1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Ưu điểm trong thiết kế của máy rửa bát Kocher KDEU 8835 SEMI

Bạn đang băn khoăn không biết có nên mua máy rửa bát Kocher KDEU 8835 SEMI hay không? Thì nội dung bài viết sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn giải đáp chi tiết.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy rửa bát Kocher KDEU 8835 SEMI có thiết kế hiện đại với vỏ ngoài được làm từ chất liệu bền bỉ, chịu va đập và chịu nhiệt tốt. Máy có kích thước nhỏ gọn để bạn lắp đặt độc lập hoặc âm tủ phù hợp với nhu cầu sử dụng. Để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm  này bạn có thể tham khảo nagy nội dung mà Websosanh chia sẻ sau đây.

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Máy rửa bát Kocher KDEU 8835 SEMI có thiết kế màu đen huyền bí, hiện đại với vỏ ngoài được làm bằng thép không gỉ, tạo nên sự chắc chắn và sang trọng cho không gian bếp nhà bạn. Ngoài ra, sản phẩm được thiết kế độc lập nhỏ gọn linh hoạt cho việc bố trí ở mọi không gian bếp như lắp vào gầm tủ hay cạnh tủ bếp.

máy rửa bát Kocher KDEU 8835 SEMI
Máy rửa bát Kocher KDEU 8835 SEMI có thiết kế độc lập nhỏ gọn

Rửa sạch 3-4 bữa ăn cho gia đình Việt

Kocher KDEU 8835 SEMI có sức chứa lên đến 15 bộ bát đĩa Âu tương đương 3-4 suất ăn của người Việt cho một lần rửa giúp tiết kiệm tối đa thời gian và công sức phù hợp cho gia đình từ 4-5 thành viên. Ngoài ra, máy chỉ tiêu tốn khoảng 9 lít nước cho một chu trình rửa nên sẽ tiết kiệm nước hơn mà vẫn đảm bảo hiệu suất làm sạch bát đĩa.

Hoạt động êm ái với độ ồn chỉ 42dB

Kocher KDEU 8835 SEMI vận hành êm ái, không gây tiếng ồn với chỉ số ổn định chỉ 42dB nên phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ hoặc người lớn tuổi. Điều này giúp tránh ảnh hưởng đến giấc ngủ và thời gian nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình.

Bát đĩa sạch bóng với 8 chương trình rửa khác nhau

Máy rửa bát Kocher KDEU 8835 SEMI được tích hợp sẵn 8 chương trình rửa khác nhau, tùy theo nhu cầu của người dùng mà có thể lựa chọn chương trình rửa phù hợp.

máy rửa bát Kocher KDEU 8835 SEMI
Kocher KDEU 8835 SEMI tích hợp 8 chương trình rửa

Trang bị ngăn đựng bát đĩa lớn

Máy rửa bát Kocher KDEU-8835 Semi được thiết kế với 3 giàn rửa thông minh giúp người dùng sắp xếp nhiều loại chén, đĩa, xoong nồi một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Hệ thống rãnh trượt của giàn rửa hoàn toàn có thể kéo ra hoặc tháo rời dễ dàng nên rất thuận tiện cho việc vệ sinh. Bên cạnh đó, hệ thống giàn phơi cải tiến cho phép người dùng điều chỉnh độ cao để mở rộng thêm không gian chứa đồ khi cần thiết.

Tự động mở cửa khi chương trình rửa kết thúc

Chức năng tự động mở cửa là tính năng ưu việt của Kocher KDEU 8835 SEMI. Với tính năng này, cửa sẽ tự động mở khi kết thúc chu trình rửa giúp tăng hiệu quả sấy khô. Ngoài ra, cửa mở còn giúp máy thoát hơi ẩm và làm khô bát đĩa nhanh nhất mà không cần lỗ thông hơi, quạt hay các bộ phận sinh nhiệt khác. Điều này sẽ làm giảm sự ngưng tụ hơi nước, giúp làm khô bát đĩa hoặc vật dụng tốt hơn.

Công nghệ Vortex làm sạch hiệu quả 100%

Máy rửa bát Kocher KDEU 8835 SEMI sử dụng công nghệ Vortex với 4 đầu phun xoáy giúp đánh bay nhanh chóng mọi vết bẩn cứng đầu.

máy rửa bát Kocher KDEU 8835 SEMI
Sử dụng công nghệ Vortex đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu

Tích hợp đèn LED bên trong khoang máy

Việc tích hợp đèn LED bên trong máy sẽ giúp người dùng dễ dàng sử dụng hơn, nhất là với những gia đình hay để máy rửa bát ngoài ban công, khu vực tối.

Ứng dụng công nghệ Hygiene Plus diệt khuẩn

Công nghệ Hygiene Plus cho phép sản sinh nhiệt độ cao (lên đến 70 độ) đảm bảo bát đĩa luôn sạch nhất và người dùng hoàn toàn có thể sử dụng công nghệ này trong bất kỳ chu trình nào. Đối với những gia đình có trẻ nhỏ thì máy rửa bát Kocher với công nghệ diệt khuẩn này là cực tốt.

Từ những thông tin đánh giá trên có thể thấy rằng máy rửa bát Kocher KDEU 8835 SEMI là một sản phẩm chất lượng. Từ thiết kế, tính nắng và công nghệ được trang bị đều thỏa mãn nhu cầu người dùng. 

Tin tức liên quan
Ưu - nhược điểm của máy rửa bát Kocher KDEU 8835

Ưu - nhược điểm của máy rửa bát Kocher KDEU 8835

Vì sao nên mua máy rửa bát Kocher KDEU 8828 SEMI?

Vì sao nên mua máy rửa bát Kocher KDEU 8828 SEMI?

10 lý do không thể chối từ máy rửa bát Kocher KDEU-8835

10 lý do không thể chối từ máy rửa bát Kocher KDEU-8835

Điều gì khiến người dùng yêu thích máy rửa bát độc lập Kocher 13 bộ KDEU-8828BL?

Điều gì khiến người dùng yêu thích máy rửa bát độc lập Kocher 13 bộ KDEU-8828BL?

Đánh giá máy rửa bát Kocher KDEU 8828BL: Thiết kế, tính năng, giá thành

Đánh giá máy rửa bát Kocher KDEU 8828BL: Thiết kế, tính năng, giá thành

Có nên mua máy rửa bát độc lập Kocher 13 bộ KDEU-8828BL không?

Có nên mua máy rửa bát độc lập Kocher 13 bộ KDEU-8828BL không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất