường

6. Môi chất làm lạnh

Không chỉ quan tâm tạo ra sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng, Gree còn hướng tới tạo ra sản phẩm với tính toàn cầu, đem đến sự thân thiện với người dùng, môi trường bằng việc liên tục ra mắt dòng sản phẩm mới sử dụng môi chất làm lạnh gas R410A. Đây là môi chất cho hiệu quả làm lạnh sâu hơn, tiết kiệm điện hơn đồng thời bảo vệ môi trường, không gây hại tới tầng ozon.

Trên đây là những nguyên nhân tại sao ngày càng có nhiều người tin dùng điều hòa Gree. Vậy còn bạn thì sao? Nguyên nhân nào sẽ thuyết phục bạn?

Tin tức liên quan
Đánh giá điều hòa Gree 9000BTU

Đánh giá điều hòa Gree 9000BTU

Điều hòa Gree có tốt không? NÊN hay KHÔNG NÊN mua điều hòa Gree?

Điều hòa Gree có tốt không? NÊN hay KHÔNG NÊN mua điều hòa Gree?

So sánh điều hòa Gree giá rẻ và điều hòa Sumikura

So sánh điều hòa Gree giá rẻ và điều hòa Sumikura

So sánh điều hòa Gree và điều hòa Midea

So sánh điều hòa Gree và điều hòa Midea

So sánh điều hòa Gree và điều hòa Sharp

So sánh điều hòa Gree và điều hòa Sharp

Tư vấn nên mua điều hòa Gree giá rẻ hay điều hòa Hitachi

Tư vấn nên mua điều hòa Gree giá rẻ hay điều hòa Hitachi

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất