1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tìm hiểu về máy giặt Sanyo: Của nước nào, chất lượng có tốt không?

Nằm trong danh sách những dòng máy giặt có mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay, Sanyo có được sự ưa chuộng của khá nhiều người tiêu dùng Việt Nam. Tuy nhiên, với những gì được trang bị, máy giặt Sanyo có là lựa chọn tốt cho người sử dụng? Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời. 

máy giặt sanyo

1. Nguồn gốc máy giặt Sanyo của nước nào sản xuất?

Sanyo vốn là một thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản với trụ sở đặt tại Osaka - Nhật Bản. Tuy nhiên sau đó, Sayno bị Panasonic thu mua rồi bán lại một số nghành sản xuất cho Haier từ Trung Quốc, và máy giặt nằm trong số đó.

Chính vì thế, hiện máy giặt Sanyo là sản phẩm được sản xuất bởi Haier - Trung Quốc. 

Tại Việt Nam, Sanyo cũng có đặt nhà máy sản xuất, đây chính là lý do mà một số dòng máy giặt Sanyo được sản xuất trong nước, tuy nhiên cũng có những sản phẩm được nhập khẩu về từ Trung Quốc. 

2. Sanyo có những dòng máy giặt nào trên thị trường hiện nay?

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng từ phía người sử dụng, Sanyo cũng đã mang tới thị trường khá đa dạng các dòng máy giặt khác nhau, bao gồm:

- Máy giặt cửa trên Sanyo

- Máy giặt cửa trước Sanyo

- Máy giặt lồng nghiêng Sanyo

Với đầy đủ các khối lượng giặt từ 6.5kg, 7kg, 8kg....người sử dụng có thể thoải mái lựa chọn cho mình được một dòng máy giặt phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình mình. 

máy giặt sanyo

3. Chất lượng máy giặt Sanyo có tốt không?

Mặc dù có giá rẻ, nhưng với việc kế thừ những tinh hoa công nghệ của Sanyo Nhật Bản nên máy giặt Sanyo có được khá nhiều những ưu ddiemr như:

- Thiết kế tinh tế, đơn giản và hầu hết các dòng máy giặt Sanyo thế hệ mới bán ra trên thị trường đều có bảng điều khiển tiếng Việt nên hầu hết mọi người đều có thể sử dụng.

- Giặt sạch: với lồng giặt thép, cấu trúc giúp tạo các dòng nước xoáy đa chiều, cùng với mâm giặt kép, công nghệ giặt sóng siêu âm,...và hàng loạt các công nghệ giặt khác, máy giặt Sanyo có được khả năng giặt quần áo khá sạch. 

- Có đa dạng các tính năng như khóa trẻ em, tự động khởi động lại khi có điện, hẹn giờ giặt xong...

Với khả năng tiết kiệm điện, hiện nhiều dòng máy giặt Sanyo cũng được tích hợp công nghệ inverter mới để mang tới cho người sử dụng khả năng tiết kiệm điện vượt trội trong quá trình sử dụng máy.

máy giặt sanyo

Tuy nhiên, máy giặt Sanyo không được người dùng đánh giá cao về độ bền bỉ, hoặc là khả năng giặt sạch vượt trội cũng như bảo vệ quần áo. Máy giặt Sanyo là lựa chọn tốt nếu như bạn cần một chiếc máy giặt giá rẻ, còn đối với các nhu cầu cao hơn, bạn có thể tham khảo các dòng máy giặt từ các thương hiệu cao cấp hơn.

Người sử dụng có nhu cầu mua máy giặt Sanyo cũng như các dòng máy giặt khác trên thị trường đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất.
 

Thông tin về Máy giặt Sanyo

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất