1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tổng hợp các mẫu xe đẩy em bé Seebaby mẹ nên chọn mua ngay

Xe đẩy em bé Seebaby là loại xe đẩy được các mẹ sử dụng rất nhiều hiện nay. Xe đẩy Seebaby phù hợp cho bé sơ sinh tới 36 tháng. Để giúp mẹ hiểu rõ hơn về xe đẩy em bé Seebaby thì Websosanh.vn sẽ tổng hợp các mẫu xe đẩy em bé Seebaby ở bài viết dưới đây:

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Xe đẩy em bé Seebaby QQ1

Nếu bạn đang cần tìm một chiếc xe đẩy siêu nhẹ cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên để đi du lịch cùng cả gia đình với chỗ ngồi rộng rãi, thoáng mát thì xe đẩy em bé Seebaby QQ1 sẽ là một gợi ý không tồi. Dòng sản phẩm này có 2 mẫu QQ1-1 không có mái che và QQ1-2 có mái che cho phụ huynh tiện lựa chọn theo nhu cầu. Không chỉ được trang bị đệm ngồi thoáng khí, đai an toàn chống trượt, bàn ăn dễ dàng tháo lắp linh hoạt mà xe đẩy em bé Seebaby QQ1 còn dễ dàng gấp gọn với trọng lượng siêu ấn tượng chỉ 2.9kg cho mẹ tiện xách bằng 1 tay trong khi tay còn lại vẫn bế em bé được như thường.

Xe đẩy em bé Seebaby QQ1
Xe đẩy em bé Seebaby QQ1

2. Xe đẩy em bé Seebaby QQ2

Nếu mẫu xe đẩy em bé Seebaby QQ2 chỉ phù hợp với mùa hè, vào mùa đông em bé của bạn sẽ cần ấm áp và kín gió hơn thì bạn có thể lựa chọn mẫu xe đẩy lưới Seebaby QQ2. Đây là mẫu xe đẩy du lịch gấp gọn được và có thiết kế theo kiểu tiêu chuẩn nên được trang bị đẩy đủ phụ kiện và khung cũng chắc chắn hơn. Trọng lượng xe nặng 3.9kg, được trang bị màn chắn, đệm lưng, tựa lưng ngồi, ngả được 2 tư thế, có khoang để đồ uống trên thanh chắn, giỏ đựng đồ rộng rãi, dây an toàn chắc chắn, hệ thống phanh linh hoạt, bánh trước quay được 360 độ,… tất cả đảm bảo cho bé từ 6 – 36 tháng tuổi một chuyến đi du lịch, pic nic hoàn hảo cùng gia đình.

Xe đẩy em bé Seebaby QQ2
Xe đẩy em bé Seebaby QQ2

3. Xe đẩy em bé Seebaby QQ3

Có thể nói xe đẩy em bé Seebaby QQ3 là mẫu cải tiến hơn so với phiên bản xe đẩy em bé Seebaby QQ2 với những cải tiến như:

  • Tựa lưng điều chỉnh được nhiều góc độ giúp bé thoải mái khi ngồi trên xe đẩy
  • Mái che chụp sâu hơn, chất liệu tốt hơn, đồng thời phần mái có thể điều chỉnh được nhiều nấc khác nhau.
  • Trọng lượng nặng hơn (4.7kg)

Còn lại các đặc điểm khác giống hệt mẫu xe đẩy em bé Seebaby QQ2. Đây cũng là xe đẩy du lịch gấp gọn dành cho trẻ sơ sinh tới 36 tháng tuổi. Tuy nhiên, mẫu này đệm lưng không quá êm nên phụ huynh lưu ý khi di chuyển xe qua các cung đường xóc và dốc thì không nên để bé ngồi trong xe để đảm bảo an toàn.

Xe đẩy em bé Seebaby QQ3
Xe đẩy em bé Seebaby QQ3

4. Xe đẩy em bé Seebaby QQ4

Đây là mẫu xe đẩy đa năng 3in1 kết hợp giữa xe đẩy, xe bập bênh và ghế ăn tiện lợi cho trẻ từ 0 – 36 tháng tuổi. Đặc điểm của xe là có thiết kế khung bằng hợp kim nhôm với tổng trọng lượng xe đạt 6kg. Ghế ngồi của xe đẩy em bé này khá rộng rãi, đệm êm ái, lưng tựa thay đổi được nhiêu tư thế nằm khác nhau phù hợp với bé ở nhiều tình huống. Mái che của xe đẩy em bé Seebaby QQ4 có thể chụp sâu, bên trên còn có cửa sổ lưới vừa để thông thoáng vừa để cha mẹ quan sát bé dễ hơn.  Hệ thống phanh xe giúp xe di chuyển dễ dàng hơn cũng như tăng độ an toàn. Xe có trang bị thêm giỏ để đồ rộng rãi giúp mẹ để các đồ dùng cần thiết của bé.

Xe đẩy em bé Seebaby QQ4
Xe đẩy em bé Seebaby QQ4

5. Xe đẩy em bé Seebaby T11

Nếu bạn đang tìm một chiếc xe đẩy em bé 2 chiều và gấp gọn được cho trẻ từ 0 – 36 tháng tuổi thì xe đẩy em bé Seebaby T11 chính là một lựa chọn tuyệt vời. Với phần khung được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp, xe đẩy em bé Seebaby T11 được trang bị thêm phần đệm may từ vải cao cấp, mềm mại mang lại cảm giác thoải mái tố ưu cho bé. Chất liệu này không chứa BPA nên an toàn cho sức khỏe của bé.

Bên cạnh đó, thiết kế mái che rộng giúp bảo vệ bé khỏi tác động của ánh nắng mặt trời, bụi bẩn hay những cơn mưa bất chợt khi ra ngoài cùng bạn bè. Mái che có thể gấp gọn dễ dàng sau khi sử dụng. Xe đẩy em bé 2 chiều này còn sử dụng loại dây đai gắn khóa an toàn giúp cố định bé vào xe thật chắc chắn. Dây đai giữ cho bé khỏi té ngã khi ngồi ghế, chống sốc tốt hơn khi ba mẹ đẩy xe.

Ngoài ra, xe được trang bị thêm giỏ đựng đồ ở bên dưới giúp bạn dễ dàng chuẩn bị được nhiều đồ đạc hơn cho bé khi đi chơi. Bạn có thể đựng sữa, tã, bỉm hoặc thực phẩm cho bé thật tiện lợi.

Xe đẩy em bé Seebaby T11
Xe đẩy em bé Seebaby T11

Trên đây là tổng hợp các mẫu xe đẩy em bé Seebaby mẹ nên chọn mua ngay, Websosanh.vn hy vọng sẽ giúp ích cho ba mẹ. Đừng quên so sánh giá xe đẩy em bé Seebaby tại cổng thông tin Websosanh.vn để luôn mua được giá tốt nhé!

Tin tức liên quan
Xe đẩy em bé Seebaby T11 - Xe đẩy đơn 2 chiều nhỏ gọn

Xe đẩy em bé Seebaby T11 - Xe đẩy đơn 2 chiều nhỏ gọn

Xe đẩy em bé Seebaby T03 - Xe đẩy đơn ba bánh hiện đại và tiện dụng

Xe đẩy em bé Seebaby T03 - Xe đẩy đơn ba bánh hiện đại và tiện dụng

Xe đẩy trẻ em Seebaby T08 có tốt không? Có nên mua xe đẩy Seebaby T08 cho bé không?

Xe đẩy trẻ em Seebaby T08 có tốt không? Có nên mua xe đẩy Seebaby T08 cho bé không?

Xe đẩy trẻ em Seebaby T03 - mẫu xe đẩy em bé 3 bánh giá rẻ, an toàn cho bé

Xe đẩy trẻ em Seebaby T03 - mẫu xe đẩy em bé 3 bánh giá rẻ, an toàn cho bé

Xe đẩy trẻ em Seebaby T11A - Xe đẩy em bé bán chạy nhất tại các cửa hàng Mẹ và bé

Xe đẩy trẻ em Seebaby T11A - Xe đẩy em bé bán chạy nhất tại các cửa hàng Mẹ và bé

5 chiếc xe đẩy trẻ em 2 chiều giá rẻ cho bé

5 chiếc xe đẩy trẻ em 2 chiều giá rẻ cho bé

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất