1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 3 máy giặt Sanyo 7kg bán chạy nhất hiện nay

Dưới đây là 3 chiếc máy giặt Sanyo 7kg giá rẻ hấp dẫn, hi vọng với những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn dễ dàng quyết định trong quá trình chọn mua.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy giặt Sanyo với công nghệ hiện đại và thiết kế ấn tượng nên được nhiều gia đình Việt tin dùng. Sanyo được mệnh danh là một trong những dòng máy giặt được mong đợi nhất. Gia đình bạn đã sở hữu một chiếc máy giặt Sanyo hay còn đang băn khoăn về máy giặt Sanyo? Nếu vậy, đừng bỏ qua những lời khuyên mua máy giặt Sanyo 7kg sau đây nhé!

1. Ưu điểm và hạn chế của máy giặt Sanyo

máy giặt Sanyo
Máy giặt Sanyo

Các dòng máy giặt Sanyo có độ bền cao, tạo cho người tiêu dùng cảm giác an tâm khi lựa chọn sản phẩm. Máy giặt Sanyo còn có một số chức năng phụ trợ như khóa trẻ em, ngắt điện tự động….

Sanyo cũng có mức giá khá rẻ, sức mạnh công nghệ mà máy mang lại cho người tiêu dùng là hoàn toàn hợp lý. Một ưu điểm đáng nói nữa là công nghệ làm sạch ưu việt với nhiều tia nước. Lồng giặt được làm bằng thép không gỉ, van nước được thiết kế thông minh, lượng nước đa dạng cho người dùng lựa chọn.

Nhược điểm của máy giặt Sanyo nằm ở thiết kế hầu hết các chế độ đều là máy giặt lồng đứng, vì thế không có lợi về mặt về tiết kiệm nước. So với các dòng máy giặt cao cấp thì Sanyo khá “rẻ” về độ bền của máy, nhiều người nhận xét máy có tiếng ồn sau một thời gian sử dụng.

2. Top 3 máy giặt Sanyo 7kg bán chạy nhất hiện nay

2.1. Máy giặt Sanyo 7kg ASW-S70V1T (H)

Máy giặt Sanyo 7kg ASW-S70V1T (H)
Máy giặt Sanyo 7kg ASW-S70V1T (H)

Máy giặt Sanyo 7kg ASW-S70V1T (H) có thiết kế đơn giản, hài hòa và vỏ ngoài được làm từ chất liệu nhựa màu xám nhạt, có độ bền cao, dễ dàng lau chùi khi vệ sinh. Đồng thời, máy giặt Sanyo ASW-S70V1T với thiết kế cửa trên và lồng giặt đứng giúp bạn cho đồ vào và lấy ra dễ dàng, bảng điều khiển bằng tiếng Việt dễ sử dụng. Khối lượng giặt của máy là 7kg phù hợp với những gia đình có từ 3 thành viên trở xuống.

Cùng với đó, chức năng tự động khởi động lại của máy giặt Sanyo ASW-S70V1T (H) sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi ra khỏi nhà, 5 chương trình giặt tự động giúp giặt sạch nhiều loại quần áo khác nhau và tốc độ quay vắt lên đến 775 vòng / phút. Thiết kế van đặc biệt của máy giặt giúp tiết kiệm thời gian giặt giũ và tiết kiệm đến 30% lượng nước sử dụng. Ngoài ra, máy giặt Sanyo ASW-S70V1T (H) còn được trang bị tính năng khóa an toàn trẻ em nên bạn có thể thoải mái làm việc mà không lo trẻ nghịch.

Giá tham khảo: 4.390.000 VNĐ

2.2. ​Máy giặt Sanyo 7kg ASW-F700Z1T

Máy giặt Sanyo 7kg ASW-F700Z1T với kiểu dáng hiện đại cùng tông màu bạc sang trọng mang đến điểm nhấn cho không gian nhà bạn. Vỏ ngoài được làm từ chất liệu cao cấp chống ăn mòn, ít bám bụi giúp bạn vệ sinh máy nhanh hơn. Với thiết kế cửa trên lớn, nắp nhựa trong suốt giúp bạn dễ dàng quan sát đồ giặt bên trong. Ngoài ra, thiết kế lồng nghiêng của máy giặt Sanyo ASW-F700Z1T cho phép tạo luồng nước 3 chiều tác động trực tiếp vào đồ giặt, mang đến hiệu quả giặt sạch vượt trội và tiết kiệm nước đến 10% so với các loại thông thường.

Máy giặt Sanyo này còn được trang bị công nghệ giặt hiện đại với công nghệ Nano Ag + có các phân tử bạc siêu nhỏ dễ dàng tiếp xúc với quần áo và mọi ngóc ngách của lồng giặt, giúp diệt khuẩn, chống nấm mốc. sức khỏe của gia đình bạn. Công nghệ giặt tia nước Multi Jet có thể phun nước từ nhiều hướng khác nhau, tác động mạnh vào quần áo, đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu. Đồng thời, máy giặt Sanyo ASW-F700Z1T được tích hợp sẵn 9 chế độ giặt tiện lợi giúp giặt sạch quần áo hiệu quả. Giá tham khảo: 4.990.000 VNĐ

2.3​. Máy giặt Sanyo 7kg ASW-U700Z1T

Máy giặt Sanyo 7kg ASW-U700Z1T
Máy giặt Sanyo 7kg ASW-U700Z1T

Công nghệ giặt tiên tiến được áp dụng trên máy giặt Sanyo 7kg ASW-U700Z1T có thể kể đến như công nghệ giặt sóng siêu âm giúp tiết kiệm bột giặt khi giặt và giúp quần áo luôn sáng bóng. Đồng thời, máy giặt Sanyo ASW-U700Z1T còn có nhiều chương trình giặt và tốc độ quay vắt 840 vòng / phút giúp giặt sạch nhiều loại quần áo, tiết kiệm thời gian sấy, nâng cao chất lượng giặt.

Mặt khác, máy giặt Sanyo ASW-U700Z1T có thiết kế cửa trên tiện lợi cho quần áo vào và lấy ra dễ dàng, thiết kế lồng giặt nghiêng với tác động giặt 3 chiều giúp tăng hiệu quả giặt giũ nhưng lại hoàn toàn tiết kiệm nước.

Giá tham khảo: 5.390.000 VNĐ

Trên đây là 3 chiếc máy giặt Sanyo 7kg giá rẻ hấp dẫn, hi vọng với những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn dễ dàng quyết định trong quá trình chọn mua.

Tin tức liên quan
Review chi tiết máy giặt Sanyo 7kg ASW-S70V1T(H)

Review chi tiết máy giặt Sanyo 7kg ASW-S70V1T(H)

Máy giặt Sanyo ASW-S70V1T thân thiện với người dùng

Máy giặt Sanyo ASW-S70V1T thân thiện với người dùng

Máy giặt Sanyo ASW-U700Z1T cho quần áo luôn bền đẹp

Máy giặt Sanyo ASW-U700Z1T cho quần áo luôn bền đẹp

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất