1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tổng hợp những địa điểm đáng sợ nhất cho thử thách du lịch mùa Halloween

Halloween tới rồi, bạn có dám lập team bạn thân cùng trải nghiệm du lịch tại các địa điểm đáng sợ và rùng rợn này không?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Với những người có sở thích xem phim kinh dị, phim ma hay những bộ phim rùng rợn trong lễ Halloween qua smart tivi hay tại rạp mà đã cảm thấy nhàm chán thì gợi ý tuyệt vời nhất cho bạn là hãy thử trải nghiệm khám phá tại một trong các địa điểm ma quái sau. Chắc chắn sẽ rất thú vị và bổ sung thêm nhiều kiến thức ý nghĩa cho trải nghiệm du lịch của bạn đấy!

1. Hầm mộ dưới lòng đất Paris – Pháp

Có bạn nào đang du học tại Pháp đọc được bài viết này không ạ ? Halloween này các bạn đừng bỏ qua địa điểm ma quái “hầm mộ dưới lòng đất Paris” này nhé!

Hầm mộ dưới lòng đất Paris (Pháp)
Hầm mộ dưới lòng đất Paris (Pháp)

Đây là nơi được xây dựng để giảm bớt gánh nặng cho các nghĩa trang vốn đã quá tải của thành phố. Xương của hơn 6 triệu người hiện nằm trong các đường hầm, bên dưới thủ đô nước Pháp. Nhiều bộ xương còn được xếp chồng lên nhau, tạo thành các mô hình phức tạp rải khắp mê cung hầm mộ. Những du khách dũng cảm có thể đến một số chỗ ở đây nếu muốn khám phá thế giới ngầm Paris.

2. Thị trấn búp bê – Nhật Bản

Còn những ai đang ở Nhật thì đừng bỏ qua địa điểm là “thị trấn búp bê” nhé! Sau khi dân số của thị trấn Nagoro giảm xuống chỉ còn 35 người, một nghệ sĩ địa phương tên Tsukimi Ayano đã bắt đầu tạo ra những nhân vật sống động như thật nhằm thay thế những người dân đã chết hoặc chuyển đi nơi khác. Giờ đây, hơn 350 con búp bê sống ở Nagoro đã trở thành một điểm thu hút độc đáo cho du khách.

Thị trấn búp bê
Thị trấn búp bê

3. Ngọn đồi thánh giá -Litva

Ngọn đồi thánh giá -Litva
Ngọn đồi thánh giá -Litva

Nơi đây là một địa điểm hành hương, nằm ở phía bắc thành phố Siauliai, miền bắc Litva. Nguồn gốc chính xác những cây thánh giá trên đồi chưa được ai khẳng định. Người ta cho rằng những cây thánh giá đầu tiên được đặt trên pháo đài Jurgaiciai hoặc Domantai, sau cuộc nổi dậy năm 1831. Qua nhiều thế hệ, không chỉ thập tự giá và thánh giá, mà còn có tượng Đức Mẹ Maria, những điêu khắc của những người yêu nước Litva, được những người hành hương Công giáo đưa đến đây.

4. Lăng mộ xác ướp  – Italy

Lăng mộ xác ướp  - Italy
Lăng mộ xác ướp  – Italy

Hơn 2.000 xác ướp đang ngủ yên trong hầm mộ của tu viện Sicilia. Trang phục của các xác ướp phản ánh chức vụ họ từng nắm giữ. Ban đầu, nơi đây được dành riêng cho việc chôn cất các quan chức hoạt động tôn giáo, sau đó được mở rộng, phục vụ tầng lớp quý tộc và gia đình của các nhà hảo tâm giàu có.

5. Nhà thờ Sedlec Ossuary  – Cộng hoà Czech

Nhà thờ Sedlec Ossuary  - Cộng hoà Czech
Nhà thờ Sedlec Ossuary  – Cộng hoà Czech

Nhà thờ này là một trong số các điểm tham quan được viếng thăm nhiều nhất ở Cộng hòa Czech. Sedlec Ossuary là nơi lưu giữ các bộ xương của hơn 70.000 người. Nhiều phần trong số đó đã được sử dụng để trang trí khéo léo phần bên trong khối kiến trúc Gothic này, tạo nên vẻ đẹp kỳ lạ và rùng rợn của một địa điểm tâm linh.

6. Đảo búp bê – Mexico

Đảo búp bê - Mexico
Đảo búp bê – Mexico

Những con búp bê bị vứt đi được treo trên các cây cao ở một hòn đảo trên hồ Xochimilco, Mexico. Ban đầu, những con búp bê được treo để phù hộ cho linh hồn của một đứa trẻ bị chết đuối. Sau đó, chúng trở thành điểm nhấn cho hòn đảo, khiến nơi đây nổi tiếng, thu hút những du khách dũng cảm và hiếu kỳ.

7. Quan tài treo – Philippines

Quan tài treo - Philippines
Quan tài treo – Philippines

Với quan niệm đưa người chết đến gần hơn với chốn thiên đường, những người của bộ tộc Igorot, vùng núi tỉnh Sagada đã treo những quan tài của người chết vào vách núi.

Làm thế nào để đi vòng quanh thế giới du lịch miễn phí ?

Tin tức liên quan
8 địa điểm vui chơi Halloween đầy ma mị tại Hà Nội năm 2016

8 địa điểm vui chơi Halloween đầy ma mị tại Hà Nội năm 2016

Ý nghĩa của 9 biểu tượng ma quái trong đêm Halloween

Ý nghĩa của 9 biểu tượng ma quái trong đêm Halloween

10 bộ phim Giáng sinh kinh điển bạn không thể không xem

10 bộ phim Giáng sinh kinh điển bạn không thể không xem

20 bộ phim kinh điển về những người phụ nữ mạnh mẽ và quyến rũ (Phần 2)

20 bộ phim kinh điển về những người phụ nữ mạnh mẽ và quyến rũ (Phần 2)

20 bộ phim kinh điển về những người phụ nữ mạnh mẽ và quyến rũ (Phần 1)

20 bộ phim kinh điển về những người phụ nữ mạnh mẽ và quyến rũ (Phần 1)

5 phim Việt sẽ

5 phim Việt sẽ "bùng nổ" trong dịp Tết Ất Mùi 2015

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất