1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Phân biệt sữa rửa mặt Naruko bản đài và bản trung

Sữa rửa mặt Naruko Đài Loan và Trung Quốc bản nào tốt hơn? Làm sao để phân biệt 2 loại sữa rửa mặt này để mua cho đúng? Nếu bạn cũng đang băn khoăn vấn đề này thì đây chính là những thông tin hữu ích dành cho bạn:

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nguồn gốc xuất xứ sữa rửa mặt Naruko

Thương hiệu Naruko được thành lập từ năm 2000 bởi một chuyên gia mỹ phẩm người Đài nổi tiếng – ông Ngưu Lục Dân – ông cũng được mệnh danh là cha đẻ của ngành mỹ phẩm xứ Đài. Sữa rửa mặt Naruko là một sản phẩm nổi bật của thương hiệu này. Do được đánh giá khá cao về công dụng chăm sóc da và trị mụn nên sữa rửa mặt Naruko không chỉ được yêu thích tại Đài Loan mà còn được ưa chuộng tại nhiều nước Châu Á như: Singapore, Malaysia và Việt Nam.

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, sữa rửa mặt Naruko đang được bán phổ biến với 5 loại:

  • Sữa rửa mặt Naruko màu xanh bùn tràm trà
  • Sữa rửa mặt Naruko màu đỏ ý dĩ nhân đỏ
  • Sữa rửa mặt Naruko màu xám bạch ngọc lan
  • Sữa rửa mặt Naruko màu hồng hoa hồng nhung rừng
  • Sữa rửa mặt Naruko màu tím hoa thủy tiên

Cả 5 sữa rửa mặt Naruko trên thị trường Việt Nam hiện tại đều là bản Trung – là hàng sản xuất riêng cho người Trung Quốc sử dụng và xuất khẩu cho các nước khác còn phiên bản Đài chỉ sản xuất cho người trong xứ Đài dùng hay còn gọi là sữa rửa mặt Naruko nội địa Đài Loan.

Sữa rửa mặt Naruko
Sữa rửa mặt Naruko

Xoay quanh vấn đề phiên bản nhiều người tiêu dùng cho rằng hàng nội địa Đài mới là hàng chuẩn và có chất lượng tốt nhất nên đang tìm cách để mua nhưng lại không rõ cách phân biệt giữa 2 loại này như nào và làm sao để biết mình nhờ mua được đúng loại chính hãng.

Phân biệt sữa rửa mặt Naruko bản đài và bản trung

Trên thực tế thì sữa rửa mặt Naruko Đài Loan và Trung Quốc bản nào cũng tốt vì được làm ra từ một công thức chung. Tuy nhiên nếu bạn vẫn đinh ninh rằng sữa rửa mặt Naruko bản Đài tốt hơn bản Trung và muốn mua bằng được thì hướng dẫn phân biệt 2 bản này từ Websosanh sau sẽ giúp ích cho bạn:

  • Về bao bì, thiết kế sữa rửa mặt Naruko bản Trung và bản Đài

Ngay từ bao bì thiết kế bạn đã có thể nhận biết giữa 2 phiên bản sữa rửa mặt Naruko Đài Loan và Trung Quốc bởi trên bao bì của bản Đài cho in thêm một chiếc mặt nạ màu đen còn bản Trung thì không có. Các thông tin trên bao bì cũng có sự khác biệt như:

    • Sữa rửa mặt Naruko Đài Loan có nhấn mạnh dung tích sử dụng còn bản Trung thì không. Độ dài chữ cũng khá khác nhau giữa 2 phiên bản này.
    • Sữa rửa mặt Naruko bản Trung có miếng dán QR code còn bản Đài thì không.
    • Thông tin bảng thành phần sữa rửa mặt Naruko bản Đài đều được ghi hoàn toàn bằng tiếng Anh còn bản Trung thì được ghi bằng chữ tiếng Trung.
  • Thiết kế bao bì sữa rửa mặt Naruko bản Trung và bản Đài
    Thiết kế bao bì sữa rửa mặt Naruko bản Trung và bản Đài
    • Phần mã vạch của sữa rửa mặt Naruko Đài Loan được in ở cạnh chứ không phải đáy hộp như bản Trung.
    • Hạn sử dụng sữa rửa mặt Naruko bản Trung sẽ ghi ngay cùng với mã vạch trong khi đó bản Đài lại ghi thông tin này riêng ở đáy.
  • Sữa rửa mặt Naruko Đài Loan
    Phân biệt sữa rửa mặt Naruko Đài Loan và Trung Quốc qua hạn sử dụng
    • Vẫn là bao bì dạng tuýp có nắp bật, màu sắc thiết kế tương ứng với màu thành phần chính của từng loại tuy nhiên nhìn qua 2 phiên bản vẫn thấy có sự khác biệt giữa màu sắc. Phiên bản Đài có màu nhạt hơn Trung. Đồng thời trên mỗi tuýp sữa rửa mặt Naruko Đài Loan có dán thêm nhãn người xứ Đài trên bao bì nên nhìn cái là bạn sẽ biết ngay.
Phân biệt sữa rửa mặt Naruko bản đài và bản trung
Sữa rửa mặt Naruko nội địa Đài Loan có dán thêm nhãn người xứ Đài còn bản trung thì không.
  • Về thành phần và tỉ lệ dưỡng chất sữa rửa mặt Naruko Đài Loan và Trung Quốc

Xét trên bảng thành phần của sữa rửa mặt Naruko bản Đài và Trung thì bản Đài có nhiều thành phần tự nhiên hơn còn bản Trung được thay thế một số thành phần tự nhiên bằng thành phần hóa học tuy nhiên ở tỉ lệ cho phép nên cũng vẫn an toàn cho da.

  • Về giá sữa rửa mặt Naruko bản Đài và bản Trung

Do có sự khác nhau trong thành phần nên giá sữa rửa mặt Naruko bản Trung cũng rẻ hơn, kinh tế hơn so với bản Đài. Từ đây bạn có thể đưa ra được quyết định chọn mua sữa rửa mặt Naruko phiên bản phù hợp với mình một cách dễ dàng hơn.

Tin tức liên quan
Sữa rửa mặt Naruko độ pH bao nhiêu?

Sữa rửa mặt Naruko độ pH bao nhiêu?

Các loại sữa rửa mặt Naruko tốt nhất hiện nay

Các loại sữa rửa mặt Naruko tốt nhất hiện nay

Top 3 loại sữa rửa mặt Naruko đang được ưa chuộng

Top 3 loại sữa rửa mặt Naruko đang được ưa chuộng

Top 2 sữa rửa mặt Naruko đang được ưa chuộng nhất

Top 2 sữa rửa mặt Naruko đang được ưa chuộng nhất

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất