1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Xe đạp điện mini Nakxus 2021 giá bao nhiêu?

Nếu bạn là tín đồ của dòng xe điện gập thù chắc chắn không thể bỏ qua mẫu Xe đạp điện mini Nakxus 2021 nhỏ gọn, tiện ích. Vậy Xe đạp điện mini Nakxus 2021 giá bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Xe đạp điện mini Nakxus 2021 giá bao nhiêu?

Xe đạp điện mini Nakxus hiện đang được niêm yết với giá 15.500.000 VNĐ. Tuy nhiên theo khảo sát thị trường, mẫu xe này đang được giảm giá ở nhiều đại lý với giá dao động trong khoảng từ 11.900.000 – 12.500.000 VNĐ. Do tác động của đại dịch Covid, dự đoán giá bán của con xe này có khả năng giảm nhẹ trong thời gian tới.

2. Ưu nhược điểm Xe đạp điện mini Nakxus 2021

2.1. Ưu điểm Xe đạp điện mini Nakxus 2021

Xe đạp điện mini Nakxus sở hữu thiết kế gọn nhẹ với những đường nét tinh tế bao viền quanh xe giúp chiếc xe này không chỉ năng động thể thao mà còn thêm phần thanh lịch, cá tính. Với ưu thế nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng di chuyển trên những đoạn đường đông người hay có thể gấp gọn thuận tiên cho những chuyến đi chơi, leo núi. Đặc biệt, mẫu xe này sử dụng bàn đạp gấp Feimin gọn gàng hơn khi gấp giúp bạn không còn ngại ngần gì khi mang xe đi trong những chuyến dã ngoại. Ngoài ra xe còn có chức năng đạp trợ lực giúp bạn chủ động xử lý mọi tình huống khi vận hành xe.

Xe đạp điện mini Nakxus Xe đạp điện gấp Nakxus được trang bị mặt đồng hồ điện tử tích hợp với tay ga NDX giúp bạn nắm rõ các thông số xe khi di chuyển như vận tốc, năng lượng pin để điều khiển xe dễ dàng hơn. Bộ công tắc được tích hợp với đèn, còi xe tăng tính nhỏ gọn cho xe. Nếu bạn vẫn đang lo ngại thiết kế nhỏ gọn sẽ ảnh hưởng đến chất lượng xe thì đừng lo lắng quá bởi vì Xe đạp điện mini Nakxus sở hữu những trang thiết bị vô cùng chất lượng và cứng cáp. Khung và càng xe được đúc nguyên khối bằng hợp kim Magie, nhôm không mối hàn giúp xe vững chãi, chắc chắn hơn và có thể đảm bảo an toàn dù cho gặp va đập mạnh.

Xe đạp điện mini Nakxus Bên cạnh đó, Xe đạp điện mini Nakxus cũng được trang bị ghi đông và cọc yên hợp kim nhôm 6061 cứng cáp giúp bạn giữ vững tay lái trong nhiều tình huống nguy hiểm. Mẫu xe này sử dụng phanh đĩa Bolids cao cấp đảm bảo an toàn, đùi đĩa nhôm Prowheel 46T/170mm và ổ trục bạc đạn chắc chắn giúp bạn an tâm hơn. Hệ thống giảm xóc tuy nhỏ nhưng giữ được sự êm ái của xe khi di chuyển trên các địa hình không bằng phẳng. Bánh trước xe được làm bằng vành đúc hợp kim 5 chấu với kích thướng 16 inch truyền thống, được bao quanh bởi lốp cao su có ruột thông dụng dễ dàng thay thế, giúp xe vận hành qua các dạng địa hình một cách êm ái.

Xe điện gấp trợ lực Nakxus sử dụng động cơ 250W 36V với tiêu chuẩn xuất khẩu cho thị trường Châu Âu, được đặt ở tâm của bánh sau, giúp chiếc xe tăng tốc nhanh, giảm hao phí tối đa trong quá trình sử dụng. Hệ thống động cơ được trang bị khả năng chống nước hoàn hảo giúp xe có thể di chuyển qua các điều kiện thời tiết khác nhau một cách dễ dàng và an toàn nhất. Con xe này sử dụng pin Lithium 36V 7,5A giúp di chuyển quãng đường dài 30 – 40km với 1 lần sạc.

Xe đạp điện mini Nakxus

2.2. Nhược điểm Xe đạp điện mini Nakxus 2021

Là mẫu xe đạp điện tầm trung với quãng di chuyển ngắn, chỉ thích hợp sử dụng trong một vài trường hợp, nên nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc xe đa dụng có thể sử mọi lúc mọi nơi thì Xe đạp điện mini Nakxus không phải là một lựa chọn hoàn hảo. Xe đạp điện mini Nakxus được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, với những linh kiện chất lượng cao rất khó thay thế. Vì vậy, khi sử dụng bạn cần bảo quản xe tốt phòng trường hợp xe bị hỏng. Khi mua xe, bạn cũng nên chọn những đại lý uy tín để tránh mua phải hàng giả và nhận được sự bảo hành tốt nhất.

Là mẫu xe điện gấp đang được săn đón nhất hiện nay, lựa chọn đồng hành cùng Xe đạp điện mini Nakxus trong mùa tựu trường này sẽ không khiến bạn phải hối hận.

 

Tin tức liên quan
Xe đạp điện mini Fengo giá bao nhiêu? Nên mua ở đâu?

Xe đạp điện mini Fengo giá bao nhiêu? Nên mua ở đâu?

Đánh giá chi tiết xe đạp điện mini Adiman A1

Đánh giá chi tiết xe đạp điện mini Adiman A1

Xe đạp điện mini D6 có điểm gì nổi bật?

Xe đạp điện mini D6 có điểm gì nổi bật?

Tìm hiểu về dòng xe đạp điện trợ lực Yamaha PAS chính hãng Nhật Bản nhập khẩu

Tìm hiểu về dòng xe đạp điện trợ lực Yamaha PAS chính hãng Nhật Bản nhập khẩu

Đánh giá chi tiết xe đạp điện mini Dyu D2+ 2021

Đánh giá chi tiết xe đạp điện mini Dyu D2+ 2021

4 điều mà người đi xe đạp điện mini cần nắm rõ

4 điều mà người đi xe đạp điện mini cần nắm rõ

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất