1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 10 máy giặt dưới 7 triệu, chạy êm tiết kiệm điện, nước

Dưới đây danh sách 10 mẫu máy giặt dưới 7 triệu đáng mua nhất mà bạn nên tham khảo. Trong tầm giá này, các sản phẩm máy giặt được giới thiệu đều đảm bảo công dụng và tính năng giặt giũ tối ưu nhất cho người dùng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Máy giặt lồng ngang LG FC1475N5W2

Máy giặt lồng ngang LG của thương hiệu tên tuổi đến từ Hàn Quốc. Đối với sản phẩm máy giặt lồng ngang LG FC1475N5W2 được sản xuất với chức năng có thể chẩn đoán thông minh TM & Tag On. Đặc biệt bạn có thể dùng chức năng này của máy bằng Smartphone tiện dụng. Máy còn được trang bị tính năng tự khởi động lại máy khi bị mất nguồn điện đột ngột. Khi sản xuất bản thân máy giặt đã được ứng dụng nhiều công nghệ như Inverter giúp máy vận hành êm ái mượt mà, đồng thời tiết kiệm điện năng hoàn hảo. Máy có trang bị công nghệ giặt 6 chuyển động giặt quần áo nhẹ nhàng như tay người giặt. Điều này nhằm bảo vệ quần áo tối ưu. Khối lượng giặt giũ áo quần của máy được thiết kế lên đến 7.5kg phù hợp với gia đình 3 -4 người. Máy đã có sẵn 14 chương trình giặt đáp ứng nhu cầu giặt của người dùng. Máy có tốc độ quay vắt 1400 vòng/phút. Máy được bán ra thị trường với đầy đủ chính sách bảo hành chính hãng.

Giá bán tham khảo 7.289.000 VNĐ.

Máy giặt LG FC1475N5W2
Máy giặt LG FC1475N5W2

2. Máy giặt lồng ngang LG FC1408S4W2

Máy giặt lồng ngang LG FC1408S4W2 với chuẩn chất lượng Hàn Quốc nên bạn có thể an tâm sử dụng dòng máy giặt này. Máy được thiết kế với kiểu dáng hiện đại trẻ trung phù hợp với mọi không gian. Đặc biệt thiết kế lồng ngang cửa trước của máy giặt lồng ngang LG FC1408S4W2 hiện đại và tinh tế. Máy sử dụng các công nghệ giặt hiện đại và mới nhất như: công nghệ động cơ truyền động trực tiếp Inverter giúp máy vận hành êm ái, tiết kiệm điện, tiết kiệm nước, tiết kiệm thời gian; công nghệ giặt 6 chuyển động mô phỏng như giặt bằng tay người giúp bảo vệ quần áo tối ưu khi giặt, công nghệ hơi nước Spa steam giúp  diệt tới 99% tác nhân dị ứng khi quần áo bẩn không vệ sinh,…

Máy cũng đã được cài đặt sẵn 14 chương trình giặt tiện dụng cho nhu cầu giặt của người dùng. Tốc độ quay vắt của sản phẩm đạt 1400 vòng/phút. Chức năng chẩn đoán thông minh của máy cũng giúp tiết kiệm chi phí bảo hành. Qua những đánh giá về máy giặt lồng ngang LG FC1408S4W2 có thể thấy nó mang rất nhiều ưu điểm mà bạn nên lựa chọn.

Giá bán tham khảo từ 7.790.000 VNĐ.

Máy giặt LG FC1408S4W2
Máy giặt LG FC1408S4W2

3. Máy giặt Electrolux EWF8025

Đây là phiên bản máy giặt mới sản xuất năm 2018 vừa qua. Máy giặt Electrolux EWF8025 luôn là mặt hàng được nhiều người tiêu dùng tin dùng lựa chọn cho nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình. Máy giặt lồng ngang Electrolux thiết kế sang trọng, hiện đại mà còn vô cùng tinh tế.

Sản phẩm như một vật dụng trang trí nội thất đẹp mà bạn không nên bỏ qua.  Ngoài việc trang bị chức năng giặt nhanh 20 phút đáp ứng nhu cầu giặt cho người bận rộn thì bản thân máy giặt Electrolux EWF8025 còn có đến 5 mức điều chỉnh nhiệt độ giặt khác nhau. Điều này nhằm đảm bảo chế độ giặt phù hợp với từng chất liệu vải. Nếu bạn dùng nước nóng thì bột giặt sẽ được làm hoà tan nhanh hơn, tránh tình trạng vón cục vốn có trên sợi vải.

Trong môi trường nước nóng ấm sợi vải cũng được làm sạch nhẹ nhàng mềm mại hơn. Bạn cũng có thể chọn 9 chương trình giặt tự động được cài đặt sẵn trong máy với chế độ giặt  thông minh. Máy giặt Electrolux EWF8025 còn có thiết kế lồng giặt làm bằng thép không gỉ tăng độ bền bỉ khi sử dụng máy.

Giá bán tham khảo từ 7.389.000 VNĐ.

Electrolux EWF8025
Electrolux EWF8025

4. Máy giặt Electrolux EWF7525DQWA

Thêm một mẫu máy giặt dưới 7 triệu dành cho người tiêu dùng yêu chuộng thương hiệu đồ điện tử Electrolux đến từ Thụy Điển lựa chọn. Máy giặt Electrolux EWF7525DQWA là mẫu máy mới của năm 2018. Máy có thiết kế hiện đại sang trọng.

Các công nghệ sử dụng cho máy như: công nghệ giặt từ hơi nước giúp giảm nếp nhăn cho sợi vải; công nghệ Inverter giúp vận  cực êm ái và tiết kiệm điện, tiết kiệm nước; chức năng giặt đồ len vô cùng dễ dàng từ chứng nhận Woolmark; chức năng giặt nhanh trong 15 phút rất phù hợp những ai bận rộn … Máy có thiết kế lồng giặt bền bỉ bằng thép không gỉ. Cửa máy rộng linh hoạt, size lớn với 3XL. Ngoài ra, máy giặt Electrolux EWF7525DQWA còn được cài đặt sẵn nhiều chương trình tự động thông minh nhằm hỗ trợ người dùng tối ưu. Tốc độ quay vắt của máy đạt 1200 vòng/phút.

Giá bán tham khảo từ 7.989.000 VNĐ.

Mẫu máy Electrolux EWF7525DQWA
Mẫu máy Electrolux EWF7525DQWA

5. Máy giặt lồng đứng Panasonic NA-F90X5LRV

Là sản phẩm của thương hiệu Panasonic đến từ Thái Lan nên đây là dòng máy giặt mà bạn không nên bỏ qua khi tìm chọn dòng máy giặt dưới 7 triệu cho gia đình. Sản phẩm máy giặt lồng đứng Panasonic NA-F90X5LRV có thiết kế vô cùng thông minh, sang trọng và  tinh tế. Tổng khối lượng giặt của máy lớn với 9kg, phù hợp với gia đình đông người.

Máy giặt Panasonic có tốt không và sở hữu những ưu điểm gì? Sản phẩm sử dụng công nghệ giặt tiên tiến Active Foam giúp tăng cường hiệu quả trong việc giặt tẩy cùng Stain Master + có tính năng loại bỏ mọi vết bẩn, giúp diệt khuẩn; công nghệ cảm biến Econavi được trang bị nhằm tiết kiệm lượng điện năng, nước khi giặt,…

Sản phẩm máy giặt lồng đứng Panasonic NA-F90X5LRV được đánh giá mang lại hiệu quả giặt vượt trội và sử dụng máy vô cùng dễ dàng. Máy được trang bị đa dạng chế độ giặt khác nhau nhằm hỗ trợ tối ưu cho người dùng. Ngoài ra, máy giặt lồng đứng Panasonic NA-F90X5LRV còn được tích hợp tính năng khóa trẻ em, khi gặp sự cố có thể tự khởi động lại.

Giá bán tham khảo từ 7.390.000 VNĐ.

Máy giặt Panasonic NA-F90X5LRV
Máy giặt Panasonic NA-F90X5LRV

6. Máy giặt Panasonic NA-F100X5LRV

Đây là máy giặt dưới 7 triệu mà bạn nên mua bởi khối lượng giặt quần áo lớn lên đến 10kg cho một lần giặt. Máy giặt Panasonic NA-F100X5LRV có thiết kế hiện đại, đẹp mắt phù hợp các không gian của người dùng. Sản phẩm được đánh giá là có thiết kế thông minh và tinh tế. Máy được áp dụng công nghệ giặt Activefoam nhằm tăng cường việc hiệu quả giặt tẩy; tính năng StainMaster của máy có khả năng loại bỏ mọi vết bẩn khó chịu nhanh chóng, công nghệ cảm biến Econavi cũng giúp máy tiết kiệm điện năng và nước khi sử dụng…

Mâm giặt Active Wave 8 nổi bật với nguồn nước mạnh mẽ giúp loại bỏ nhiều vết bẩn một cách nhanh chóng và dễ dàng. Máy giặt lồng ngang Panasonic đa dạng chế độ giặt với 12 chương trình giặt linh hoạt cho phép bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu của bản thân. Sản phẩm cũng chú trọng tích hợp tính năng khóa trẻ em, cũng như tự khởi động lại khi có sự cố về nguồn điện, nguồn nước.

Giá bán tham khảo từ 7.189.000 VNĐ.

7. Máy giặt lồng đứng Toshiba AW-DC1005CV(WB)

Bạn có quan tâm đến dòng máy giặt dưới 7 triệu thì có thể tham khảo máy giặt lồng đứng Toshiba. Máy có vẻ ngoài đẹp, tinh tế và sang trọng. Vỏ của máy giặt lồng đứng Toshiba AW-DC1005CV(WB) làm từ nhựa cao cấp, bên trong lồng máy đẹp, sáng tinh tế từng đường nét. Lồng giặt của máy rộng rãi sử dụng công nghệ lồng giặt ngôi sao mạnh mẽ.

AW-DC1005CV(WB) sử dụng các công nghệ giặt như công nghệ động cơ truyền động trực tiếp DD Inverter, công nghệ hiệu ứng thác nước đôi tối ưu hiệu quả giặt sạch, công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí tẩy sạch mọi vết bẩn. Máy còn được trang bị mâm giặt Mega Power cực mạnh hỗ trợ cho việc giặt tối ưu hơn. AW-DC1005CV(WB) còn có hệ thống cân chỉnh mực nước tự động.

Giá bán tham khảo từ 7.500.000 VNĐ.

Máy giặt lồng đứng Toshiba AW-DC1005CV
Máy giặt lồng đứng Toshiba AW-DC1005CV

8. Máy giặt lồng đứng Samsung WA90J5710SG/SV

Với máy giặt khoảng 7 triệu thì bạn sẽ nên chọn loại máy giặt lồng đứng Samsung. Sản phẩm có thiết kế khoa học, hiện đại và tinh tế nên được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Tổng khối lượng giặt của máy đạt 9kg. Máy giặt lồng đứng Samsung WA90J5710SG/SV sử dụng các công nghệ như: công nghệ giặt tay hiện đại kết hợp Activ Dualwash, công nghệ đánh tan các loại bột giặt Magic Dispenser, công nghệ giặt chống xoắn rối quần áo Wobble…  Ngoài ra, máy còn sử dụng lồng giặt kim cương giúp bảo vệ quần áo thêm sạch sẽ. Sản phẩm có thêm bộ lọc sạch hiệu quả và vệ sinh dễ dàng giúp người dùng sử dụng tiện lợi hơn.

Giá bán tham khảo từ 7.099.000 VNĐ.

Mẫu máy Samsung WA90J5710SG/SV
Mẫu máy Samsung WA90J5710SG/SV

9. Máy giặt Aqua AQW-U125ZT(S), 12.5kg (Bạc)

Máy giặt giá 7 triệu lồng đứng Aqua đảm bảo chất lượng giặt với khối lượng giặt lớn lên đến 12.5kg. Máy có thiết kế đẹp mắt và ấn tượng với kiểu dáng sang trọng phù hợp với không gian nội thất. Máy có các công nghệ và chế độ giặt hiện đại như: chế độ giặt với các luồng nước phun, công nghệ giặt bằng sóng siêu âm, chức năng giặt thơm, chức năng vắt cực khô, chức năng vệ sinh lồng giặt, chức năng Nano Ag+, chức năng Auto Restart, chức năng giữ an toàn với trẻ em … Ngoài ra máy giặt Aqua AQW-U125ZT(S) còn có cài đặt sẵn 10 chương trình tự động.

Giá bán tham khảo từ 7.969.000 VNĐ.

Máy giặt Aqua AQW-U125ZT
Máy giặt Aqua AQW-U125ZT

10. Máy giặt Hitachi SF-S95XC

Với nhu cầu mua máy giặt tầm 7 triệu thì các loại máy giặt Hitachi được đánh giá cao về thiết kế đơn giản nhưng hiện đại và tinh tế. Ngoài ra tổng khối lượng giặt của máy là 9.5kg khá lớn cho 4-5 người giặt cùng. Máy có trang bị sẵn bơm trợ lực cùng thiết kế tốc độ vắt tối đa 600 vòng/phút. Bên trong máy đã cài đặt sẵn  11 chương trình giặt tự động. Máy giặt Hitachi SF-S95XC cũng có chức năng Eco tiết kiệm điện, nước cho người dùng tối ưu. Đặc biệt, máy giặt Hitachi SF-S95XC còn có tính năng chống rối đồ giặt.

Giá bán tham khảo từ 6.890.000 VNĐ.

Máy giặt Hitachi SF-S95XC
Máy giặt Hitachi SF-S95XC

Khách hàng có thể mua máy giặt dưới 7 triệu tại websosanh.vn. Hy vọng bạn đã tìm được cho gia đình dòng máy giặt tốt, tiết kiệm điện và phù hợp với nhu cầu giặt giũ cũng như khả năng tài chính.

Tin tức liên quan
Chọn mua máy giặt Electrolux EWF10744 hay máy giặt LG FC1475N5W2 trong cùng tầm giá ?

Chọn mua máy giặt Electrolux EWF10744 hay máy giặt LG FC1475N5W2 trong cùng tầm giá ?

Đánh giá máy giặt Electrolux Inverter 8kg EWF8025 có tốt không?

Đánh giá máy giặt Electrolux Inverter 8kg EWF8025 có tốt không?

Đánh giá xem máy giặt Electrolux 8kg EWF8025 có phải lựa chọn đáng dùng hay không?

Đánh giá xem máy giặt Electrolux 8kg EWF8025 có phải lựa chọn đáng dùng hay không?

Đánh giá máy giặt cửa ngang Inverter LG FC1475N5W2 dùng có tốt không

Đánh giá máy giặt cửa ngang Inverter LG FC1475N5W2 dùng có tốt không

So sánh máy giặt cửa ngang giá 7 triệu đồng Electrolux EWF9024BDWB và LG FM1209S6W

So sánh máy giặt cửa ngang giá 7 triệu đồng Electrolux EWF9024BDWB và LG FM1209S6W

Đánh giá máy giặt LG Inverter 7.5kg FC1475N5W2 có tốt không chi tiết

Đánh giá máy giặt LG Inverter 7.5kg FC1475N5W2 có tốt không chi tiết

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất