1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 3 mẫu xe đạp điện Bmx giá rẻ nên mua

Ngày nay thị trường xe đạp điện ngày càng phong phú đa dạng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và thương hiệu khác nhau. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 3 mẫu xe đạp điện Bmx giá rẻ nên mua nhất nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

  1. Giới thiệu thương hiệu Bmx

Bmx là hãng xe đạp điện giá rẻ nhất hiện nay trên thị trường xe điện Việt Nam. Dòng xe này ra đời do nhu cầu sử dụng xe điện ngày càng tăng cao nhưng không phải ai cũng có khả năng sở hữu riêng cho mình một mẫu xe nhập khẩu đắt tiền. 

Xe đạp điện Bmx nổi bật với thiết kế trẻ trung, động cơ ổn định và có khả năng chứa nhiều đồ. Đây sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất dành cho tầng lớp lao động có thu nhập trung bình ở Việt Nam.

2. Top 3 mẫu xe đạp điện Bmx giá rẻ nên mua

2.1. Xe đạp điện Bmx khung sơn vành 18 

Xe đạp điện Bmx khung sơn vành 18 sở hữu thiết kế trẻ trung năng động mang hơi hướng của những dòng xe điện truyền thống tạo cảm giác gần gũi, dễ sử dụng. Mẫu xe này sử dụng tay lái, tay ga, tay thắng đều là linh kiện Wangxin tốt nhất trên thị trường hiện nay với độ bền cao và dễ sử dụng. Xe sử dụng lốp không săm tích hợp với hệ thống phanh tang trống kép được trang bị cho cả bánh trước và bánh sau giúp xe ổn định khi di chuyển nhanh, tránh xảy ra tai nạn.

bmx-khung-son-vanh-18-Xe đạp điện Bmx khung sơn vành 18 sở hữu khối động cơ 3 pha cho công suất vận hành là 250W, khá khiêm tốn so với nhiều mẫu xe đạp điện cùng phân khúc khác trên thị trường. Với mức công suất này bạn có thể di chuyển với vận tốc tối đa từ 30 – 40km/h tùy vào tải trọng xe. Xe được trang bị bình ắc quy 48V – 12A với thời gian sạc từ 6 – 8 tiếng, bạn có thể di chuyển quãng đường dài 40 – 50km/h. Tuy nhiên với mức công suất khá khiêm tốn, trải nghiệm thực tế của bạn có thể giảm đáng kể.

Xe đạp điện Bmx khung sơn vành 18 đang được bán với giá 8.500.000 VNĐ, mức giá khá rẻ so với nhiều mẫu xe tầm trung khác. 

2.2. Xe đạp điện Bmx Bike 

Xe đạp điện Bmx Bike có thiết kế đơn giản với kiểu dáng truyền thống, phù hợp với những người lớn tuổi. Mẫu xe này sở hữu bộ điều khiển độc đáo từ thắng tay, điều khiển đèn xe đến mặt đồng hồ thông minh hiển thị đầy đủ các thông số được tích hợp trên tay lái giúp bạn dễ dàng vận hành xe. 

Xe đạp điện Bmx Bike sở hữu bộ bánh xe chắc chắn với vành đúc và lốp không săm an toàn. Hệ thống phanh cơ tích hợp với hệ thống giảm xóc êm ái tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển.

Xe đạp điện Bmx BikeĐộng cơ xe đạp điện Bmx Bike được trang bị gọn gàng dưới bánh sau, với mức công suất 250W 3 pha không chổi than với vận tốc tối đa là 30km/h và quãng đường di chuyển dài 40 – 50km cho 1 lần sạc. Xe được hãng trang bị bình ắc quy 48V 12A với thời gian sạc đầy bình là từ 6 – 8h.

Xe đạp điện Bmx Bike hiện đang được bán với giá 9.000.000 VNĐ, là mẫu xe phù hợp dành cho cả các bạn học sinh và các bà nội trợ.

2.3. Xe đạp điện Bmx Carbon 22 inch 

Xe đạp điện Bmx Carbon 22 inch sở hữu thiết kế có phần tinh tế và nhỏ gọn hơn 2 mẫu xe trước.  Điểm nổi bật của mẫu xe này chính là hệ thống đèn pha LED hoàn toàn mới với khả năng chiếu sáng cao, tăng khả năng quan sát cho người lái. 

Xe đạp điện Bmx Carbon 22 inch sử dụng sàn để xe có thiết kế cổ điển, với khoảng cách phù hợp với yên xe tạo cảm giác thoải mái cho người lái. Bàn đạp xe được bố trí song song với sàn để chân giúp bạn có thể lựa chọn chế độ lái phù hợp. 

Xe đạp điện Bmx Carbon Xe đạp điện Bmx Carbon 22 inch sở hữu khối động cơ với công suất 250W, cho quãng đường đi được dài 40 – 50km cho 1 lần sạc và vận tốc tối đa là 30 – 40 km/h. Xe được trang bị bình ắc quy 48V 12A với thời gian sạc đầy bình là 6 – 8h.

Giá bán xe đạp điện Bmx Carbon 22 inch trên thị trường hiện nay là 9.000.000 VNĐ. Khi mua xe, bạn có thể sở hữu nhiều quà tặng kèm hấp dẫn khác như mũ bảo hiểm, áo mưa.

Trên đây là 3 mẫu xe đạp điện Bmx giá rẻ nên mua nhất hiện nay. Với mức giá phù hợp, động cơ tầm trung giúp xe di chuyển cực kì ổn định trên quãng đường ngắn, đây sẽ là những mẫu xe phù hợp nhất dành cho các bạn học sinh và các bà nội trợ khi đi học và đi chợ.

Tin tức liên quan
Review nhanh xe đạp điện Bmx Azi Sport Hero

Review nhanh xe đạp điện Bmx Azi Sport Hero

Xe đạp điện Xmen giá bao nhiêu năm 2020? Chất lượng có tốt không?

Xe đạp điện Xmen giá bao nhiêu năm 2020? Chất lượng có tốt không?

Đánh giá xe đạp điện HKbike có tốt không, giá bao nhiêu?

Đánh giá xe đạp điện HKbike có tốt không, giá bao nhiêu?

Xe đạp điện mini Nakxus 2021 giá bao nhiêu?

Xe đạp điện mini Nakxus 2021 giá bao nhiêu?

Xe đạp điện Yamaha giá bao nhiêu tiền?

Xe đạp điện Yamaha giá bao nhiêu tiền?

Giá xe đạp điện nijia cũ bao nhiêu tiền ? Nên mua xe đạp điện nijia cũ hay mới ?

Giá xe đạp điện nijia cũ bao nhiêu tiền ? Nên mua xe đạp điện nijia cũ hay mới ?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất