1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 3 loại máy rửa bát Kocher đáng mua nhất hiện nay

Bạn cần mua máy rửa bát Kocher để việc vệ sinh trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn? Thì nhất định không thể bỏ qua top 3 gợi ý của Websosanh chia sẻ ngay sau đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Rửa bát được coi là một công việc tốn nhiều thời gian và công sức đối với bất kỳ bà nội trợ nào. Vì vậy việc sở hữu một chiếc máy rửa bát sẽ giúp công việc này trở nên thoải mái hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, hiện nay, có vô số máy rửa bát với nhiều mẫu mã và giá cả khác nhau khiến bạn gặp khó khăn khi chọn mua. Đừng lo lắng vì ngay sau đây Websosanh sẽ giới thiệu đến các bạn dòng máy rửa bát Kocher đang rất được ưa chuộng.

Máy rửa bát Kocher KDEU-8835

Máy rửa chén Kocher KDEU-8835 có kiểu dáng hiện đại với vỏ ngoài được làm từ chất liệu bền bỉ, đảm bảo chịu lực và chịu nhiệt tốt. Máy rửa chén Kocher này có kích thước gọn gàng 59,8cm x 60cm x 84,5cm cho phép bạn lắp đặt độc lập hoặc gầm tủ phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Ngoài ra, máy rửa bát KDEU-8835 còn được sản xuất theo tiêu chuẩn năng lượng Châu Âu A +++, trang bị công nghệ Inverter hiện đại mang đến khả năng tiết kiệm điện và nước tối ưu. Máy rửa chén Kocher này còn được trang bị nhiều chương trình rửa, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của bạn.   

Máy rửa bát Kocher
Máy rửa bát Kocher KDEU-8835 thích hợp sử dụng ở bất kỳ không gian sống nào

Kocher KDEU-8835 có hệ thống điều khiển điện tử thông minh. Có các nút bấm cơ mà màn hình hiển thị cho phép bạn dễ dàng quan sát và điều chỉnh các thông số một cách dễ dàng.

Thiết bị còn có ngăn rửa bằng thép không gỉ cao cấp cũng như không thải ra chất độc hại và có 3 khay chứa có thể tháo rời. Với khả năng rửa 15 bộ bát đĩa theo tiêu chuẩn Châu Âu, nhờ đó bạn có thể rửa nhiều đồ dùng nhà bếp khác nhau một cách dễ dàng và tiện lợi. Ngoài ra, nhờ công nghệ Vortex với 4 đầu phun tăng cường kết hợp với 3 đầu phun làm sạch đến 100%, các vết bẩn cứng đầu như dầu mỡ, mùi hôi khó chịu đều được loại bỏ hoàn toàn.

Giá tham khảo: 16.000.000 VNĐ

Máy rửa chén Kocher KDEU-8818

Kocher KDEU-8818 này có thiết kế sang trọng, được xem là thiết bị gia dụng cần thiết trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Thiết bị có thể lắp đặt độc lập hoặc bán âm giúp tiết kiệm không gian đáng kể. Hơn nữa, máy còn được làm từ chất liệu inox cứng cáp, chống gỉ, bền bỉ cũng như chống nước tốt. Bề mặt tay mở chống bám vân tay và được thiết kế tinh tế giúp người dùng đóng / mở dễ dàng hơn.

Máy rửa bát Kocher
Kocher KDEU-8818 sở hữu nhiều tính năng hiện đại

Kocher KDEU-8818 còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, từ đó đảm bảo khả năng làm sạch, diệt khuẩn an toàn nhưng vẫn tiết kiệm điện năng tối đa cho 12 bộ bát đĩa / lần. Máy rửa chén Kocher này hiện sở hữu 5 chương trình rửa khác nhau tùy theo từng nhu cầu.

Theo đó, các chương trình sẽ được cài đặt từ động nước, nhiệt độ và điện năng tiêu thụ tốt nhất. Máy còn có chức năng hẹn giờ 3 giờ, 6 giờ, 9 giờ, 12 giờ cho bạn chủ động trong việc rửa bát, đĩa. Ngoài ra, trong quá trình hoạt động, bạn cũng có thể sử dụng chức năng tạm dừng rất tiện lợi.

Kocher KDEU-8818 có khả năng hoạt động ổn định với độ ồn thấp. Ngoài ra, động cơ hiện đại, mạnh mẽ, bền bỉ cũng như không gây ồn. Độ ồn tối đa là 45dB sẽ không ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dùng.

Giá tham khảo: 15.300.000 VNĐ

Máy rửa bát Kocher KDEU-8838

Kocher KDEU-8838 là dòng sản phẩm máy rửa bát cao cấp được sản xuất theo tiêu chuẩn năng lượng A +++ của Châu Âu. Đồng thời, được trang bị công nghệ Inverter hiện đại giúp tiết kiệm điện và nước tối ưu. Máy rửa chén Kocher KDEU-8838 này có ngăn rửa bằng thép không gỉ nên không độc hại. Ngoài ra, còn có 2 khay có thể tháo rời với khả năng rửa 8 bộ bát đĩa theo tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu, phù hợp với gia đình có từ 2-3 thành viên.

Máy rửa bát Kocher
Máy rửa chén Kocher KDEU-8838 thích hợp sử dụng cho gia đình từ 2-3 thành viên

KDEU-8838 sở hữu 2 vòi phun áp lực giúp làm sạch lên đến 100%. Ngoài ra, máy còn có bảng điều khiển điện tử thông minh với các nút bấm cơ, màn hình hiển thị cho bạn quan sát và điều chỉnh các thông số một cách dễ dàng.

Hơn nữa, chiếc máy rửa chén Kocher này còn có nhiều tính năng hiện đại khác như:

  • Khóa an toàn trẻ em
  • Chức năng tạm dừng / khởi động 1-24h
  • Chức năng hiện thị chương trình rửa

Giá tham khảo: 12.200.000 VNĐ

Trên đây là đánh giá hữu ích về dòng máy rửa bát Kocher cao cấp được nhiều gia đình Việt yêu thích và sử dụng. Chúng tôi hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn có lựa chọn phù hợp để từ đó cải thiện công việc của mình. 

Tin tức liên quan
Ưu - nhược điểm của máy rửa bát Kocher KDEU 8835

Ưu - nhược điểm của máy rửa bát Kocher KDEU 8835

Vì sao nên mua máy rửa bát Kocher KDEU 8828 SEMI?

Vì sao nên mua máy rửa bát Kocher KDEU 8828 SEMI?

Top 5 máy rửa bát Kocher đang được đón nhận nhiều nhất hiện nay

Top 5 máy rửa bát Kocher đang được đón nhận nhiều nhất hiện nay

10 lý do không thể chối từ máy rửa bát Kocher KDEU-8835

10 lý do không thể chối từ máy rửa bát Kocher KDEU-8835

Điều gì khiến người dùng yêu thích máy rửa bát độc lập Kocher 13 bộ KDEU-8828BL?

Điều gì khiến người dùng yêu thích máy rửa bát độc lập Kocher 13 bộ KDEU-8828BL?

Ưu điểm trong thiết kế của máy rửa bát Kocher KDEU 8835 SEMI

Ưu điểm trong thiết kế của máy rửa bát Kocher KDEU 8835 SEMI

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất