1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 2 sữa rửa mặt Naruko đang được ưa chuộng nhất

Sữa rửa mặt Naruko là sản phẩm được ưa chuộng và bán chạy nhất tại Việt Nam hiện nay. Vậy sản phẩm này có thật sự tốt không, và có những loại sữa rửa mặt Naruko nào được yêu thích hiện nay.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Sữa rửa mặt Naruko là sản phẩm của thương hiệu Naruko có xuất xứ từ Đài Loan. Hiện nay, trên thị trường thì dòng sản phẩm sữa rửa mặt Naruko đang được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng và tin dùng trong những năm gần đây. Sữa rửa mặt Naruko cũng được rất nhiều chị em tin dùng. Nhiều người cho rằng sản phẩm này rất tốt, lành tính và mang lại nhiều công dụng dưỡng da hữu ích. Hãy cùng Websosanh khám phá thêm về top loại sữa rửa mặt Naruko đang được ưa chuộng nhất qua bài viết dưới nha.

Đôi nét giới thiệu về thương hiệu Nakuro

Sữa rửa mặt Naruko

Naruko là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng có xuất xứ từ Đài Loan do ông Ngưu Lục Dân sáng lập. Thương hiệu này được thành lập từ năm 2003, sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển, thì thương hiệu mỹ phẩm này đã cho ra đời hàng chục sản phẩm chăm sóc da với thành phần lành tính đến tay người tiêu dùng và được đón nhận nồng nhiệt trên thị trường hiện nay.

Với những ưu điểm tuyệt vời này, nên các dòng sản phẩm đều được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như hoa bạch ngọc lan trắng, hạt ý dĩ đỏ… Các sản phẩm của Naruko luôn được đảm bảo về chất lượng và mẫu mã đẹp khi đưa đến tay người tiêu dùng. Đặc biệt hơn nữa, các sản phẩm chính hãng của Naruko còn có giá thành vô cùng phải chăng và phù hợp với thị hiếu của mọi đối tượng người tiêu dùng.

Tại Việt Nam, các sản phẩm chăm sóc da của Naruko được nhập khẩu và phân phối trên thị trường toàn quốc. Nhờ đó, chỉ cần muốn sử dụng bạn có thể tìm mua các sản phẩm của Naruko rất dễ dàng.

Các dòng sữa rửa mặt Naruko bán chạy nhất hiện nay

  • Sữa rửa mặt Naruko tràm trà Tea Tree Purifying Clay Mask and Cleanser

sữa rửa mặt Naruko

Naruko Tea Tree Purifying Clay Mask and Cleanser in 1 là sữa rửa mặt được chiết xuất từ thành phần chính là bùn khoáng và tràm trà. Mang đến khả năng làm sạch bụi bẩn, tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm cho da cực tốt. Dòng sữa rửa mặt tràm trà Naruko này là sản phẩm đang được đông đảo chị em săn lùng trên thị trường hiện nay.

Hai thành phần chính trong Naruko Tea Tree Cleanser là bùn khoáng và tràm trà. Trong khi bùn khoáng có khả năng làm sạch sâu cho da, loại bỏ tế bào chết và dầu thừa trên da và giúp da bạn luôn thông thoáng. Thì tinh chất tràm trà có trong sản phẩm được coi là vị cứu tinh giúp giảm sưng đỏ, kháng khuẩn và ngăn ngừa mụn hình thành trở lại.

Naruko Tea Tree Foaming Cleanser được đặc chế dưới dạng kem mềm mịn, màu trắng sữa, tương tự như các sản phẩm mặt nạ đất sét. Các hạt nhỏ li ti trong kem có tác dụng chính là tẩy tế bào chết cho da một cách nhẹ nhàng. Sữa rửa mặt cho da dầu này có khả năng tạo bột tốt, dễ dàng thấm sâu vào tế bào da, làm sạch triệt để lớp bụi bẩn và dầu trên da hiệu quả.

  • Sữa rửa mặt Naruko Pore Minimizing & Brightening Foaming Wash

Sữa rửa mặt Naruko

Đây là dòng sản phẩm làm sạch và trắng da cao cấp của Naruko. Với chiết xuất chính từ hạt ý dĩ đỏ, sản phẩm giúp dưỡng trắng và cải thiện sắc tố da và đồng thời bổ sung độ ẩm cần thiết cho da.

Thiết kế bên ngoài của sản phẩm khá ấn tượng với màu đỏ đậm, mặt trước chỉ ghi những thông tin cơ bản. Với dạng tuýp có nắp bật giúp người dùng dễ dàng lấy kem khi sử dụng. Trọng lượng của sản phẩm in trên bao bì là 120g.

Thành phần và công dụng:

Hạt ý dĩ : có tác dụng giúp da săn chắc, khắc phục các tổn thương trên da, se khít lỗ chân lông, hỗ trợ điều trị mụn và giảm các dấu hiệu lão hóa như thâm, nám và tàn nhang.

Yeast Complex B: giúp làm sạch bã nhờn và dưỡng ẩm. Enantia Chlorantha Bark Extract, Oleanolic Acid nổi bật với khả năng kiểm soát bã nhờn cũng như thu nhỏ lỗ chân lông.

Amino Acid: là dạng bọt làm sạch nhẹ nhàng và không làm khô da.

Vitamin E, Ceramides, tinh dầu Jojoba: Cung cấp và dưỡng ẩm, giúp da mềm mại và tươi sáng hơn, khắc phục tình trạng khô da. Sản phẩm được bán với giá khoảng 180.000đ / tuýp 120g.

Tin tức liên quan
Top 3 loại sữa rửa mặt Naruko đang được ưa chuộng

Top 3 loại sữa rửa mặt Naruko đang được ưa chuộng

Các loại sữa rửa mặt Naruko tốt nhất hiện nay

Các loại sữa rửa mặt Naruko tốt nhất hiện nay

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất