1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

5 lưu ý khi chọn bàn học dành cho học sinh tiểu học

Bàn học sẽ gắn liền với các em học sinh trong suốt quãng thời gian là học sinh. Bàn học sẽ làm ảnh hưởng đến kết quả học tập, khả năng tập trung, ảnh hưởng đến cả sức khỏe của các em nên việc lựa chọn bàn học sao cho phù hợp và tốt nhất là điều mà các bậc phụ huynh cần lưu tâm.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Bàn học sẽ là một thiết bị nội thất, là đồ dùng học tập vô cùng quan trọng đối với các em học sinh. Khi bắt đầu bước vào lớp 1 vấn đề mà hầu hết các phụ huynh đều quan tâm đầu tiên chính là chọn bàn học như nào cho phù hợp với con yêu của mình để tạo điều kiện tốt nhất cho con học tập mà vẫn đảm bảo sức khỏe không gây khó chịu cho bé để bé có thể ngồi học với tư thế thoải mái và tốt nhất. Ngoài ra bàn học còn cần phải đảm bảo sử dụng phù hợp trong nhiều năm liên tiếp, vì đây không phải là sản phẩm mà có thể đổi mới được liên tục. Vậy là sao để chọn được một chiếc bàn học có thể đáp ứng được hết các tiêu chí này. Muốn biết hãy cùng tìm hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây nhé!

1. Chọn bàn học cho học sinh tiểu học của thương hiệu uy tín

Có thể kể đến những cái tên như Xuân Hòa, Hòa Phát là những thương hiệu nổi tiếng uy tín rất được tin dùng hiện nay. Những sản phẩm bàn học của thương hiệu này luôn được đánh giá cao về chất lượng. Ngoài ra còn được thiết kế theo chuẩn quy định dành cho các em học sinh. Do vậy đây cũng là thương hiệu được các trường học công lập và tư thục lựa chọn để sử dụng cho học sinh nên khi chọn bàn học cho học sinh tiểu học của các thương hiệu này bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng.

Bàn học trẻ em Xuân Hòa đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của Bộ GD&ĐT
Bàn học trẻ em Xuân Hòa đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của Bộ GD&ĐT

2. Chọn bàn học cho học sinh tiểu học có chất liệu bền bỉ và an toàn

Hiện bàn học sinh tiểu học có bán trên thị trường phố biến với một số các chất liệu như: Nhựa, gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, bàn học chân sắt. Trong đó mỗi chất liệu được sử dụng lại có những ưu và nhược điểm riêng phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình.

  • Bàn học bằng nhựa: Đối với chất liệu bàn học cho học sinh tiểu học bằng nhựa có ưu điểm là đa dạng về thiết kế, màu sắc, nhẹ lại có giá rẻ và độ bền tương đối phụ thuộc vào từng chất liệu nhựa cao cấp hay nhựa bình thường. Cần chú ý để tránh một số loại nhựa gây độc hại và có mùi khó chịu gây ảnh hưởng đến sức khỏe các em.
  • Bàn học bằng gỗ tự nhiên: Dù không quá nổi bật và đa dạng về màu sắc như loại bàn học bằng nhựa nhưng bàn học bằng gỗ tự nhiên lại khá chắc chắn và an toàn cho các em khi sử dụng. Đảm bảo mang đến không gian nội thất vô cùng sang trọng.
  • Bàn học bằng gỗ công nghiệp: Có giá rẻ hơn loại bàn học bằng gỗ tự nhiên nhưng vẫn đảm bảo an toàn và độ chắc chắn bền bỉ, bên cạnh đó lại đa dạng với nhiều kiểu dáng và màu sắc cho các bé lựa chọn nên dòng bàn học này cũng được khá nhiều gia đình lựa chọn cho con em mình.
  • Bàn học chân sắt: Nhẹ, tiện lợi, an toàn, giá rẻ là những ưu điểm của loại bàn học chân sắt. Vì vậy đây cũng là lựa chọn khá tốt cho nhiều gia đình hiện nay.

Tùy theo nhu cầu và sở thích của các bé mà bạn có thể lựa chọn loại bàn học có chất liệu phù hợp. Tuy nhiên để đảm bảo có thể sử dụng trong nhiều năm học cho bé bạn cần chọn chất liệu không chỉ an toàn mà còn bền bỉ để sử dụng được nhiều năm cho các bé.

Bàn học sinh thông minh HI FURNITURE SD-1151
Bàn học bằng gỗ cho học sinh tiểu học

3. Chọn bàn học cho học sinh tiểu học được thiết kế thông minh

Nếu có điều kiện về tài chính thì bạn nên đầu tư cho con mình những mẫu bàn học dành cho học sinh tiểu học được thiết kế thông minh với nhiều chức năng có thể điều chỉnh độ cao của chân bàn, thiết kế chỗ để đèn học, kẹp sách giáo khoa và có thể thay đổi độ nghiêng của bàn phù hợp với nhu cầu viết, đọc sách, vẽ tranh…. Những mẫu này thường có giá khá cao, được bán theo bộ cả ghế với thiết kế thông minh chống gù, cho bé sự thoải mái khi ngồi học để nâng cao khả năng tập trung học tốt nhất.

4. Chọn bàn học phù hợp với sở thích của các em

Hãy để các em được tự lựa chọn màu sắc của bàn, một số những thiết kế mà bạn cho là phù hợp thì cũng có thể để bé lựa chọn theo sở thích của mình. Điều này sẽ đem lại cảm hứng tuyệt vời cho bé khi ngồi vào bàn học.

5. Chọn bàn học có thiết kế và kích thước phù hợp với nhu cầu và không gian sử dụng

Bàn học cho học sinh tiểu học cũng được thiết kế khá đa dạng với loại bàn có kèm giá sách, kèm tủ quần áo, bàn học góc, bàn chữ L… Với nhiều kích thước khá nhau. Bạn có thể căn cứ vào nhu cầu sử dụng của bé để chọn sản phẩm phù hợp nhất đem đến sự tiện lợi nhất cho bé khi sử dụng, giúp bé có không gian học tập lý tưởng nhất mang lại kết quả học tập tốt hơn.

Tin tức liên quan
Mua bàn học sinh ở đâu uy tín nhất? Top 5 bàn học tốt nhất

Mua bàn học sinh ở đâu uy tín nhất? Top 5 bàn học tốt nhất

Những lưu ý khi chọn balo cho học sinh tiểu học

Những lưu ý khi chọn balo cho học sinh tiểu học

Địa chỉ mua bàn ghế học sinh Hòa Phát tại Hà Nội uy tín và rẻ nhất

Địa chỉ mua bàn ghế học sinh Hòa Phát tại Hà Nội uy tín và rẻ nhất

5 mẫu balo học sinh tiểu học giá rẻ bạn có thể mua cho con

5 mẫu balo học sinh tiểu học giá rẻ bạn có thể mua cho con

Top 6 bàn học sinh gấp gọn được ưa chuộng nhất

Top 6 bàn học sinh gấp gọn được ưa chuộng nhất

Cách chọn bàn học sinh giá rẻ nhưng vẫn đạt tiêu chuẩn

Cách chọn bàn học sinh giá rẻ nhưng vẫn đạt tiêu chuẩn

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất