1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 3 ghế rung Chicco được yêu thích lựa chọn nhiều nhất thị trường hiện nay

Ghế rung Chicco là một sản phẩm cho bé hữu dụng tới từ nước Ý xinh đẹp. Tuy đa dạng mẫu mã, chủng loại nhưng đây chính là 3 chiếc ghế rung Chicco cho bé đang được người dùng quan tâm nhiều nhất thị trường hiện nay. Nào cùng Websosanh.vn khám phá ngay:

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Ghế rung Chicco Balloon – Giá tham khảo: 3.890.000 vnđ

Đây là một chiếc ghế rung tự động 3in1 đời mới nhất của thương hiệu Chicco đang được các bà mẹ bỉm sữa có điều kiện quan tâm tậu về sử dụng cho con yêu. Ghê rung Balloon Chicco cho bé sở hữu thiết kế dài * rộng * cao là 78*43*80 cm với trọng lượng siêu nhẹ chỉ khoản 4,2kg. Tuy mang thương hiệu Ý nhưng hầu hết tất cả sản phẩm ghế rung Chicco cho bé đều được sản xuất tại Trung Quốc và những chiếc ghế rung Balloon 3in1 này cũng vậy.

Hiện sản phẩm có 3 mẫu lựa chọn cho các bậc phụ huynh là mã con gấu trúc, mã con voi và mã balloon hạ xanh. Với vẻ ngoài thiết kế khá bắt mắt, gần gũi với trẻ nhỏ, những chiếc ghế rung Balloon Chicco này được thiết kế các tính năng rất thông minh. Theo đó, sản phẩm được thiết kế cho trẻ nhỏ từ sơ sinh tới 12 tháng tuổi hoặc có cân nặng dưới 18kg.

Ghế rung Chicco Balloon - Giá tham khảo: 3.890.000 vnđ
Ghế rung Chicco Balloon – Giá tham khảo: 3.890.000 vnđ

Bên cạnh đó, sản phẩm mang trong mình những ưu điểm vượt trội như:

  • Có 2 chế độ rung tự động và rung bập bênh phù hợp với khi bé ngủ và chơi.
  • Được trang bị hộp motor nhỏ ở chân đệm để tạo độ rung nhẹ giúp bé ngủ ngoan hơn, sâu giấc hơn, bạn có thể tùy chỉnh chức năng rung tự động bằng cách vặn núm xoay về nấc “O” hoặc “~”.
  • Khi chơi, bạn có thể gập gọn 2 chân đỡ ghế lại tạo thành chiếc bập bênh để ghế rung theo nhịp khi cần đứng yên chỉ cần hạ chân đỡ xuống là được. Chế độ này cho phép bé ăn dặm ngoan hơn, chơi cũng vui hơn.
  • Ý nghĩa của từ Balloon trong tên sản phẩm là ám chỉ ý tưởng thiết kế đồ chơi trên thanh treo nôi của ghế rung Chicco cho bé. Với mô phỏng là một quả bóng bay khinh khí cầu ở trung tâm đồng thời đây cũng chính là bảng điều khiển có nút bấm để phát ra các bài nhạc ru ngủ khác nhau. Đặc biệt sản phẩm này còn có chức năng ghi âm nên mẹ có thể tự hát ru bé rồi ghi âm lại để bé cảm thấy an tâm hơn đồng thời cũng giúp bé sớm phát triển khả năng ngôn ngữ hơn ngay từ khi còn nhỏ.
  • Những đồ chơi đi kèm trên thanh đồ chơi đều dễ dàng tháo rời và cũng phát ra âm thanh vui nhộn thu hút bé.
  • Phần đệm ghế rung không chỉ rất êm ái mà còn tùy chỉnh được theo chiều dài của bé. Bên cạnh đó, bạn có thể dễ dàng tháo rời chúng ra để giặt giũ hay làm vệ sinh thật tiện lợi.
  • Với thiết kế quai sách bạn có thể coi ghế rung Balloon như một chiếc nôi trẻ em và có thể bê em đi khắp nhà dễ dàng.

2. Ghế rung Chicco Hoopla – Giá tham khảo: 2.990.000 vnđ

Không phải là một chiếc ghế rung tự động có bảng điều khiển như ghế rung Balloon, ghế rung Hoopla Chicco chỉ là một chiếc ghế rung bập bênh hoạt động theo cơ chế điều chỉnh chân đỡ. Sản phẩm được thiết kế khá đa dạng màu sắc bắt mắt phù hợp với cả bé trai và gái như: xám, xanh dương, xanh lá, đỏ,… Phần đệm ghế khá dày dặn, êm ái, khoang nằm được thiết kế khá rộng rãi cho bé nằm chơi hay ngủ, ăn dặm đều rất thoải mái. Thanh đồ chơi được thiết kế hình vòm cong khép kín giúp đảm bảo an toàn cho bé đồng thời phát triển tư duy sớm ở trẻ để trẻ thông minh hơn, tự chơi ngoan và độc lập hơn.

Ghế rung Chicco Hoopla - Giá tham khảo: 2.990.000 vnđ
Ghế rung Chicco Hoopla – Giá tham khảo: 2.990.000 vnđ

3. Ghế rung Chicco Easy Relax – Giá tham khảo: 1.590.000 vnđ

Đây là chiếc ghế rung giá rẻ nhất trong 3 gợi ý ghế rung Chicco. Đồng thời đây cũng là chiếc ghế rung cho bé được thiết kế đơn giản nhất. Nó hoạt động theo kiểu rung cơ học bập bênh không có chân đỡ và cũng không có thanh đồ chơi đi kèm. Thiết kế của nó chỉ đơn giản là nơi hoàn hảo để bé nằm ngủ thư giãn, nằm chơi đùa và tắm nắng mỗi ngày vào buổi sáng.

Ghế rung Chicco Easy Relax - Giá tham khảo: 1.590.000 vnđ
Ghế rung Chicco Easy Relax – Giá tham khảo: 1.590.000 vnđ

Thiết kế ghế rung Chicco Easy Relax có phần đệm mềm, dày và dễ dàng tháo rời để làm sạch. Thiết kế ghế cũng tùy chỉnh được 3 tư thế giúp bé ngồi, nằm, chơi dễ dàng.

Trên đây là 3 chiếc ghế rung Chicco cho bé được yêu thích lựa chọn nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng qua những gợi ý thiết thực từ Websosanh.vn bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc tìm và lựa chọn được cho bé một chiếc ghế rung trẻ em ưng ý để sử dụng lâu dài.

Tin tức liên quan
So sánh ghế rung Zaracos và Chicco: ghế rung cho bé loại nào tốt hơn, đáng mua hơn?

So sánh ghế rung Zaracos và Chicco: ghế rung cho bé loại nào tốt hơn, đáng mua hơn?

Review ghế rung Chicco cho bé có tốt không? Giá bao nhiêu?

Review ghế rung Chicco cho bé có tốt không? Giá bao nhiêu?

5 ưu điểm đáng sắm của ghế ăn dặm Chicco

5 ưu điểm đáng sắm của ghế ăn dặm Chicco

So sánh ghế ngồi ô tô cho bé Combi Joytrip với Chicco Neptune

So sánh ghế ngồi ô tô cho bé Combi Joytrip với Chicco Neptune

Có nên mua ghế rung em bé không? Nằm ghế rung có tốt cho bé không?

Có nên mua ghế rung em bé không? Nằm ghế rung có tốt cho bé không?

Có nên chọn mua ghế ăn dặm Chicco không?

Có nên chọn mua ghế ăn dặm Chicco không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất