1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 3 bếp từ 2 vùng nấu Bosch đáng mua nhất 2022

Bếp từ 2 vùng nấu Bosch là sản phẩm thông dụng trong gia đình. Đây là dòng sản phẩm hiện đại, thông minh và hỗ trợ rất tốt việc nấu nướng thường nhật. Hãy cùng chúng tôi đi đánh giá chi tiết 3 dòng sản phẩm được ưa chuộng hiện nay nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Bếp từ Bosch từ lâu đã trở thành mặt hàng thân thiện với người tiêu dùng Việt Nam khi luôn mang trong mình rất nhiều tính năng ưu việt cũng như tính thẩm mỹ cao thể hiện trong thiết kế đậm chất Châu Âu. Tuy nhiên, khi lựa chọn các sản phẩm của thương hiệu này, nhiều người tiêu dùng vẫn đặt câu hỏi rằng bếp từ 2 vùng nấu Bosch tốt? Vậy hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu top 3 bếp từ 2 vùng nấu Bosch đáng mua nhất 2022 qua bài viết này nhé. 

1. Bếp từ Bosch 2 vùng nấu PPI82560MS

Đầu tiên và có lẽ cũng là sản phẩm được biết đến nhiều nhất trong dòng bếp đôi của thương hiệu Bosch chính là bếp từ 2 vùng nấu Bosch PPI82560MS. Đây là dòng sản phẩm cao cấp dành cho gia đình với thiết kế mang đậm chất Châu Âu cực kỳ mạnh mẽ nhưng không kém phần sang trọng. Các cạnh bếp được làm từ thép không gỉ cắt vát và bo viền mềm mại giúp tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng đồng thời hạn chế tình trạng gây xước khi chạm phải trong quá trình nấu nướng.

Bếp từ Bosch 2 vùng nấu PPI82560MS
Bếp từ Bosch 2 vùng nấu PPI82560MS

Thêm vào đó, bếp từ 2 vùng nấu Bosch PPI82560MS còn được trang bị hàng loạt tính năng nổi bật giúp hỗ trợ người dùng tối đa trong việc nấu nướng. Điển hình có thể kể đến các chức năng như tự động nhận diện vùng tiếp xúc với dụng cụ nấu để phát sinh nhiệt trong thiết diện phù hợp, chức năng nấu siêu tốc có thể đẩy công suất mỗi vùng nấu lên đến 3500W hay tự động tính toán điện năng tiêu thụ của người dùng. Các chức năng đặc biệt thông minh này giúp cho việc nấu nướng dễ dàng hơn và tiết kiệm chi phí đáng kể trong quá trình sử dụng. 

2. Bếp từ 2 vùng nấu Bosch PKF375CA1E

Bên cạnh đó, một chiếc bếp từ Bosch đôi cũng được rất nhiều chuyên gia về bếp từ đánh giá cao cả về tính thẩm mỹ cũng như hiệu năng sử dụng chính là bếp từ 2 vùng nấu Bosch PKF375CA1E. Đây cũng là dòng bếp gia đình thân thiện với người dùng, dễ dàng sử dụng và đặc biệt thuận tiện. Điều này thể hiện ở bảng điều khiển của sản phẩm khi thay vì sử dụng cảm ứng rất khó hiệu chỉnh khi tay ướt, bếp từ 2 vùng nấu Bosch PKF375CA1E sử dụng núm vặn cơ học khắc phục triệt để nhược điểm cần phải lau khô tay mới có thể điều chỉnh. 

Bếp từ 2 vùng nấu Bosch PKF375CA1E
Bếp từ 2 vùng nấu Bosch PKF375CA1E

Không những vậy, nhiều người tiêu dùng trong quá trình sử dụng bếp từ 2 vùng nấu Bosch PKF375CA1E cũng nhận xét rằng sản phẩm này cực kỳ an toàn với tính năng cảnh bảo nhiệt dư 2 cấp độ (H/h) hiển thị bằng đèn LED trên mặt bếp. Ngoài ra, tính năng khóa trẻ em của chiếc bếp từ này sẽ làm ẩn khả năng điều khiển vật lý và khóa toàn bộ hệ thống hiệu chỉnh nhằm tránh trường hợp gia đình có trẻ nhỏ tự ý chạm tay vào. Qua đó đảm bảo an toàn cho gia đình của người sử dụng. 

3. Bếp từ 2 vùng nấu Bosch PIB375FB1E

Cuối cùng nhưng cũng không kém phần thông minh, bếp từ 2 vùng nấu Bosch PIB375FB1E chính là một trong những chiếc bếp từ đôi đặc biệt của thương hiệu Bosch khi mang trong mình cực nhiều công nghệ tiên tiến hiện đại đặc trưng của nhà sản xuất đến từ nước Đức. Sản phẩm này sử dụng công nghệ cảm ứng đã được cải tiến và nâng tầm nhằm hỗ trợ tối đa cho người dùng trong việc nấu nướng, đảm bảo các yếu tố an toàn, thuận lợi, nhanh chóng. 

Bếp từ 2 vùng nấu Bosch PIB375FB1E
Bếp từ 2 vùng nấu Bosch PIB375FB1E

Đặc biệt bếp từ 2 vùng nấu Bosch PIB375FB1E sở hữu tới 17 mức nhiệt độ khác nhau cùng chế độ hẹn giờ nhạy bén cho phép người dùng có thể hẹn giờ nấu nướng bất kỳ món ăn nào mà không cần phải túc trực như khi sử dụng các loại bếp truyền thống trước đây. Nhờ đó mà việc nấu ăn giờ đây đã trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều. 

Trên đây chính là top 3 bếp từ 2 vùng nấu Bosch đáng mua nhất 2022. Hy vọng rằng với những thông tin hữu ích này, bạn đọc đã có được thêm kiến thức để lựa chọn sản phẩm phù hợp với gia đình của mình. Đừng quên chia sẻ với bạn bè và người thân của mình để mọi người cùng được biết bạn nhé. Chúc bạn đọc một tuần làm việc vui vẻ và nhiều thành công. 

Tin tức liên quan
Đánh giá chi tiết chất lượng bếp từ đôi Bosch PIB375FB1E

Đánh giá chi tiết chất lượng bếp từ đôi Bosch PIB375FB1E

So sánh bếp từ âm 2 vùng nấu Bosch PPI82560MS và Sato SIH379 N2.2 (A)

So sánh bếp từ âm 2 vùng nấu Bosch PPI82560MS và Sato SIH379 N2.2 (A)

Bếp từ Bosch PPI82560MS: Nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm năng lượng

Bếp từ Bosch PPI82560MS: Nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm năng lượng

Đánh giá chi tiết bếp từ đôi Bosch PPI82560MS

Đánh giá chi tiết bếp từ đôi Bosch PPI82560MS

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất