1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 3 giầy tennis nam tốt nhất thế giới

Bạn là người yêu thích bộ môn thể thao tennis? Nếu vậy chắc chắn bạn sẽ không thể thiếu một đôi giầy tennis chất lượng tốt. Dưới đây là 6 mẫu giầy tennis nam tốt nhất đang được tin dùng hiện nay.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giày tennis nam có thiết kế khác biệt so với giày tennis nữ. Đây là điều đương nhiên bởi cấu tạo chân của nam giới và nữ giới là hoàn toàn khác nhau. Nếu bạn là nam giới và bạn đang tìm kiếm một đôi giày tennis nam chất lượng thì những gợi ý mà chúng tôi chia sẻ dưới đây hy vọng sẽ hữu ích cho bạn.

giày tennis nam
Giày tennis nam

1. Giày tennis nam Adidas Performance Adizero Ubersonic

– Thương hiệu: Adidas.

– Xuất xứ: Đức.

– Giá bán tham khảo: 2.700.000 VNĐ.

– Trọng lượng siêu nhẹ, người chơi di chuyển nhẹ nhàng, dễ dàng và linh hoạt.

– Thiết kế lòng giầy tennis nam Adidas Performance Adizero Ubersonic rộng phù hợp với những người có bàn chân bề ngang to và rộng.

– Sản phẩm tích hợp nhiều công nghệ hiện đại nhất của Adidas như: công nghệ Adituff chống mài mòn ở phần mũi giày và bảo vệ chân khỏi các chấn thương; công nghệ Adiwear® giúp chống mài mòn đế giày và tăng độ bám; công nghệ Adiprene®  có tác dụng chống sốc, giảm sóc và tạo cảm giác êm ái, thoải mái.

– Chất liệu Polyurethane TPU được trang bị ở phần gót giày giúp tăng cường khả năng kiểm soát và tạo sự ổn định trong khi di chuyển.

– Thần giầy tennis nam Adidas Performance Adizero Ubersonic được làm từ chất liệu sợi tổng hợp và có thiết kế liền mảnh ôm chân vừa vặn, đồng thời tạo cảm giác êm ái và thoải mái nhất khi đi.

– Hệ thống lỗ thông khí được trang bị dọc thân giày giúp đẩy hơi ẩm ra ngoài nhanh chóng, cho bàn chân luôn khô ráo và thông thoáng.

– Đế giày được làm từ cao tự nhiên kết hợp với thiết kế hình xương cá nên có độ bám tuyệt vời trên mọi mặt sân.

– Sản phẩm đặc biệt phù hợp với những người có lối chơi thiên về tốc độ và sức mạnh.

Giày tennis nam Adidas Performance Adizero Ubersonic
Giày tennis nam Adidas Performance Adizero Ubersonic

2. Giày tennis nam Asics Gel Resolution 6

+ Thương hiệu: Asics.

+ Xuất xứ: Nhật Bản.

+ Giá bán tham khảo: 2.899.000 VNĐ.

+ Hệ thống hỗ trợ ở giữa khu vực bàn chân và đệm gót có tác dụng giúp chân di chuyển chắc chắn, không bị lật ngay cả khi bất ngờ đổi hướng.

+ Công nghệ P-Guard được sử dụng ở phần mũi giầy tennis nam Asics Gel Resolution 6 giúp bảo vệ các ngón chân không bị đau và chấn thương khi di chuyển miết mũi chân xuống dưới mặt sân.

+ Công nghệ Gel ở phần đế giày làm tăng độ đàn hồi và êm ái cho giày tennis Asics Gel Resolution 6.

+ Mặt đế ngoài của giày tennis Asics Gel Resolution 6 ứng dụng công nghệ AHAR Plus giúp tăng khả năng chịu lực và độ bền cho đế giày. Theo đánh giá, công nghệ này làm tăng độ bền cho đế giày tới hơn 50% so với công nghệ cao su chống mài mòn Asics High Abrasion Rubber.

+ Khu vực giữa của giày Asics Gel Resolution 6 được làm từ chất liệu Solyte vừa nhẹ vừa ôm chân lại vô cùng mềm mại. Với trọng lượng khoảng 403g cùng đô mềm mại ấn tượng, người chơi sẽ có thể tự tin và thoải mái di chuyển với tốc độ nhanh.

+ Miếng lót của giầy tennis nam Asics Gel Resolution 6 có thiết kế ôm trọn lấy gan bàn chân để bảo vệ an toàn cho bàn chân.

Giày tennis nam Asics Gel Resolution 6
Giày tennis nam Asics Gel Resolution 6

3. Giày tennis nam Nike Lunar Ballistec 631653-601

– Thương hiệu: Nike.

– Xuất xứ: Mỹ.

– Giá bán tham khảo: 3.290.00 VN.

– Sản phẩm sử dụng nhiều công nghệ hiện đại nhất của Nike như: Nike Air, Airmax, Nike Free, Nike Flex, Nike Zoom, Nike Adaptive Fit và XDR. Những công nghệ này có tác dụng giảm chấn, chống sốc, kiểm soát di chuyển, tăng độ đàn hồi, tạo cảm giác thông thoáng và thoải mái nhất cho người sử dụng.

– Mặt trên của giày tennis nam Nike Lunar Ballistec 631653-601 sử dụng công nghệ Dry-fit giúp làm tăng độ bền của phần giữa và phần đầu giày.

– Đế giày được làm từ cao su đặc biệt, rất nhẹ và bền, bám dính tốt, chống mài mòn cao và phù hợp với mọi mặt sân. Không chỉ vậy, đế giày tennis nam Nike Lunar Ballistec 631653-601 còn có độ dẻo tuyệt vời, có thể uốn cong thoải mái.

– Theo đánh giá của người sử dụng, trọng lượng giày nhẹ, sức bật cao và bật xa tốt, di chuyển linh hoạt dễ dàng, đi êm chân vừa vặn và thấm hút mồ hôi tốt.

Giày tennis nam Nike Lunar Ballistec 631653-601
Giày tennis nam Nike Lunar Ballistec 631653-601

Ngoài 3 mẫu giày tennis nam kể trên, bạn có thể tham khảo một số sản phẩm khác khác như: giày tennis nam Adidas Adizero Ubersonic 2, Nike Air Cage Advantage 599360-400, Nike Ballistec Advantage 685278-404, Adidas Barricade Court BA9151,  ERKE 12111, DunLop 5019, Nexgen NX16187, YONEX Power Cushion Eclipsion, Babolat Jet All Court …. Những mẫu giày tennis nam này đều của các thương hiệu nổi tiếng nên bạn có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng.

Tin tức liên quan
Top 7 đôi giày tennis tốt, bền nhẹ nhất hiện nay

Top 7 đôi giày tennis tốt, bền nhẹ nhất hiện nay

Đánh giá giày tennis Nike có tốt không, dùng công nghệ gì, mua ở đâu

Đánh giá giày tennis Nike có tốt không, dùng công nghệ gì, mua ở đâu

Kinh nghiệm chọn mua giày tennis phù hợp ai cũng nên đọc

Kinh nghiệm chọn mua giày tennis phù hợp ai cũng nên đọc

Giày tennis Adidas và 7 lý do nên chọn

Giày tennis Adidas và 7 lý do nên chọn

4 đôi giày tennis giá rẻ đáng mua nhất

4 đôi giày tennis giá rẻ đáng mua nhất

Đánh giá 5 mẫu giày tennis Prince được tìm mua nhiều nhất

Đánh giá 5 mẫu giày tennis Prince được tìm mua nhiều nhất

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất