1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá xem máy giặt Electrolux 8kg EWF8025 có phải lựa chọn đáng dùng hay không?

Mang máy giặt Electrolux 8kg EWF8025 để cho cả nhà biết vì sao dòng này đáng rinh. Giá thành quá cao và có điểm gì để chê về sản phẩm này hay không?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Lựa chọn cái tên máy giặt Electrolux 8kg được nhiều người dùng tìm kiếm và yêu thích nhất thời gian gần đây thì chính là dòng Inverter EWF8025. Cùng xem có điểm gì thu hút mà cái tên này lại ăn khách đến vậy nhé.

Thiết kế của máy giặt Electrolux 8kg có gì đặc biệt?

máy giặt Electrolux 8kg EWF8025

Đây là một trong những dòng máy hiện đại, đi theo thiết kế tối giản, tinh tế và sang trọng của Electrolux. Máy này thực sự mang đến tiện nghi cho không gian nội thất gia đình. Máy có kích thước tương đối nhỏ gọn, chỉ khoảng 85×56,8x60cm, không hề chiếm dụng nhiều diện tích, bởi thế dễ dàng đặt được ở nhiều vị trí trong nhà.

Cửa máy thì rộng khoảng 33cm nên lấy quần áo dễ dàng và bỏ quần áo vào cũng thoải mái. Máy cũng có chế độ giặt nhanh tiện lợi nữa. (Đây là phiên bản thế hệ mới)

Trọng lượng giặt 8kg phù hợp với gia đình nào?

Khi đánh giá về máy giặt Electrolux 8kg thì còn phải xem xem dòng máy này sẽ đáp ứng được nhu cầu của gia đình này. Dung tích của máy lớn, với khối lượng giặt lên tới 8kg nên nhà có từ 3-5 người dùng hợp. Nhà 6 người mà giặt không quá nhiều cũng vẫn dùng được. Hoặc nhà ai ít người nhưng mà nhu cầu giặt cao cũng nên lựa chọn.

máy giặt Electrolux 8kg EWF8025

Có công nghệ giặt nào tối ưu ở máy giặt Electrolux 8kg?

Nếu đang thắc mắc là dòng máy giặt Electrolux 8kg có tốt không thì phải nhìn nhận vào các tính năng và công nghệ của máy.

  • Dòng này thì có công nghệ giặt bằng nước nóng thế nên yên tâm là tiêu diệt được vi khuẩn cũng như hạn chế được các tác nhân gây nên dị ứng cho da.
  • Không chỉ có thế mà máy còn có khả năng diệt vi khuẩn, hoà tan nhanh bột giặt nữa, hạn chế tình trạng bột giặt còn dư bám vào hại da và ảnh hưởng đến sức khoẻ.
  • Lồng máy làm bằng thép không gỉ có hình tổ ong rất thông minh nên hạn chế sợi vải bị kéo dãn, chống bào mòn hiệu quả. Máy còn có công nghệ giặt thông minh nên quần áo không lo bị nhăn như các loại máy thông thường.

Có tính năng và chương trình giặt gì đáng chú ý hay không?

Đánh giá về máy giặt Electrolux 8kg hầu hết mọi người đều cho phản hồi tích cực. Trừ những trường hợp máy trục trặc về kỹ thuật thì đã có bảo hành từ nhà sản xuất. Với dòng máy này thì có đến 9 chương trình giặt cực kỳ thông minh, tự động. Bạn vừa được giặt sạch quần áo mà hơn thế còn được tiết kiệm điện năng tối ưu. Công nghệ Inverter không chỉ giúp cho máy vận hành tốt, êm hơn mà còn giúp cho tiết kiệm điện năng và nước đáng kể.

Chế độ bảo hành của dòng máy giặt Electrolux 8kg EWF8025 này thế nào?

Đây cũng là điểm mà những người dùng hiện đại vô cùng quan tâm. Yên tâm là mua máy giặt Electrolux 8kg EWF8025 được bảo hành 2 năm, được đổi mới sản phẩm trong vòng tới 10 ngày khi mà thấy máy bị lỗi bởi hãng sản xuất. Lưu ý là chế độ bảo hành chỉ có khi mua ở đại lý điện máy chính hãng nhé. Bạn phải chú ý tìm đến các cơ sở phân phối lớn và xem kỹ về điều khoản bảo hành để yên tâm.

Giá thành của máy giặt Electrolux 8kg EWF8025 là bao nhiêu?

máy giặt Electrolux 8kg EWF8025

Sản phẩm này có các loại khác nhau bản CQWA, BQWA, CQSA, EQWA, DGWA. Còn giá thành của máy giặt Electrolux 8kg EWF8025 bản 2018 khoảng 8 triệu đồng, bản thế hệ mới khoảng 10 triệu đồng. Model nào giá hợp lý mà hội tụ nhiều tính năng nổi trội, rất đáng để rinh về. Đừng hỏi máy giặt Electrolux 8kg có tốt không nữa. Đây là chiếc máy giặt quốc dân, khá vừa túi mà cũng có đầy đủ những gì mong muốn đáng để rinh về. Nhìn chung thì máy vận hành êm, tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Tin tức liên quan
Đánh giá máy giặt Electrolux Inverter 8kg EWF8025 có tốt không?

Đánh giá máy giặt Electrolux Inverter 8kg EWF8025 có tốt không?

Máy giặt Electrolux 8kg cửa ngang có tốt không?

Máy giặt Electrolux 8kg cửa ngang có tốt không?

Hướng dẫn cách sử dụng máy giặt Electrolux 8kg

Hướng dẫn cách sử dụng máy giặt Electrolux 8kg

Top 3 máy giặt Electrolux 8kg cửa ngang giá rẻ cho năm 2023

Top 3 máy giặt Electrolux 8kg cửa ngang giá rẻ cho năm 2023

Tư vấn lựa chọn: máy giặt Electrolux 8kg và máy giặt LG 8kg

Tư vấn lựa chọn: máy giặt Electrolux 8kg và máy giặt LG 8kg

Các tính năng của máy giặt sấy Electrolux Inverter 8kg EWW8023AEWA

Các tính năng của máy giặt sấy Electrolux Inverter 8kg EWW8023AEWA

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất