1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

TOP 11 xe đạp mini Nhật chất lượng tốt, giá lại rẻ cho năm 2021

Với đa dạng các sự lựa chọn xe đạp mini trên thị trường hiện nay, người sử dụng có thể dễ dàng chọn cho mình chiếc xe đạp phù hợp với nhu cầu.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Với 9X đời đầu trở về trước, những chiếc xe đạp mini Nhật có lẽ không xa lạ bởi đây là một trong những dòng xe đạp phổ thông khá phổ biến trong những năm 90s tới những năm 2000s.

Xe đạp mini Nhật thực chất là một mẫu xe đạp dành cho nữ giới do công ty Maruishi sản xuất. Đây là công ty sản xuất xe đạp nổi tiếng trên thế giới với lịch sử phát triển hơn 130 năm. Xe mini Nhật còn được gọi với cái tên “xe đạp mama” (xe đạp mẹ chở con). Và hiện nay, ngay cả khi có khá nhiều các dòng xe đạp thể thao với đa dạng các kiểu dáng từ roadbike, touring, MTB, BMX…nhưng những chiếc xe đạp mini Nhật với thiết kế nhỏ gọn, đa dụng và đặc biệt phù hợp với nữ giới vẫn được ưa chuộng.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số dòng xe đạp mini Nhật chất lượng hiện đang được bán trên thị trường hiện nay.

1. Xe đạp mini Nhật Maruishi

Maruishi chính là thương hiệu mở ra khái niệm xe đạp mini Nhật và hiện hãng vẫn là thương hiệu tích cực sản xuất dòng xe đạp này tới người tiêu dùng, không chỉ dành cho thị trường nội địa Nhật mà còn là để xuất khẩu cho các nước khác nhau trên thế giới.

xe đạp mini nhật

Hiện xe đạp mini Nhật Maruishi về Việt Nam chủ yếu qua con đường nhập khẩu tư nhân và có 2 dạng chính:

– Xe đap mini Maruishi cũ: hay còn gọi là xe Nhật bãi, là các dòng xe đã qua sử dụng, tuy nhiên chất lượng và độ bền vẫn còn lên tới cả chục năm. Giá bán của những dòng xe đạp mini Nhật Maruishi cũ có thể dao động từ 3.5 triệu đồng tới vài chục triệu đồng tùy dòng xe cũng như tình trạng của xe.

– Xe đạp mini Maruishi mới: loại này ít hơn nhưng được “những người có tiền” ưu ái bởi chất lượng, và các công nghệ hiện đại. Tuy nhiên, giá bán của những chiếc xe đạp mini mới này cũng không hề rẻ, giá vài chục triệu đồng.

Một số dòng xe đạp mini Nhật Maruishi được người tiêu dùng ưa chuộng có thể kể tới như:

– Xe đạp mini Nhật Maruishi WAA 2671

– Xe đạp mini Nhật Maruishi WAT 2673

– Xe đạp mini Nhật Maruishi MA2633

– Xe đạp mini Nhật Maruishi DT2611

– Xe đạp mini Nhật Maruishi CAT 2611

Ngoài ra còn có khá nhiều các dòng xe đạp mini Maruishi khác nhau trên thị trường, tùy nhu cầu và sở thích mà người sử dụng cân nhắc để chọn được loại phù hợp với nhu cầu.

2. Xe đạp mini Thống Nhất

Là thương hiệu xe đạp nổi tiếng của Việt Nam, Thống Nhất luôn đưa tới thị trường các dòng xe đạp phù hợp với nhu cầu từ phía người sử dụng và các dòng xe đạp mini cũng không phải là ngoại lệ.

xe đạp mini nhật

Ưu điểm của xe đạp mini Thống Nhất chính là mức giá rẻ phù hợp với túi tiền người sử dụng, chất lượng tốt đáp ứng nhu cầu đi lại, và đặc biệt là hàng mới, được bảo hành chính hãng nên người dùng yên tâm khi lựa chọn.

Hiện Thống Nhất đưa ra thị trường khá nhiều các dòng xe đạp mini khác nhau với mức giá dao động từ 2-3 triệu đồng (giá mua mới), hãy cùng điểm danh một số dòng xe đạp mini Thống Nhất được nhiều người ưa chuộng:

– Xe đạp mini Thống Nhất LD24-02: giá 2.2 triệu đồng

– Xe đạp mini Thống Nhất GN 05: giá 2.15 triệu đồng

– Xe đạp mini Thống Nhất New 20”: giá 2.15 triệu đồng

– Xe đạp mini Thống Nhất Autumn 24”: giá 2.25 triệu đồng

– Xe đạp mini Thống Nhất Inox cỡ 24”: giá 1.95 triệu đồng

Hiện các dòng xe đạp mini Thống Nhất có bán tại tất cả các showroom và cửa hàng phân phối chính hãng của thương hiệu này tại Việt Nam, nếu có nhu cầu người sử dụng có thể lựa chọn.

3. Xe đạp mini Giant

Giant là thương hiệu xe đạp thể thao khá nổi tiếng từ Đài Loan và được nhiều người Việt Nam ưa chuộng bởi chất lượng. Và trong số các dòng xe đạp đưa tới thị trường, Giant cũng mang tới dòng xe đạp Giant Momentum Ineed, đây là dòng xe đạp touring nhưng có kiểu dáng nền nã rất giống phong các xe đạp mini Nhật.

xe đạp mini nhật

Giant Momentum Ineed còn mang hơi thở hiện đại với bộ số nhiều cấp đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng từ phía người dùng hiện đại. Xe cũng được tích hợp giỏ xe, ghế ngồi cho người ngồi phía sau, giá đựng cốc cà phê tiện lợi…tất cả mang tới cho người sử dụng dòng xe đạp tuyệt vời dành cho nữ giới.

Tuy vậy, giá bán của xe đạp mini Momentum Ineed không rẻ, tới 8.3 triệu đồng.

Người sử dụng có nhu cầu mua xe đạp mini Nhật đừng quên sử dụng Websosanhd để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất nhé.

Tin tức liên quan
Đánh giá dòng xe đạp mini Nhật MARUISHI có đáng mua không

Đánh giá dòng xe đạp mini Nhật MARUISHI có đáng mua không

Top 3 mẫu xe đạp nữ nên mua năm 2022

Top 3 mẫu xe đạp nữ nên mua năm 2022

Xe đạp trẻ em nhập khẩu Nhật Maruishi có tốt không? Giá bao nhiêu?

Xe đạp trẻ em nhập khẩu Nhật Maruishi có tốt không? Giá bao nhiêu?

Nên mua xe đạp điện hay xe đạp trợ lực Nhật bãi cũ?

Nên mua xe đạp điện hay xe đạp trợ lực Nhật bãi cũ?

Chất lượng xe đạp điện trợ lực Nhật cũ hàng bãi có tốt không?

Chất lượng xe đạp điện trợ lực Nhật cũ hàng bãi có tốt không?

Kinh nghiệm mua xe đạp điện trợ lực Nhật bãi tốt nhất

Kinh nghiệm mua xe đạp điện trợ lực Nhật bãi tốt nhất

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất