1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 11 đồ chơi thông minh cho bé 3 tuổi

Khi lên 3 tuổi, bé bước vào giai đoạn phát triển khá nhanh, hiếu động và thích nô đùa hơn. Nhiều bố mẹ không biết nên mua loại đồ chơi nào cho bé trai 3 tuổi để vừa an toàn, vừa giúp bé phát triển trí thông minh. Bài viết sẽ gợi ý top 15 đồ chơi thông minh cho bé 3 tuổi được nhiều người lựa chọn nhé

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Kinh nghiệm khi mua đồ chơi thông minh cho bé 3 tuổi

1.1.  Tính cách của các bé 3 tuổi thường thấy

– Với các bé trai thường có những thay đổi rõ rệt hơn các bé gái ở giai đoạn này. Bé thích chạy nhảy, vui chơi cùng bạn bè và thể hiện thái độ yêu ghét rõ rệt. Bé trai khi 3 tuổi thường khỏe mạnh và có phần dư thừa năng lượng nên rất nghịch, đây là những biểu hiệu hết sức bình thường.

– Bé các gái cũng khá năng động và thích vui đùa. Bé sẽ thường hay hỏi vì sao, những thắc mắc trên trời dưới biển để hỏi bố mẹ. Bé còn ưa tưởng tượng, sống trong thế giới của riêng mình. Ngoài ra bé còn biết giả vờ, biết vẽ hoa lá và thích mặc đẹp nữa. Các bé gái ở giai đoạn này đáng yêu vô cùng.

Khi lên 3 tuổi là thời điểm các bé cực năng động.
Khi lên 3 tuổi là thời điểm các bé cực năng động. Bố mẹ hãy lựa chọn đồ chơi cho các bé 3 tuổi sao cho phù hợp nhất nhé.

1.2. Nên chọn loại đồ chơi cho bé 3 tuổi như thế nào?

– Lúc này, não bộ và tầm nhìn của bé đã được hoàn thiện, vì thế bố mẹ hãy ưu tiên lựa chọn những loại đồ chơi kích thích sự tò mò, sáng tạo, rèn luyện khả năng quan sát và phát triển tư duy cho bé như trò chơi xây nhà, xe chòi chân, xếp hình,… Cũng nên tôn trọng sở thích của bé, không bó buộc con phải chơi cái này, cái kia thay vào đó mẹ hãy hỏi ý kiến của con và giải thích về các trò chơi như vậy bé mới chơi được lâu.

– Nếu bé thích nói chuyện, thích hỏi và lặp lại những gì mà bé nghe được. Như thế bố mẹ hãy chọn cho bé những loại đồ chơi nhận biết mặt chữ, đồ vật, con vật, như tranh, ảnh, hình khối dán chữ,… để tăng khả năng phát triển ngôn ngữ cho bé.

Hãy ưu tiên lựa chọn những loại đồ chơi kích thích sự tò mò
Hãy ưu tiên lựa chọn những loại đồ chơi kích thích sự tò mò, sáng tạo, rèn luyện khả năng quan sát và phát triển tư duy cho bé.

2. Top 11 loại đồ chơi cho bé 3 tuổi phát triển toàn diện

Nếu bố mẹ chưa biết nên chọn cho bé 3 tuổi như nào để phát triển trí tuệ tốt nhất cho bé thì đây chính là top 11 đồ chơi thông minh cho bé 3 tuổi bố mẹ không thể bỏ qua:

 2.1. Bộ đồ chơi domino gỗ thông minh dành cho bé  3 tuổi

Bộ đồ chơi này được làm bằng gỗ tự nhiên, rất an toàn cho bé. Được thiết kế hình dáng khá to, vừa tay bé cầm. Sẽ giúp các bé nhận biết hình dáng chữ, các loại hình khối và cả đồ vật được dán sẵn trên đó. Đồ chơi domino rèn luyện khả năng sáng tạo và phát triển tư duy cho bé một cách hiệu quả.

Giá: 65.000đ

Bộ đồ chơi domino
Bộ đồ chơi domino gỗ thông minh giúp các bé nhận dạng mặt chữ rất nhanh.

2.2. Đồ chơi đất nặn

Đất nặn là loại đồ chơi gắn liền với tuổi thơ của các bé, bé có thể phát huy khả năng sáng tạo của mình bằng cách tưởng tượng và nặn ra các đồ vật con vật theo ý thích của mình. Đất nặn được thiết kế nhiều màu sắc, chắc chắn sẽ khiến các bé vô cùng thích thú.

Giá: 20.000đ

Đất nặn rất an toàn cho bé
Đồ chơi đất nặn cho bé

2.3. Đồ chơi lắp ghép, xếp hình

Đồ chơi lắp ghép được làm từ nhựa tổng hợp, khá nhẹ và bền, an toàn cho bé. Sản phẩm này bé có thể sử dụng được cho nhiều năm. Đồ chơi lắp ghép với những hình khối và màu sắc khác nhau sẽ giúp bé động não rất tốt, rèn luyện tư duy và phát huy tính sáng tạo của mình. Đây là đồ chơi học tập cho bé 3 tuổi bố mẹ nhất định phải biết.

Giá: 219.000đ

Đồ chơi lắp ghép, xếp hình
Đồ chơi lắp ghép, xếp hình

2.4. Bóng

Bóng này được làm từ da rất bền, cho dù có va chạm nhiều cũng không bị méo mó hay trầy xước. Bóng như người bạn thân thiết với các bé trai. Con có thể thoải mái chơi đùa cùng các bạn để tăng cường khả năng vận động hiệu quả, giải quyết tình huống một cách linh hoạt hơn. Bóng là một trong những loại đồ chơi thông minh cho bé 3 tuổi không thể thiếu được.

Giá: 130.000đ

Bóng là món đồ chơi không thể thiếu được nhất là với các bé trai
Bóng là món đồ chơi không thể thiếu được nhất là với các bé trai.

2.5. Xe đạp cho bé 3 tuổi

Xe đạp 3 bánh là phương tiện di chuyển tuyệt vời cho bé 3 tuổi, con có thể tự mình điều khiển xe được. Nhờ vậy, cơ thể bé sẽ khỏe mạnh hơn khi sử dụng linh hoạt cả tay và chân kết hợp. Khung xe được làm bằng kim loại khá chắc chắn, các bộ phận khác như bàn đạp hay giỏ xe, làm bằng nhựa, hình thức bắt mắt rất dễ thu hút ánh nhìn của bé.

Giá: 360.000đ

Xe đạp 3 bánh cho bé 3 tuổi
Xe đạp cho bé 3 tuổi

2.6. Sách vải học tiếng Anh cho bé

Sách vải có rất nhiều chủ đề từ đồ vật, con vật, cây cối, bạn bè, bằng tiếng Anh sẽ giúp bé khám phá thế giới xung quanh đồng thời có thể học tiếng Anh một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất. Bé cũng sẽ phân biệt và nhận biết được chúng thông qua lời giải thích của bố mẹ. Vì thế, bố mẹ hãy thường xuyên đọc sách cho con nhé. Chất liệu bằng vải rất an toàn, có thể vệ sinh được.

Giá: 49.000đ

Mỗi cuốn sách vải có màu sắc sinh động.
Mỗi cuốn sách vải có màu sắc sinh động, hình ảnh đẹp, chủ đề gần gũi, đơn giản, phù hợp với các bé 3 tuổi.

2.7. Gia đình búp bê – Đồ chơi dành cho bé 3 tuổi

Toàn bộ búp bê đều được làm bằng vải, thiết kế đẹp mắt. Vừa an toàn cho bé lại vừa tiện lợi cho bố mẹ khi giặt giũ vệ sinh. Các bé sẽ tưởng tượng búp bê thành các nhân vật và sống trong thế giới của riêng mình. Nhờ đó, con sẽ phát huy được khả năng sáng tạo và tư duy hiệu quả hơn.

Giá: 299.000đ

Chắc chắn bé gái nào cũng thích búp bê
Chắc chắn bé gái nào cũng thích gia đình búp bê này.

2.8. Đồ chơi nấu ăn

Từng chi tiết trong bộ đồ chơi nấu ăn như xoong, chảo, nồi niêu, đều có. Bé thỏa sức vui đùa và có thể dễ dàng nhận biết chúng vì được mô phỏng y hệt như thật. Đây là món đồ chơi cho bé 3 tuổi mà bố mẹ nhất định phải mua cho con, đặc biệt là các bé gái. Chất liệu được làm bằng nhựa tổng hợp có màu sắc thu hút.

Giá: 255.000đ

Đồ chơi nấu ăn cho bé
Đồ chơi nấu ăn cho bé

2.9. Đồ chơi thủ công cho bé 3 tuổi

Đồ chơi thủ công này gồm giấy, bút là môn học sáng tạo tuyệt vời mà các bé vô cùng yêu thích. Ở độ tuổi này, con đã có thể vẽ được Cây, hoa, cỏ, mặt trời, cho bé tự luyện tập trước sẽ giúp nét bút cứng cáp hơn. Đồng thời, bé cũng sẽ rèn luyện được sự tỉ mỉ và kiên trì, khéo tay nữa. Chất liệu bằng giấy, bút màu.

Giá: 45.000đ

Đồ chơi thủ công cho bé 3 tuổi
Đồ chơi thủ công cho bé 3 tuổi

2.10. Gấu bông

Gấu bông như người bạn thân thiết của các bé gái, bé có thể cùng ăn cùng chơi, cùng ngủ với bạn gấu cả ngày. Bé sẽ thỏa sức vui chơi với món đồ đáng yêu này, là món đồ chơi cho bé 3 tuổi vô cùng thiết thực. Chất liệu như tên gọi của nó, gấu bông đều được làm từ bông mềm mịn và nhẹ, con có thể ôm ấp hay mang đi đâu đều được.

Giá: 145.000đ

Bé gái nào trong độ tuổi này cũng thích gấu bông
Bé gái nào trong độ tuổi này cũng thích gấu bông.

2.11. Bộ đồ chơi thả hình trí tuệ 

Loại đồ chơi này rèn luyện khả năng nhanh tay nhanh mắt cho bé, trò chơi này yêu cầu các bé phải động não và kết hợp nhuần nhuyễn tay với mắt. Đồng thời, bé cũng phải tư duy logic để có thể lắp hình khối vào đúng những ô trống. Những hình khối chủ yếu là hình vuông, tròn, tam giác,… Bố mẹ chọn mùa đồ chơi dành cho bé 3 tuổi nhất định không thể thiếu bộ thả hình. Chất liệu từ hộp đến các hình khối đều được làm bằng gỗ, có trọng lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển.

Giá: 175.000đ

Đồ chơi bằng gỗ cho bé 3 tuổi
Đồ chơi bằng gỗ cho bé 3 tuổi

Ở tuổi lên 3,  các bé đã có những bước phát triển vượt bậc so với giai đoạn trước đó. Vì thế, bố mẹ cần ưu tiên lựa chọn những món đồ chơi tăng sự tư duy, kích thích phát triển trí não như cho bé tô màu, tập xếp hình,… Trên đây là chia sẻ top 11 đồ chơi thông minh cho bé 3 tuổi, cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn hi vọng các bố mẹ có con trong độ tuổi này sẽ nhanh chóng lựa chọn được đồ chơi cho bé nhà mình phù hợp và an toàn nhất.

Tin tức liên quan
4 lý do khiến mẹ nên mua đồ chơi đất nặn cho bé

4 lý do khiến mẹ nên mua đồ chơi đất nặn cho bé

Nên mua bộ đồ chơi ghép hình Lego nào cho bé 3 tuổi?

Nên mua bộ đồ chơi ghép hình Lego nào cho bé 3 tuổi?

Top 7 bộ đồ chơi kích thích trí tuệ cho bé

Top 7 bộ đồ chơi kích thích trí tuệ cho bé

9 gợi ý chọn đồ chơi cho bé trai 2 tuổi giúp trẻ phát triển trí thông minh

9 gợi ý chọn đồ chơi cho bé trai 2 tuổi giúp trẻ phát triển trí thông minh

Top 8 loại đồ chơi gỗ thông minh dành cho bé

Top 8 loại đồ chơi gỗ thông minh dành cho bé

Điểm danh những món đồ chơi cho bé 1 tuổi phát triển trí tuệ

Điểm danh những món đồ chơi cho bé 1 tuổi phát triển trí tuệ

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất