1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

So sánh ghế rung Zaracos và Chicco: ghế rung cho bé loại nào tốt hơn, đáng mua hơn?

Lựa chọn ghế rung Zaracos của Mỹ hay Chicco của Ý cho bé sẽ tốt hơn không phải chuyện dễ dàng. So sánh chi tiết sau từ Websosanh.vn sẽ giúp đỡ bạn đưa ra được lựa chọn dễ dàng hơn:

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Để giúp con ngủ ngon giấc hơn và ngoan ngoãn hơn, thay vì dùng võng bạn có thể chọn mua ghế rung cho bé để sử dụng. Không chỉ đóng vai trò như một chiếc võng giúp ru bé ngủ nhanh sâu và lâu hơn thì mỗi chiếc ghế rung trẻ em còn đóng vai trò như một chiếc ghế ngồi sưởi nắng, hóng mát, chỗ cho bé nằm chơi hay ăn dặm ngoan hơn.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các thương hiệu ghế rung cho bé cả trong và ngoài nước như: Ghế rung Mastela, Zaracos, Joie, iBaby, Kub, Autoru, Graco, Chicco, … Nếu như bạn đang băn khoăn giữa ghế rung cho bé của 2 thương hiệu Zaracos của Mỹ và Chicco của Ý thì so sánh chi tiết sau từ Websosanh.vn sẽ giúp đỡ bạn đưa ra được lựa chọn dễ dàng hơn:

Đánh giá ghế rung Zaracos của Mỹ

Nếu đây là lần đầu tiên bạn nghe tới thương hiệu Zaracos này thì đây sẽ là những thông tin giúp bạn nắm bắt tổng quát được về sản phẩm ghế rung Zaracos:

1. Về thương hiệu Zaracos

Ra đời từ những năm 1990, Zaracos là một thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp các đồ dùng chăm sóc trẻ em chuyên nghiệp tới từ Mỹ. Qua hơn 30 năm, thương hiệu này đã gặt được nhiều thành quả nhất định, nổi bật là các sản phẩm mang thương hiệu Zaracos đã nhận nhiều sự tín nhiệm từ người tiêu dùng trong đó có người tiêu dùng Việt Nam. Theo đó, các sản phẩm mang thương hiệu Zaracos được quan tâm nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay phải kể đến như: Xe đẩy, xe tập đi, ghế ngồi ô tô, nôi cũi vải, ghế ăn dặm và ghế rung Zaracos.

2. Về thiết kế, mẫu mã, chủng loại ghế rung Zaracos của Mỹ

Tuy được yêu thích và ưa chuộng tại Việt Nam nhưng ghế rung Zaracos của Mỹ trên thị trường hiện nay khá ít mẫu mã cho các bậc phụ huynh lựa chọn. Mẫu ghế rung Zaracos Comfort 1106 là một trong những lựa chọn hàng đầu của các mẹ bỉm sữa Việt hiện nay. Sản phẩm có thiết kế đa năng, xoay tròn được 360 độ và có 2 màu sắc lựa chọn phù hợp với sở thích của người dùng chọn mua.

Có nên mua ghế rung Zaracos Comfort 1106 cho bé sử dụng không?
Đánh giá ghế rung Zaracos của Mỹ

3. Về chất liệu sản phẩm ghế rung Zaracos

Ghế rung Zaracos được làm từ các chất liệu chính là kim loại, nhựa và vải bọc lót đệm. Đây cũng là chất liệu phổ biến của hầu hết các loại ghế rung cho bé trên thị trường hiện nay.

4. Về tính năng của ghế rung Zaracos

Các tính năng nổi bật của ghế rung Zaracos phải kể đến như:

  • Có thể gấp gọn tiện mang theo khi cho bé đi du lịch cùng cả nhà.
  • Dễ dàng chuyển đổi từ giường nằm sang nôi đưa
  • Khả năng xoay được 360 độ nên dù bạn ở bất kì hướng nào cũng có thể xoay bé về hướng mình mà không phải bê vác, di chuyển nhiều
  • Cho phép bạn tùy chỉnh được chức năng nằm, ngồi, bập bênh, rung ru ngủ hay nằm yên.
  • Được trang bị hệ thống đèn ngủ 3 mức sáng, hệ thống ru ngủ 5 bài nhạc du dương giúp đưa bé vào giấc ngủ nhanh chóng với 3 tùy chỉnh chế độ nhạc nhỏ, trung bình và lớn.
  • Có thanh đồ chơi đi kèm giúp bé tự chơi dễ hơn và ngoan hơn.
  • Thanh đồ chơi, đệm lót, các bộ phận ghế rung trẻ em đều dễ dàng tháo lắp nên rất dễ vệ sinh, làm sạch đảm bảo vệ sinh cho bé.

5. Về giá ghế rung Zaracos

Giá ghế rung Zaracos hiện đang dao động trong khoảng từ 1.550.000 vnđ – 1.985.000 vnđ/ chiếc tùy nơi bán.

Đánh giá ghế rung Chicco của Ý

Còn nếu đây là lần đầu tiên bạn nghe tới thương hiệu ghế rung Chicco thì bạn nên tìm hiểu các thông tin cơ bản tới sản phẩm này trước khi tiến hành so sánh và ra quyết định:

1. Về thương hiệu Chicco

Chicco là một thương hiệu đồ dùng mẹ bé hàng đầu của thương hiệu Ý. Với gần 70 năm kinh nghiệm, các chuyên gia của Chicco luôn nghiên cứu và cải tiến các sản phẩm của mình không ngừng để nó hữu dụng với hầu hết trẻ nhỏ và các mẹ.

Ngoài các sản phẩm mà Zaracos cung cấp thì Chicco còn cung cấp thêm rất nhiều đồ dùng khác cho bé như bình sữa, núm ty, thìa, chén ăn dặm,… phong phú lựa chọn cho các bậc phụ huynh đang chăm con nhỏ.

2. Về thiết kế, mẫu mã, chủng loại ghế rung Chicco của Ý

Sản phẩm ghế rung Chicco của Ý trên thị trường hiện nay khá đa dạng mẫu mã, thiết kế, chủng loại từ loại ghế rung nhún cho bé tới ghế rung điện tự động, từ ghế rung hình thú tới các màu sắc phối kết hợp bắt mắt, phù hợp theo cá tính của mẹ & bé.

Review ghế rung Chicco cho bé có tốt không? Giá bao nhiêu?
Đánh giá ghế rung Chicco của Ý

3. Về chất liệu sản phẩm ghế rung Chicco

Tương tự như các loại ghế rung khác trên thị trường, ghế rung Chicco của Ý cũng được làm từ các chất liệu chính như: Kim loại, nhựa cao cấp và vải lót mềm, cotton,…

4. Về tinh năng của ghế rung Chicco

Các sản phẩm ghế rung Chicco của Ý trên thị trường hiện nay khá đa dạng tính năng và được phân cấp theo giá thành sản phẩm như: Với loại ghế rung giá rẻ thì chỉ có tính năng chính là rung và đứng yên giúp trẻ nằm thư giãn, chơi, ăn dặm,.. Với loại cao cấp hơn một chút thì sẽ có chân đỡ, màn che và thanh đồ chơi đi kèm. Còn cao cấp chút nữa sẽ có hệ thống phát nhạc và thu âm giọng nói của bố mẹ, người thân đồng thời có chế độ rung tự động, tháo rời, gấp gọn,…

5. Về giá ghế rung Chicco

Giá ghế rung Chicco của Ý hiện đang dao động trong khoảng từ 1 – 4 triệu vnđ tùy chủng loại và nơi bán. Mức giá này cao hơn một chút so với giá ghế rung Zaracos của Mỹ.

Ghế rung Zaracos và Chicco: ghế rung cho bé loại nào tốt hơn, đáng mua hơn?

So sánh ghế rung Zaracos và Chicco: ghế rung cho bé loại nào tốt hơn, đáng mua hơn?
So sánh ghế rung Zaracos và Chicco: ghế rung cho bé loại nào tốt hơn, đáng mua hơn?

Qua những đánh giá rất chi tiết về 2 loại ghế rung Zaracos và Chicco trên từ Websosanh.vn hẳn bạn đã có thể dễ dàng thấy được:

  • Thương hiệu Chicco của Ý lâu đời hơn Zaracos.
  • Ghế rung Chicco đa dạng mẫu mã, thiết kế và phong phú lựa chọn chủng loại, tính năng hơn Zaracos.
  • Giá ghế rung Chicco cơ bản cũng không đắt hơn Zaracos mà chỉ tương đương.
  • Khả năng xoay 360 độ chính là điểm nhấn quan trọng của ghế rung Zaracos.

Từ đây, nếu bạn thích một chiếc ghế rung giá rẻ có những chức năng cơ bản và xoay được 360 độ thì ghế rung Zaracos sẽ là một lựa chọn thích hợp. Còn nếu bạn muốn có nhiều lựa chọn hơn và trải nghiệm cả ghế rung điện cao cấp tự động nữa thì hãy nên chọn Chicco nhé!

Tin tức liên quan
Review ghế rung Chicco cho bé có tốt không? Giá bao nhiêu?

Review ghế rung Chicco cho bé có tốt không? Giá bao nhiêu?

4 lý do mẹ nên mua ghế rung dạng lưới cho bé

4 lý do mẹ nên mua ghế rung dạng lưới cho bé

Top 3 ghế rung Chicco được yêu thích lựa chọn nhiều nhất thị trường hiện nay

Top 3 ghế rung Chicco được yêu thích lựa chọn nhiều nhất thị trường hiện nay

Có nên mua ghế rung em bé không? Nằm ghế rung có tốt cho bé không?

Có nên mua ghế rung em bé không? Nằm ghế rung có tốt cho bé không?

5 tác dụng của ghế rung cho bé sơ sinh

5 tác dụng của ghế rung cho bé sơ sinh

Top 5 loại ghế rung cho bé tốt nhất hiện nay

Top 5 loại ghế rung cho bé tốt nhất hiện nay

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất