1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bếp từ Bosch PPI82560MS: Nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm năng lượng

Bếp từ Bosch PPI82560MS thuộc thương hiệu Bosch nổi tiếng với thiết kế lắp âm vô cùng hiện đại. Sản phẩm có nhiều tính năng thông minh giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng tiện ích cho gia đình. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Thiết kế và công suất bếp từ Bosch PPI82560MS

Bếp từ Bosch PPI82560MS được trang bị bề mặt bếp sử dụng mặt kính Schott Ceran cao cấp với tone màu đen sang trọng. Đây là mặt kính chuyên trang bị cho những thiết bị bếp từ nổi tiếng của Đức. Chất liệu chính của mặt kính được làm từ gạch Ceramic. Về cơ bản thì mặt kính này nhìn khá giống các loại kính thông thường khác, tuy nhiên nó lại có ưu điểm vượt trội về khả năng chịu nhiệt cũng như chịu lực vô cùng đáng nể.

Mặt kính bếp từ đôi Bosch PPI82560MS có thể chịu các cú sốc nhiệt lớn lên tới 750oC cùng sự bền bỉ trước mọi tác động vật lý mạnh bên ngoài. Hơn nữa, mặt  kính Schott Ceran này còn giúp người dùng dễ dàng làm vệ sinh lau chùi hơn.

Xung quanh viền kính vẫn được bo viền nhôm giúp bếp không bị sứt cạnh trong quá trình sử dụng. Điểm khác biệt lớn nhất chính là giao diện bảng điều khiển bếp, một số chi tiết đã bị ẩn đi nay đã thể hiện hết trên bảng điều khiển.

Bếp từ Bosch PPI82560MS: Nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm năng lượng
Bếp từ Bosch PPI82560MS được trang bị bề mặt bếp sử dụng mặt kính Schott Ceran (Ảnh: Bosch).

Bosch PPI82560MS được trang bị 2 vùng nấu, phù hợp cho việc nấu nướng bình thường của gia đình có từ 4 đến 6 thành viên. Tốc độ nấu của bếp rất nhanh nên các món ăn chỉ mất từ 15 đến 20 phút là hoàn thành. Khoảng cách giữa 2 khu vực nấu rộng rãi và thoáng, giúp cho việc dùng nhiều dụng cụ nấu có kích thước đáy nồi đa dạng hơn. Với số lượng 2 bếp nấu được trang bị trên bếp từ Bosch PPI82560MS rất phù hợp cho thói quen sử dụng của đại đa số gia đình Việt.

Dù chỉ được tích hợp 1 quạt gió dành cho cả 2 bếp, nhưng thiết bị vẫn có khả năng tản nhiệt vô cùng hiệu quả. Loại quạt gió được trang bị trên bếp từ 2 vùng nấu Bosch PPI82560MS này là dòng quạt sở hữu mức công suất rất cao, kết hợp cùng khe thông gió giúp hiệu quả tản nhiệt được nhanh chóng hơn và duy trì tính ổn định của quạt.

Sản phẩm có phần khung vỏ được tôn mạ kẽm vô cùng bền bỉ, chắc chắn và tinh tế. Nhưng nhược điểm duy nhất của phần khung này đó là không có thiết kế đỡ bề mặt kính, nên trọng lượng của dụng cụ nấu sẽ dồn hết vào bề mặt kính. Vậy nên khi lắp đặt bếp cần phải cắt đá chuẩn chỉnh để vừa khít khung bếp.

Bếp từ 2 vùng nấu Bosch PPI82560MS sở hữu tổng công suất lên tới 3600W khi bật cả 2 vùng nấu cùng lúc cho phép thiết bị hoạt động mạnh mẽ hơn. Công suất vùng nấu riêng từng bên là 1800W( max lên đến 3100W). Hai vùng nấu đều có kích thước là Ø 21 cm.

Bếp từ Bosch PPI82560MS: Nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm năng lượng
Bếp từ 2 vùng nấu Bosch PPI82560MS sở hữu tổng công suất lên tới 3600W (Ảnh: Bosch).

2. Tính năng hiện đại bếp từ Bosch PPI82560MS

Tìm hiểu ngay những tính năng hiện đại của bếp từ âm Bosch PPI82560MS bên dưới nhé!

2.1. Cảnh báo nhiệt dư trên bề mặt bếp

Khi bếp hiển thị đèn cảnh báo nhiệt dư ở mỗi vùng nấu có nghĩa là vùng nấu vẫn còn nhiệt dư nóng. Dù cho thiết bị đã tắt, nhưng đèn báo hiển thị “H” vẫn sáng thì người dùng cần tránh chạm vào mặt bếp nấu để tránh bị bỏng. Nếu mọi người muốn làm vệ sinh bếp thì nên đợi cho cảnh báo này hoàn toàn biến mất. Chức năng này rất cần thiết với những thiết bị bếp từ và vô cùng hữu ích cho người sử dụng.

2.2. Bếp từ âm Bosch PPI82560MS tự động nhận diện đáy nồi

Tính năng này giúp vùng đáy nồi nấu dù được di chuyển tới đâu thì bếp cũng sẽ tự động kích hoạt đến đó. Vậy nên mọi người chỉ cần để nồi ở bất kỳ vị trí nào trên bếp thì bếp cũng sẽ hoạt động được và tự nhận diện kích thước đáy nồi để truyền nhiệt.

2.3. Chống tràn

Khi bếp nhận biết có tình trạng tràn nước trên bảng điều khiển bếp sẽ tự ngắt tránh nước bị tràn lênh láng ra bếp và phát ra âm thanh cảnh báo. Khi này mọi người có thể lau sạch phần nước tràn dễ dàng mà không sợ đồ ăn bị dính trên mặt bếp quá lâu. Chống tràn thực sự là tính năng hữu dụng cho người dùng.

Bếp từ Bosch PPI82560MS: Nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm năng lượng
Tính năng hiện đại bếp từ Bosch PPI82560MS (Ảnh: Bosch).

2.4. Nấu nhanh Booster cùng bếp từ Bosch PPI82560MS

Cả 2 vùng nấu của bếp từ Bosch PPI82560MS đều được trang bị công suất mạnh mẽ. Hơn nữa, thiết bị này còn được trang bị thêm tính năng Booster, giúp tăng công suất nấu lên cao hơn. Công suất bếp khi được gia tăng lên sẽ gấp đôi so với công suất nấu cố định lớn nhất. Khi mọi người nấu những món luộc hay nấu súp thì nên kích hoạt chức năng này. Tính năng Booster giúp giảm thời gian nấu nướng để mọi người có thêm nhiều thời gian nghỉ ngơi hoặc tranh thủ làm các công việc khác.

2.5. Hẹn giờ tắt bếp

Không chỉ riêng bếp từ Bosch PPI82560MS mà mọi bếp từ hiện nay đều sẽ được trang bị tính năng hẹn giờ tắt. Đây được xem là chức năng hiển nhiên phải có trên bếp từ. Với bếp từ này thì mọi người có thể hẹn giờ từ 1 – 99 phút, người dùng có thể ninh đồ ăn rồi cài đặt giờ tắt bếp và bếp sẽ tự động tắt khi đã tới thời gian hẹn, khi mọi người quay trở lại thì thức ăn đã hoàn thành xong mà không tốn thời gian đứng canh bếp.

2.6. Bếp từ âm Bosch PPI82560MS sử dụng khóa an toàn

Bếp từ đôi Bosch PPI82560MS được trang bị chế độ khoá an toàn trẻ nhỏ vô cùng hữu ích. Tính năng này giúp đảm sự an toàn cho cả người sử dụng và thiết bị. Mọi người sẽ yên tâm hơn khi nhà có trẻ nhỏ. Sau khi đã cài đặt mọi chương trình nấu thì bạn sẽ khóa bàn phím.

Bếp từ âm Bosch PPI82560MS sở hữu chất liệu cao cấp bền bỉ với bề mặt kính làm từ kính Ceramic – Schott Ceran kết hợp công suất cao ở hai vùng nấu cùng việc được trang bị nhiều chức năng hiện đại sẽ chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình bạn.

Tin tức liên quan
So sánh bếp từ âm 2 vùng nấu Bosch PPI82560MS và Sato SIH379 N2.2 (A)

So sánh bếp từ âm 2 vùng nấu Bosch PPI82560MS và Sato SIH379 N2.2 (A)

Mua bếp từ BOSCH PPI82560MS chính hãng, giá rẻ nhất

Mua bếp từ BOSCH PPI82560MS chính hãng, giá rẻ nhất

Đánh giá chi tiết bếp từ đôi Bosch PPI82560MS

Đánh giá chi tiết bếp từ đôi Bosch PPI82560MS

Bosch PXJ675DC1E: Bếp từ 3 vùng nấu hiện đại, sang trọng

Bosch PXJ675DC1E: Bếp từ 3 vùng nấu hiện đại, sang trọng

Bosch PKF375FB1E: Bếp điện Domino 2 vùng nấu cao cấp dành cho gia đình

Bosch PKF375FB1E: Bếp điện Domino 2 vùng nấu cao cấp dành cho gia đình

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất