1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Giày tennis Adidas và 7 lý do nên chọn

Nếu bạn đang băn khoăn có nên chọn mua giày tennis Adidas hay không thì 7 lý do dưới đây sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giày tennis Adidas là thương hiệu nổi tiếng nhất nhì thế giới hiện nay. Nhưng trước khi mua nhiều người vẫn còn băn khoăn không biết giày tennis Adidas có phù hợp với mình hay không. Bởi một đôi giày tennis không chỉ đơn giản nằm ở vấn đề giá thành cao, thương hiệu nổi tiếng, mà quan trọng hơn cả đó là sự phù hợp của đôi giày với kỹ thuật, trình độ và phong cách của người chơi tennis. Ngay bây giờ, hãy cùng khám phá xem giày tennis Adidas có đáng để bạn chọn mua không nhé!

Giày tennis Adidas
Giày tennis Adidas

Giày tennis Adidas là thương hiệu nổi tiếng và uy tín

Tiền thân của thương hiệu Adidas là công ty Gebruder Dassler Schuhfabrik, được hai anh em Adolf và Rudolf thành lập vào năm 1924. Do không tìm được tiếng nói chung nên 2 anh em đã tách ra và thành lập 2 thương hiệu riêng. Rudolf tạo lập thương hiệu Puma, còn Dassler tạo dựng thương hiệu Adidas tại Đức vào năm 1949.

Với biểu tượng 3 sọc ngang kinh điển và đại diện thương hiệu là những vận động viên thể thao chuyên nghiệp nổi tiếng thế giới như Pete Maravich, Jerry West, Kareem Abdul-Jabbar, David Beckham hay các siêu sao Hollywood như Derrick Rose, Dwight Howard, Adidas luôn khẳng định được vị trí hàng đầu của mình trong ngành công nghiệp thể thao thế giới.

Giày tennis Adidas tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại

Nổi bật nhất phải kể đến công nghệ Primeknit có tác dụng tăng độ bền và khả năng chịu lực, người sử dụng khi đi vào sẽ có cảm giác ôm chân, nhẹ và vô cùng tự tin thoải mái khi chơi tennis. Công nghệ “Chao” Sprintframe tạo sự ổn định và vững vàng cho người chơi khi di chuyển liên tục với tốc độ cao.

Ngoài ra, còn có công nghệ Boost giúp giày thoải mái và êm ái. Công nghệ Springblade khắc phục tình trạng đế giày bị vỡ.  Công nghệ Bounce có tác dụng chống trơn trượt, tăng độ bám, giảm thiểu tối đa các chấn thương. Công nghệ ClimaCool tạo cảm giác mát mẻ và khô thoáng.

Giày tennis Adidas tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại
Giày tennis Adidas tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại

Giày tennis Adidas sử dụng chất liệu cao cấp và tốt nhất 

Thân giày tennis Adidas được làm từ các chất liệu và vật liệu cao cấp có chất lượng tốt nhất như da lộn, da TPU, vải lưới, vải Primeknit và Ventaculate. Ưu điểm của các chất liệu này là mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt, thoáng khí, mát mẻ, chống thấm nước, chống bụi bẩn, độ đàn hồi tốt và độ bền cao. 

Phần đệm lót giày tennis Adidas được làm từ hàng nghìn viên năng lượng cấu thành từ  chất liệu polymer cao cấp. Các viên năng lượng được ép nhiệt giúp đế giày siêu mềm mại và êm ái.

Phần đế giày được làm bằng chất liệu cao su cao cấp Adiwear 6 vừa giúp làm giảm trọng lượng giày, vừa vẫn giữ được đồ đàn hồi tốt nhất.

Do tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và vật liệu cao cấp nên các sản phẩm giày tennis của thương hiệu Adidas luôn đảm bảo có chất lượng tốt nhất. Theo đánh giá của người sử dụng, dù đi giày tennis Adidas trong thời gian dài nhưng không  có cảm giác ẩm ướt, bí bách hay khó chịu mà ngược rất thông thoáng và thoải mái.

Giày tennis Adidas đa dạng về mẫu mã, chủng loại

Sản phẩm giày tennis của Adidas đa dạng về mẫu mã và chủng loại nên bạn có thể thoải mái lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với mình.

Adidas hiện có 2 dòng giày tennis chính là giày tennis Adidas Barricade và giày là tennis Adidas Barricade Novak. Trong đó, giày tennis Adidas Barricade Novak được người tiêu dùng đánh cao về độ bền bỉ và chắc chắn, phù hợp cho cả người chơi tennis chuyên nghiệp và nghiệp dư.

Còn các sản phẩm thuộc dòng giày tennis Adidas Barricade lại có ưu điểm về trọng lượng nhẹ, thoải mái và thông thoáng. Cả 2 dòng giày này đều sử dụng rất nhiều công nghệ hiện đại nhằm mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng.

Giày tennis Adidas đa dạng về mẫu mã, chủng loại
Giày tennis Adidas đa dạng về mẫu mã, chủng loại

Giày tennis Adidas có trọng lượng nhẹ

Một đôi giày tennis có trọng lượng nặng sẽ ảnh hưởng rất lớn để tốc độ và khả năng di chuyển của người chơi. Chính vì vậy, Adidas đã nghiên cứu và sử dụng rất nhiều công nghệ hiện đại nhằm giảm thiểu tối đa trọng lượng của giày tennis.

Theo đánh giá của người sử dụng, trọng lượng của giày tennis Adidas khá nhẹ, ôm chân vừa vặn tạo cảm giác thoải mái và tự tin nhất cho người chơi khi di chuyển liên tục. 

Giày tennis Adidas có thiết kế ấn tượng

Thiết kế của giày tennis Adidas khá ấn tượng với 1 lớp lưới liền mạch bao phủ toàn bộ cả thân giày. Kết hợp với khung nhựa dẻo làm tăng độ đàn hồi và tạo sự ổn định cho người chơi khi phải di chuyển liên tục và đổi hướng đột ngột.

Giày tennis Adidas được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và độc đáo với biểu tượng 3 sọc đặc trưng làm nên thương hiệu Adidas trong nhiều thập kỷ qua.

Giày tennis Adidas có nhiều phân khúc giá 

Giày tennis Adidas có nhiều phân khúc giá nên phù hợp với các đối tượng khách hàng có mức thu nhập khác nhau. 

Nếu thu nhập không cao, bạn có thể tìm mua giày tennis Adidas chính hãng có mức giá dao động từ khoảng 1,5 đến 4 triệu đồng. Nếu muốn mua giày tennis Adidas cao cấp hơn, bạn có thể tìm mua các sản phẩm nằm trong phân khúc giá từ 5 đến 10 triệu đồng.

Giày tennis Adidas có nhiều phân khúc giá khác nhau cho bạn lựa chọn
Giày tennis Adidas có nhiều phân khúc giá khác nhau cho bạn lựa chọn

Chúc các bạn chọn mua được đôi giày tennis Adidas phù hợp và ưng ý nhất!

Tin tức liên quan
Top 7 đôi giày tennis tốt, bền nhẹ nhất hiện nay

Top 7 đôi giày tennis tốt, bền nhẹ nhất hiện nay

Đánh giá giày tennis Nike có tốt không, dùng công nghệ gì, mua ở đâu

Đánh giá giày tennis Nike có tốt không, dùng công nghệ gì, mua ở đâu

Kinh nghiệm chọn mua giày tennis phù hợp ai cũng nên đọc

Kinh nghiệm chọn mua giày tennis phù hợp ai cũng nên đọc

4 đôi giày tennis giá rẻ đáng mua nhất

4 đôi giày tennis giá rẻ đáng mua nhất

Đánh giá 5 mẫu giày tennis Prince được tìm mua nhiều nhất

Đánh giá 5 mẫu giày tennis Prince được tìm mua nhiều nhất

Đánh giá giày tennis Wilson có điểm gì nổi bật? Có đắt không?

Đánh giá giày tennis Wilson có điểm gì nổi bật? Có đắt không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất