1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 16 mẫu bàn làm việc chữ U chân sắt, chân gỗ tốt nhất giá từ 1tr

Lựa chọn một mẫu bàn làm việc phù hợp với không gian làm việc là một điều hết sức cần thiết để khơi dậy năng lượng cũng như góp phần tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Dưới đây là đánh giá về top 20 bàn làm việc chữ U tốt nhất bạn nên tham khảo.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Các mẫu bàn làm việc chữ U chân sắt mới 2020

1.1. Bàn làm việc Rec-T chân trắng IBIE TORETR12WCH

Tuy sở hữu thiết kế không cầu kỳ nhưng bàn làm việc Rec-T chân trắng IBIE TORETR12WCH vẫn cho bạn cảm giác chắc chắn, bền đẹp nhờ có kết cấu mặt bàn từ chất liệu gỗ cao su xuất khẩu đã được phủ một lớp PU chống thấm hiệu quả, và chân bàn làm từ sắt  có thể gấp gọn giúp tiết kiệm diện tích. Giá bán: 1.290.000 vnđ.

IBIE TORETR12WCH

1.2. Bàn làm việc Cozino CZN-Pisa

Bàn chữ U Cozino CZN-Pisa sở hữu bộ khung chân vững chắc bằng sắt hộp dày, có khả năng chống rung hiệu quả nhờ cấu trúc cứng cáp. Mặt bàn có dạng chữ nhật làm từ gỗ cao su tự nhiên, bên trên bề mặt là lớp sơn phủ PU mịn có tác dụng chống thấm, chống ẩm mốc… Với kích thước khá rộng rãi (120 x 60 x 75)cm, bạn có thể tha hồ bày các vật dụng học tập, làm việc lên bàn mà không sợ chật chỗ. Giá bán: 1.390.000 vnđ.

Bàn làm việc Cozino CZN-Pisa

1.3. Bàn làm việc SimpleDesk

Bàn SimpleDesk là mẫu bàn làm việc gấp gọn tiện lợi, cho phép người dùng vận chuyển dễ dàng đến bất cứ nơi đâu mà không làm tổn hại đến bề mặt sản phẩm. Với chất liệu mặt bàn bằng gỗ đã được xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại có phủ lớp màng PU 2k chống thấm, mang lại trọng lượng gọn nhẹ và độ bền sử dụng lâu dài. Giá bán: 1.090.000 vnđ.

1.4. Bàn làm việc Cozino Airy

Nhờ chất liệu gỗ ghép cao su tự nhiên, với mép bàn được bo cạnh nhằm mang đến sự êm ái, dễ chịu cho người dùng khi ngồi tựa vào, bàn làm việc chữ U Cozino Airy hứa hẹn sẽ là món đồ nội thất văn phòng bắt mắt và sang trọng cho không gian nhà ở của bạn. Bên cạnh đó, bàn Cozino Airy còn có bộ khung chân sơn tĩnh điện cao cấp giúp bảo vệ bàn không rung lắc và đứng vững vàng trên nền nhà. Giá bán: 1.341.000 vnđ.

Bàn làm việc Cozino Airy cho cảm giác thu hút và bắt mắt người nhìn

1.5. Bàn làm việc ProDesk Home Office PD68003

Bàn làm việc cao cấp có thiết kế hiện đại ProDesk Home Office PD68003 có kích thước mặt bàn khá lớn (140 x 60)cm và viền dày 35cm, mang lại cảm giác cứng cáp và vững chãi khi sử dụng. Giá bán: 2.035.000 vnđ.

1.6. Bàn làm việc Terry chân đen IBIE

Bàn làm việc chữ U Terry chân đen đến từ thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp bàn làm việc IBIE. Với ngoại hình cổ điển được làm từ gỗ MDF cao cấp có phủ lớp veneer sồi trên bề mặt, bàn làm việc Terry chân đen phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau tại nhà hay văn phòng công ty. Ngoài ra, bàn còn có hai ngăn kéo chứa tài liệu nhỏ và tiện lợi. Giá bán: 2.990.000 vnđ.

1.7. Bàn làm việc Rec-T chân trắng gấp gọn home+ FC0622

Sự kết hợp tinh tế giữa bề mặt bàn làm từ gỗ cao su có độ dày 18mm và chân bàn gấp gọn cấu tạo từ sắt sơn tĩnh điện, đã biến bàn làm việc Rec-T home+ FC0622 trở thành vật dụng vừa có độ bền cao, vừa có tính di chuyển linh hoạt. Mặt khác, sản phẩm sở hữu hai gam màu sáng sủa là nâu gỗ và trắng nên càng làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống của bạn. Giá bán: 1.750.000 vnđ.

1.8. Bàn làm việc gấp gọn Nabu FR01

Bàn Nabu Fr01 có thiết kế khuyết một cạnh bàn, mang lại cảm giác lạ mắt và độc đáo cho người dùng. Hơn nữa, cạnh trên mặt bàn còn được khoét một lỗ nhỏ để bạn có thể cầm nắm dễ dàng khi di chuyển bàn. Giá bán: 1.019.000 vnđ.

1.9. Bàn làm việc thông minh Nabu FRV01

Với diện tích bàn tiêu chuẩn 120cm x 60 cm x 75 cm và thiết kế thanh lịch, bàn chân chữ U thông minh Nabu FrV01 đảm bảo không chiếm quá nhiều diện tích nhà ở của bạn, đồng thời mang lại vẻ đẹp sang trọng cho môi trường làm việc. Giá bán: 899.000 vnđ.

Bàn Nabu FRV01

1.10. Bàn Rec-U IBIE

Với kích thước nhỏ gọn 120 x 60 x 75 cm và mặt bàn làm từ chất liệu gỗ tự nhiên loại A, dày khoảng 18mm đã qua công nghệ tẩm sấy hiện đại chống mối mọt, chống trầy công phu, bàn Rec-U chân trắng IBIE chính hãng giúp bạn thoải mái đặt nhiều đồ dụng như laptop, sách vở,… một cách ngăn nắp và tiện lợi. Hơn nữa các kết cấu ốc vít và bù loong trên bàn cũng dễ dàng tháo ra lắp vào, mang đến sự thuận tiện cho người dùng khi di chuyển ở nhiều không gian khác nhau. Hiện nay, bàn Rec-U chân trắng IBIE có 2 màu sắc cho bạn lựa chọn đó là màu tự nhiên và màu nâu cánh gián. Giá bán: 1.290.000 vnđ.

Bàn Rec-U IBIE màu tự nhiên

2. Các mẫu bàn làm việc chữ U bằng gỗ mới nhất

2.1. Bàn làm việc gỗ sồi IBIE Country Cottage

Thoạt nhìn, bàn làm việc chữ U gỗ sồi IBIE Country Cottage có phong cách thiết kế cổ điển cùng các đường viền bo cong mềm mại, trông rất đẹp mắt và sang trọng. Bề mặt của bàn có màu nâu sẫm làm hoàn toàn từ gỗ sồi trắng Mỹ, tương phản với hai bên chân bàn dạng tủ đứng có màu kem sáng, tạo nên độ hoàn thiện tinh tế và hiện đại cho mọi không gian sống. Giá bán: 11.580.500 vnđ.

2.2. Bàn làm việc Camber có 1 tủ hông gỗ sồi Cozino

Điểm đặc trưng của kiểu bàn Camber gỗ sồi Cozino đó là có một tủ dạng hình hộp gồm 3 ngăn chứa nhỏ, giúp bạn thoải mái cất giữ tài liệu, sách vở… tiện nghi và ngăn nắp. Bàn được làm chủ yếu từ gỗ sồi Camber sơn PU bóng lưỡng theo dây chuyền công nghệ Việt Nam, cùng chân bàn dày có khả năng chống chịu lực rất tốt, giảm thiểu tình trạng rung lắc trong thời gian dài sử dụng. Giá bán: 5.990.000 vnđ.

2.3. Bàn làm việc Emley 3 ngăn gỗ sồi Cozino

Bàn chữ U gỗ Emley 3 ngăn Cozino được làm 100% từ chất liệu gỗ sồi nhập khẩu, kết hợp với lớp sơn PU bảo vệ bề mặt bàn, đã tạo ra chiếc bàn làm việc có màu sắc tự nhiên của gỗ và bền đẹp theo thời gian. Đặc biệt, vì đã trải qua quy trình sấy khô chống mối mọt đặc biệt nên sản phẩm cho tuổi thọ khá dài và thân thiện với môi trường. Giá bán: 5.990.000 vnđ.

Bàn Emley 3 ngăn gỗ sồi Cozino

2.4. Bàn làm việc IBIE Classic

Mẫu bàn làm việc IBIE Classic mang hơi hướng cổ điển, thích hợp với những ai yêu thích sưu tầm vật cổ và hoài niệm, nhưng vẫn không kém phần sang trọng bởi từng đường nét gia công được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết. Bàn tổng cộng có 3 ngăn chứa nhỏ và 2 ngăn chứa lớn hơn với phần tay nắm có dạng tròn nhỏ đầy tinh tế. Khi đặt trong văn phòng làm việc, chiếc bàn sẽ tạo nên điểm nhấn vô cùng thu hút và thanh lịch cho toàn bộ không gian. Giá bán: 9.395.500 vnđ.

2.5. Bàn làm việc gỗ sồi IBIE Kemble

Bàn gỗ sồi IBIE Kemble sở hữu tới 7 ngăn kéo lớn và nhỏ khác nhau, đảm bảo mang đến nhiều diện tích chứa đồ, với phần tay nắm mang phong cách cổ điển đã được gia công trau chuốt. Ngoài ra với thiết kế chân bàn dày và chống trơn trượt cao, bàn cho khả năng chịu lực lớn và bền bỉ với thời gian. Giá bán: 11.105.500 vnđ.

Bàn làm việc gỗ sồi IBIE Kemble

2.6. Bàn làm việc Hòa Phát HP100

Bàn Hòa Phát HP100 có kích thước (1000 x 600 x 750)mm làm từ chất liệu gỗ công nghiệp có phủ Melamine màu ghi sáng với độ dày 25mm, cho khả năng chịu va đập tốt và chống cong vênh sau thời gian dài sử dụng. Ngoài ra vì bàn có thiết kế đơn giản và tinh tế nên bàn Hòa Phát HP100 phù hợp với các mẫu ghế văn phòng cao cấp khác nhau như ghế xoay, ghế chân quỳ… Giá bán: 750.000 vnđ.

Trên đây là những mẫu bàn tốt nhất thị trường hiện nay. Để đặt mua  bàn làm việc chữ U chính hãng phục vụ cho nhu cầu học tập, làm việc với mức giá hấp dẫn bạn có thể truy cập trang Websosanh và khám phá thêm nhé!

Tin tức liên quan
Top 25 đèn bàn học làm việc chống cận tốt, bền giá từ 500k

Top 25 đèn bàn học làm việc chống cận tốt, bền giá từ 500k

Lựa chọn đèn bàn giúp bảo vệ mắt khi làm việc và học tập

Lựa chọn đèn bàn giúp bảo vệ mắt khi làm việc và học tập

5 lưu ý khi chọn bàn học dành cho học sinh tiểu học

5 lưu ý khi chọn bàn học dành cho học sinh tiểu học

Kinh nghiệm chọn lựa đèn bàn an toàn cho mắt của trẻ

Kinh nghiệm chọn lựa đèn bàn an toàn cho mắt của trẻ

Mua bàn học cho bé nhất định phải nhớ những lưu ý sau

Mua bàn học cho bé nhất định phải nhớ những lưu ý sau

Bàn học trẻ em Hòa Phát có tốt không? Có an toàn không?

Bàn học trẻ em Hòa Phát có tốt không? Có an toàn không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất